logo

Hơn cả Viagra, hữu dụng, lại tốt cho sức khỏe- đó chính là những bài tập luyện dưới đây. Theo các chuyên gia hang đầu, tập luyện ba đến bốn lần một tuần có thể giúp bạn cải thiện kĩ năng tình dục, tính linh hoạt, và sức chịu đựng

1. Cử tạ (Nâng trọng lượng)

Lý do: “cử tạ khiến cơ thể sản sinh ra nhiều hơn testosterone- hooc môn tạo nên tính dục nam”. Trong thực tế, một số nghiên cứu đã cho thấy sự liên hệ giữa tập thể dục cường độ cao ngắn, chẳng hạn như tập tạ, với mức độ testosterone tăng lên. Để cải thiện đời sống tình dục của bạn, làm một số động tác: nâng- đẩy, đứng lên- ngồi xuống. Những bài tập cơ bắp xây dựng có thể giúp dẫn đến quan hệ tình dục tốt hơn bằng cách tăng cường sức mạnh vai, ngực, và bụng. Sức mạnh phần trên cơ thể mạnh mẽ có thể làm tăng khả năng chịu đựng vì các cơ bắp đó cũng được sử dụng trong quá trình giao hợp.

5 bài luyện tập giúp chàng “khỏe”, nàng “vui”

2. Bài tập Kegel

Thực hiện Kegels được coi là một bài tập quan hệ tình dục tốt cho nam giới bởi vì các bài tập có thể giúp tăng sức chịu đựng và kiểm soát. Được đặt theo tên Los Angeles bác sĩ Arnold Kegel, phương pháp này tăng cường cơ bắp ở sàn chậu của cơ thể của bạn, điều có thể giúp cho việc quan hệ tình dục tốt hơn. "Đàn ông có thể sử dụng Kegels để trì hoãn xuất tinh bằng cách thắt các cơ này ngay trước khi đạt cực khoái," McCall nói. Để làm Kegels, bắt đầu bằng cách làm gián đoạn dòng chảy của nước tiểu khi đi vào phòng tắm để làm quen với cơ PC của bạn. Sau đó, bạn có thể làm bất cứ lúc nào bằng cách ép các cơ PC. Giữ trong 10 giây, thư giãn, và làm nhiều lần như bạn có thể trước khi thấy mệt mỏi.

5 bài luyện tập giúp chàng “khỏe”, nàng “vui”

3. Bài tập Yoga

Muốn làm sinh động đời sống tình dục của bạn với một số tư thế mới? Luyện tập yoga sẽ giúp cho bạn quan hệ tình dục tốt hơn bằng cách cho phép cơ thể của bạn có được những tư thế sáng tạo cho niềm vui tối đa trong quá trình giao hợp. "Yoga sẽ giúp bạn linh hoạt hơn", điều này có thể giúp quan hệ tình dục tốt hơn”. Một số chuyên gia cho rằng nó cũng có thể cải thiện khả năng chịu đựng của bạn trong các bó cơ qua các tư thế, ví dụ như tư thế Cánh cung, tư thế Cân bằng Cẳng tay, và tư thế Vai đứng.

5 bài luyện tập giúp chàng “khỏe”, nàng “vui”

4. Bài tập đi bộ nhanh

Trong một nghiên cứu thực hiện trên 3000 người đàn ông độ tuổi trên 50, những nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Havard thấy rằng tập thể dục nhịp điệu có thể làm giảm đi hơn 30% nguy cơ mắc bệnh cương dương (ED). Chi tiết hơn, theo một nghiên cứu khác, hoạt động thể thao này có thể đốt cháy 200 ca-lo/ ngày (tương đương với đi bộ nhanh 2 dặm). Điều này có thể giúp tăng cường khí huyết lưu thông. “Đi bộ nhanh, chạy, và những hoạt động aerobic khác sẽ giúp đời sống tình dục tốt hơn cũng như chúng có thể ngăn chặn những cơn đau tim, chuyên gia Al Morgan của California Yoga & Fitness cho biết. Kết quả là sự cương cứng sẽ diễn ra lâu hơn, khỏe khoắn hơn, giúp bạn tận hưởng khoái lạc trọn vẹn hơn.

5 bài luyện tập giúp chàng “khỏe”, nàng “vui”

5. Bí mật lên đỉnh của nam giới: Bài tập bơi lội

Bơi ít nhất 30 phút ba lần một tuần sẽ tăng sức chịu đựng khi quan hệ tình dục. Bơi cũng là một hoạt động tuyệt vời để giảm cân. Theo một nghiên cứu ngẫu nhiên trên 110 người đàn ông béo phì bị mắc rối loạn cương dương (ED) cho thấy nếu họ giảm chỉ 10% trọng lượng cơ thể thôi cũng đủ để giúp đời sống tình dục của họ được cải thiện hơn. Mất đi lượng mỡ thừa sẽ khiến bạn có đời sống tình dục thăng hoa, săn chắc cơ bắp, và làm cho bạn hấp dẫn hơn. Kết quả là sex sẽ trở nên tuyệt vời hơn!

5 bài luyện tập giúp chàng “khỏe”, nàng “vui”

Hãy thử làm một số (hoặc tất cả) các bài tập trên để cải thiện kĩ thuật tình dục, độ bền và tính linh hoạt của bạn. Người bạn đời sẽ bị ấn tượng với sức mạnh tình dục của bạn đó!

Quỳnh Mai (tổng hợp)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH