logo

Theo các chuyên gia thể hình và sức khỏe: “Bên cạnh Gym, nam giới nên thực sự nghiêm túc tìm hiểu và đến lớp học Yoga mỗi ngày vì lợi ích của bộ môn này mang lại thật sự rất kì diệu”. Cùng CFYC tìm hiểu 5 lí do nhé!

Cải thiện độ dẻo dai

Nếu nam giới đến Gym để duy trì sức mạnh cơ bắp thì Yoga giúp họ duy trì sức mạnh, độ dẻo dai cho cơ bắp. Độ mềm dẻo là một phần rất quan trọng của một người khỏe mạnh. Ngay cả khi nam giới muốn tập trung rèn luyện sức mạnh hoặc khả năng chịu đựng thì nên bổ sung các lớp học Yoga vào chương trình tập luyện để cải thiện độ mềm dẻo, gắn kết của cột sống, tư thế, khả năng cân bằng và hơi thở, những điều không thể thiếu để tạo nên sức mạnh.

Doanh nhân TK Nguyễn – hội viên CFYC chia sẻ rằng: “Yoga đã giúp anh rất nhiều, đặc biệt là tăng sức bền và độ dẻo của cơ thể. Giảm chấn thương khi luyện Gym và hoạt động mạnh rất nhiều”

Ảnh: CFYC

Suối nguồn tươi trẻ

Đến lớp học Yoga thường xuyên giúp bạn trẻ ra. Nam giới cũng rất cần duy trì sự trẻ trung và hấp dẫn. Những bài tập Yoga tác động đến tinh thần và từng cơ bắp giúp cơ thể thư giãn. Khi luyện tập đều đặn nam giới sẽ có sức khỏe dẻo dai và tinh thần trẻ trung phấn chấn.

Tăng cường chuyện “yêu”

Việc tập luyện về thể chất cũng như thiền định của Yoga cải thiện tất cả mọi hoạt động. Khả năng thực hiện các hoạt động luyện tập thể dục thể thao, đóng phim, nhiếp ảnh… và cả hoạt động “yêu” cũng được cải thiện rất nhiều. Những tiến bộ trong thực hành Yoga giúp bạn tăng cường “bản lĩnh đàn ông”. Nhận thức về hơi thở và độ nhạy của cơ thể tăng giúp bạn có được sự hài lòng khi “yêu”.

Tối ưu hóa chất lượng công việc

Cho dù bạn là một nghệ sĩ, vận động viên thể thao, chuyên gia hay doanh nhân thì sự tập trung, sáng suốt, linh hoạt mà Yoga mang lại sẽ giúp bạn bộc lộ và khai thác được hết khả năng tiềm ẩn của mình.

Ảnh: CFYC

Yoga là thư giãn tuyệt đối

Nhiều nam giới có thói quen làm việc chăm chỉ và sau đó là tiệc tùng, tụ tập để thư giãn. Rượu chè không chỉ ảnh hưởng tới thể chất mà còn cả tinh thần của chúng ta. Lớp học Yoga là nơi giúp chúng ta thư giãn sâu, nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng để làm việc. Bộ môn này không chỉ giúp chúng ta cân bằng chất lượng sống mà còn cải thiện chất lượng các hoạt động mà chúng ta chọn lựa để thư giãn như tập thể thao, du lịch, nghe nhạc, đọc sách hoặc thả mình vào tự nhiên.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://www.xprize.vn hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Giang Vương (Calipso)

Xem thêm:  6 NGUYÊN TẮC BẮT BUỘC KHI LUYỆN TẬP YOGA

BÀI VIẾT HỮU ÍCH