logo

California Fitness & Yoga là thương hiệu chuyên về lĩnh vực sức khỏe nổi tiếng tại Việt Nam. Không chỉ có sức hút đặc biệt đối với các “tín đồ thể thao”, California Fitness còn là địa điểm tập luyện uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn để bắt đầu hành trình tìm kiếm lại vóc dáng mơ ước của bản thân. Để biết chi tiết về bảng giá tập California cũng như các gói tập hấp dẫn, hãy cùng đọc ngay thông tin của bài viết bên dưới đây. 

Tại sao nên lựa chọn tập thể hình tại California Fitness & Yoga?

Tại Việt Nam, có rất nhiều cơ sở thể hình, thể thao được mở ra với tiêu chí mang đến không gian tập luyện thoải mái cho học viên. Để quá trình luyện tập đạt hiệu quả, bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng và lựa chọn cơ sở tập luyện phù hợp. Một trong các trung tâm thể hình mà bạn có thể xem xét, tham khảo đó là California Fitness & Yoga.

Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực và uy tín nhất tại Việt Nam

California Fitness & Yoga đã hình thành và hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe hơn 14 năm. Với ngần ấy năm kinh nghiệm, California hiểu rõ mong muốn tìm được một không gian tập luyện phù hợp cùng chương trình luyện tập hiệu quả cho mục tiêu cải thiện vóc dáng của khách hàng,

California Fitness & Yoga cũng là cái tên đình đám khi đạt kỷ lục Guinness thế giới khi giúp hơn 20.000 người thay đổi hình thể thành công. Với hệ thống phòng tập trải dài tại 8 tỉnh thành Việt Nam cùng 30 chi nhánh khác nhau, California Fitness chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm luyện tập tuyệt vời trong suốt cuộc hành trình chinh phục vóc dáng.

Phòng tập 5 sao gym California giá bao nhiêu?

Phòng tập 5 sao gym California giá bao nhiêu?

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp với đa dạng các chương trình tập luyện

Bên cạnh kinh nghiệm dày dặn, California còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên với trình độ chuyên môn cao, họ theo dõi quá trình tập luyện một cách sát sao để chỉnh sửa lỗi sai trong động tác khi cần thiết để nâng cao hiệu quả của cả quá trình.

Một điểm cộng khác của trung tâm thể hình lớn tại Việt Nam này đó là có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đồng hành cùng hội viên trong chế độ ăn uống kết hợp với tập luyện. Họ sẽ là những người vạch ra lộ trình ăn uống và luyện tập phù hợp với nhu cầu tập luyện của bạn, giúp bạn sớm thành công trong cuộc hành trình chinh phục vóc dáng như ý. 

Bên cạnh các bài tập thông thường, California cũng cung cấp đa dạng các lớp học với hơn 20 bộ môn khác như GroupX, Yoga, Zumba, Gym, Boxing,... Đặc biệt đối môn bộ yoga, California còn sở hữu những Yogi chủ yếu là người Ấn Độ có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ MSc (Masters Science) do chính phủ Ấn cấp và được quốc tế công nhận.

Đội ngũ HLV chuyên nghiệp tại California Fitness & Yoga

Đội ngũ HLV chuyên nghiệp tại California Fitness & Yoga

Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế 5 sao cùng các dịch vụ tiện ích khác

Một điểm nổi bật khác khiến cho California Fitness & Yoga trở nên khác biệt so với các trung tâm thể hình khác đó là nhờ hệ thống thiết bị, máy móc tập luyện tối tân, sử dụng công nghệ cao, theo tiêu chuẩn quốc tế Technogym. Máy tập hoạt động dựa trên công nghệ này thường lắp đặt sẵn nhiều mức độ tập luyện để học viên có thể tự điều chỉnh phù hợp với dáng người và cấp độ luyện tập. Không những vậy, công nghệ Technogym còn giúp theo dõi quá trình tập luyện rất hiệu quả. 

California cũng thiết kế app Livwell nhằm mục đích nhắc nhở, khuyến khích hội viên kiên trì tập luyện để tích điểm vào đổi các phần quà vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, học viên còn có thể xem các video hướng dẫn luyện tập độc quyền của California ngay trên app này. 

California còn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho học viên thông qua những dịch vụ tiện ích mà hệ thống cung cấp như quầy nước dinh dưỡng Califresh, khu vực thư giãn, phòng xông hơi khô/ướt, khu vực trang điểm, hồ bơi,..

Máy móc tập luyện tối tân tại California Fitness & Yoga

Máy móc tập luyện tối tân tại California Fitness & Yoga

Bảng giá tập gym California

California Fitness & Yoga dần trở thành người bạn không thể thiếu của nhiều người trên cuộc hành trình tìm lại vóc dáng mơ ước. Vì thế, bảng giá tập gym California là một trong các vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. 

Bảng giá tập gym ở California*
Gói tập Mức giá trung bình / tháng
Gold 670.000 VND - 750.000 VND
Altus 670.000 VND - 750.000 VND
Lily 670.000 VND - 750.000 VND
Orchid 780.000 VND - 870.000 VND
Platinum  760.000 VND - 920.000 VND
Delta 790.000 VND - 880.000 VND
Hero 2020 3.620.000 VND - 4.050.000 VND
Premier X 980.000 VND - 1.200.000 VND
Centuryon 2022 2.320.000 VND - 2.600.000 VND
Iconic  2.890.000 VND - 3.240.000 VND

(*) Bảng giá và các tùy chọn đi kèm có thể được thay đổi tùy theo chương trình ưu đãi mỗi tháng và linh hoạt theo các chính sách do phía California Fitness & Yoga quy định. Vui lòng liên hệ với hệ thống phòng tập California Fitness & Yoga qua hotline 1800 6995 để biết thêm thông tin chi tiết.

Giá tập California Fitness & Yoga và hạng thẻ chi tiết

Dưới đây là chi tiết về Cali Fitness giá và các gói tập Cali hấp dẫn để bạn tham khảo:

1. Thẻ Gold 

Thẻ Gold là một trong các hạng thẻ siêu tiết kiệm tại California Fitness & Yoga. Nếu bạn là người không có nhu cầu di chuyển nhiều và mong muốn được tập luyện ở bất kỳ khung giờ nào thì gói tập này sẽ là một lựa chọn thích hợp. 

Khi sở hữu thẻ Gold, bạn sẽ được tự do tập luyện tại các lớp Fitness & Yoga tại 1 CLB ở thương hiệu CFYC cố định. Ngoài ra, hội viên còn được hưởng các tiện ích như: phòng tắm, tủ đồ, phòng trang điểm, phòng xông hơi, các máy tập theo công nghệ Technogym. 

Máy móc tập luyện tối tân tại California Fitness & Yoga

Máy móc tập luyện tối tân tại California Fitness & Yoga

2. Thẻ Altus 

Thẻ Altus cho phép hội viên được luyện tập ở 1 CLB giá triệu đô Centuryon. Khi sở hữu loại thẻ này, bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian tập luyện không giới hạn. Thẻ Altus còn đính kèm các tiện ích khác bao gồm phòng tắm, tủ đồ, phòng trang điểm, phòng xông hơi, các máy tập theo công nghệ Technogym.

3. Thẻ Lily

Thẻ Lily là loại thẻ chuyên dành cho những người yêu thích bộ môn yoga, bạn sẽ có cơ hội được tập ở CLB Yoga hàng đầu Việt Nam với không gian tập luyện tách biệt khỏi môi trường gym năng động. Khi sở hữu thẻ Lily, bạn sẽ được tập luyện tại 1 trong 2 CLB thuộc thương hiệu Yoga Plus sau:

  1. Khu vực Yoga Plus Aeon Mall Bình Tân (HCM)
  2. Khu vực Yoga Plus Thảo Điền pearl (HCM)

Bên cạnh việc không giới hạn thời gian tập luyện, thẻ LiLy còn cho phép sử dụng những tiện ích như phòng tắm, phòng xông hơi khô/ướt, tủ đồ rộng rãi có khóa bảo vệ và móc treo riêng tư, phòng trang điểm với đầy đủ thiết bị như gương, máy sấy nóng lạnh và hệ thống ánh sáng sang trọng, khu vực lounge thư giãn nhẹ nhàng...

Yoga Plus California Fitness & Yoga - CLB Yoga hàng đầu Việt Nam

Yoga Plus California Fitness & Yoga - CLB Yoga hàng đầu Việt Nam

4. Orchid 

Gói tập Cali phổ biến tiếp theo đó là thẻ Orchid, hạng thẻ dành cho những tín đồ yoga chuyên nghiệp. 

Sở hữu thẻ tập Orchid, ngoài cơ hội tập luyện các lớp yoga như thẻ LiLy, bạn còn được trải nghiệm những bộ môn yoga chuyên sâu phối hợp với dụng cụ như: Yoga Dây, Yoga Bóng, Yoga Dây Tường,... Bên cạnh đó, thẻ này cũng không quy định thời gian tập luyện. Do đó, bạn có thể thoải mái sắp xếp lịch trình luyện tập phù hợp.  

Bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích có sẵn của hệ thống như phòng tắm, tủ đồ, phòng trang điểm, phòng xông hơi.

California Fitness & Yoga - Thiên đường dành cho những tín đồ yoga chuyên nghiệp

California Fitness & Yoga - Thiên đường dành cho những tín đồ yoga chuyên nghiệp

5. Platinum 

Platinum cũng là một trong những gói tập Cali được nhiều người quan tâm. Với giá gym California Platinum, bạn sẽ được tập ở tất cả các CLB thuộc thương hiệu California Fitness & Yoga tại khu vực TP. HCM.).

Platinum không giới hạn thời gian tập, giúp bạn thoải mái lên lịch trình luyện tập thích hợp với nhu cầu và điều kiện sức khỏe của bản thân. Khi trở thành thành viên Platinum, bạn sẽ được hưởng các tiện ích như: phòng tắm, tủ đồ, phòng trang điểm, phòng xông hơi…

Lưu ý: thẻ Platinum không được áp dụng cho khu vực Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng tàu, Cần Thơ).

Phòng tắm ướt/khô tại California Fitness & Yoga

Phòng tắm ướt/khô tại California Fitness & Yoga

6. Delta

Thẻ Delta là một trong những loại thẻ tập chính tại California Fitness & Yoga. Khi tham gia gói tập Cali này bạn sẽ có rất nhiều đặc quyền như được tập ở tất cả CLB cũng như phòng tập trên toàn bộ hệ thống theo từng khu vực Bắc, Trung hoặc Nam.

Bạn có thể thoải mái tập luyện không giới hạn thời gian. Bên cạnh đó, bạn còn được sử dụng miễn phí những tiện ích cơ bản của phòng tập như phòng tắm, tủ đồ, phòng trang điểm, phòng xông hơi. 

Tập luyện không giới hạn tại California Fitness & Yoga với gói tập Cali Delta

Tập luyện không giới hạn tại California Fitness & Yoga với gói tập Cali Delta

7. Hero 2020

Thẻ tập Hero 2020 là dòng thẻ cận cao cấp của California Fitness & Yoga. Khi đăng ký sử dụng thẻ này, bạn sẽ có những quyền lợi của V.I.P:

  • Tập luyện tại tất cả CLB trực thuộc hệ thống California Fitness & Yoga trên toàn quốc. 
  • Có 4 buổi tập Yogi & I, mỗi buổi 30 phút với HLV. 
  • Mỗi chủ thẻ có thể dẫn theo một người đi tập cùng không cố định.
  • Ngoài ra, bạn còn được sử dụng khu vực hồ bơi, kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích cơ bản. 

Hồ bơi sang trọng tại California Fitness & Yoga

Hồ bơi sang trọng tại California Fitness & Yoga

8. Iconic 

Iconic là dòng thẻ V.I.P cao cấp của California Fitness & Yoga. Hạng thẻ này bao gồm Gói tư vấn ban đầu v những dịch vụ:

  • 90 buổi tập Huấn luyện viên cá nhân 30 phút.
  • 10 buổi tập YI 30 phút.
  • 10 buổi liệu trình Hypoxi 30 phút.
  • 1 Gói tư vấn dinh dưỡng.
  • 1 Gói dịch vụ Vita (bao gồm 1 liệu trình Hosomi, 1 liệu trình Oru PCT, 1 liệu trình Harihada PLP, 3 liệu trình Cryotherapy).
  • 1 thẻ Accor Plus Traveller.

Bên cạnh đó, khi sở hữu thẻ này, bạn có thể dẫn theo bạn bè, hoặc người thân đi tập chung (1 thẻ cho 1 người đi cùng). 

Hệ thống máy tập chất lượng cao tại California Fitness & Yoga

Hệ thống máy tập chất lượng cao tại California Fitness & Yoga

Các chương trình khuyến mãi hiện có tại Cali

Hiện nay, tại trung tâm California Fitness & Yoga có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho hội viên. Giá tập California Fitness dành cho một người chỉ có 400.000 VNĐ/tháng. Khi đăng ký theo nhóm từ 2 người trở lên, bạn sẽ còn nhận được giá ưu đãi hơn với 300.000 VNĐ/người/tháng

“Săn” voucher các gói tập Cali như thế nào?  

Bên cạnh giá tập California thì bí quyết “săn” voucher các gói tập Cali cũng được rất nhiều bạn quan tâm. 

Dưới đây là một số mẹo “săn” đơn giản, dễ thực hiện bạn có thể tham khảo:

Chọn đúng thời điểm khuyến mãi

Hàng năm, trung tâm sẽ có những thời điểm khuyến mãi nhằm thu hút hội viên, đây chính là cơ hội vàng để được đăng ký gói tập giá tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Tại những thời điểm này, ưu đãi giảm giá có thể lên đến 90% giá trị của gói tập thử. 

Đăng ký nhận buổi tập miễn phí cùng HLV 

Trước khi quyết định trở thành hội viên California, bạn hãy đăng ký nhận buổi tập miễn phí cùng HLV. Việc này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về không gian cũng như chất lượng phòng tập.

Tập luyện miễn phí cùng HLV để làm quen với không gian luyện tập

Tập luyện miễn phí cùng HLV để làm quen với không gian luyện tập

Với hơn 30 phòng tập trải dài trên 8 tỉnh thành, California Fitness & Yoga là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tận hưởng hàng loạt dịch vụ chất lượng, cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao. Đặc biệt hơn, chỉ với 400.000/tháng, bạn sẽ được trải nghiệm hơn 20 bộ môn và 100+ lớp tập chuyên nghiệp giúp hoàn thành mục tiêu thể hình như mong muốn. Nhanh tay đăng ký tập thử miễn phí ngay tại đây!

Danh sách hệ thống phòng tập California Fitness & Yoga

California Fitness & Yoga sở hữu những phòng tập rộng lớn và được trang bị máy móc hiện đại. Hệ thống phòng tập California ngày càng phát triển với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành phố lớn ở nước ta như:

  • Hà Nội:
    • Tầng 2 - 3 Somerset West Point, Số 2 Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
    • Tầng 3 Trung tâm thương mại Vincom Star City, 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Time City Megamall, Tòa nhà T18, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Tầng 2 Capital Building, 41 Hai Bà Trưng, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    • Sky City, Tầng M, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    • Tầng 2, R3, Royal City, Mega Vincom, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Tầng 4 - 5 TTTM Hàng Da Plaza, Số 1 Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    • Tầng 3 - 4, Tòa nhà Long Giang, Trung tâm điện máy Pico, 173 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Tầng 4 Handico Tower, Mễ Trì, Phố Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    • Tầng 5-6, MAC Plaza, 10 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.
    • Tầng 6 - Mipec Riverside, Số 2 phố Long Biên II, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh:
    • Tầng 3 Goldview, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM.
    • SC VivoCity, tầng 4, 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.
    • Tầng 3 Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM.
    • Tầng 3 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức.
    • Pico Plaza, Tầng 3, 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM.
    • Tòa nhà Cali Tower, 464-466-468 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
    • Tầng 5 Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TP. HCM.
    • Lầu 6 - Saigon Center, 65 Lê Lợi, Phường  Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
    • Tầng 3 Viet Market, 634Bis Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6, TP. HCM.
    • Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM.
    • Tầng 5 Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. HCM.
    • Pearl Plaza, Tầng 3, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
    • Lầu 3 The Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
    • Tầng 2 Tòa nhà Lim Tower II, Số 62A đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP. HCM.
    • Tầng 4 TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức.
    • Tầng 3 Sài Gòn Mall, 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
    • Tầng 2 Aeon Mall, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM.
  • Đà Nẵng: Tầng 3 Tòa Nhà Bưu Điện Thành Phố, 271 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Bên cạnh những thành phố trên, phòng tập Cali còn có mặt tại các tỉnh thành khác như Khánh Hòa, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ.

California gym giá bao nhiêu?

California gym giá bao nhiêu?

Trên đây là chi tiết giá tập California và các gói tập Cali hấp dẫn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được gói tập phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bản thân để sớm lên kế hoạch cho cuộc hành trình tìm lại vóc dáng hoàn hảo và đầy tự tin.

Xem thêm: phòng gym quận 3, phòng tạp gym quận 5, phòng gym quận 11, gym quận 10, gym quận 12, phòng gym quận 6

BÀI VIẾT HỮU ÍCH