logo

Nhiều người giam mình trong những phòng tập thể hình hàng ngày để tìm kiếm một thân hình thon gọn, săn chắc. Tuy nhiên, những bài tập gò bó, lặp đi lặp lại dễ gây chán nản và không hiệu quả nhiều trong việc giảm cân. Hãy khám phá bộ môn BodyJam ngay để tìm lại niềm cảm hứng cho việc luyện tập.

Hip hop, salsa, funk, disco và nhiều hơn thế nữa sẽ là những gì mà bạn sẽ trải nghiệm tại các buổi tập. BodyJam sinh ra dành cho tất cả mọi người, từ 15 đến 45 tuổi, cả nam và nữ và đặc biệt là những bạn trẻ năng động, luôn tìm kiếm những điều thú vị trong cuộc sống. Kết hợp những bài tập hình thể cơ bản trên nền của nhiều thể loại nhạc sôi động sẽ là một bài tập tim mạch (cardio) hiệu quả, nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa, khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi - chìa khóa để đạt được số đo tiêu chuẩn. Thêm vào đó, việc tập luyện cùng âm nhạc còn xóa bỏ đi sự nhàm chán. Các học viên đều cảm thấy hoàn toàn thoải mái và đầy hứng thú khi trở lại những buổi tập lần sau cho đến khi đạt được vóc dáng ao ước.

Đến với các lớp BodyJam, bạn không cần phải là một vũ công giỏi nhất, vì các bước nhảy thật sự rất đơn giản và dễ theo dõi. Thật ra, trong các buổi tập BodyJam, các huấn luyện viên sẽ không quá khắt khe vào việc các học viên có tập đúng từng động tác hay không. Mà điều quan trọng hơn cả chính là sự vui vẻ và không khí nhộn nhịp của toàn thể mọi người. Đừng ngại ngùng khi bạn lỡ một vài động tác, những huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ vui vẻ hỗ trợ bạn bắt kịp lại bài tập một cách nhanh chóng. Và dĩ nhiên, khi đã làm quen với những điệu nhảy của BodyJam, sẽ không còn gì ngăn cản bạn tự do thể hiện những bước chân nhanh nhẹn, những động tác lắc hông uyển chuyển của mình. Sự nóng bỏng và cuồng nhiệt trong các lớp học BodyJam khiến các học viên cảm thấy họ đang được tự do nhảy nhót trên những bãi biển sôi động, nhộn nhịp của mùa hè.

Hãy một lần đến trải nghiệm không khí âm nhạc tràn vào bên trong cơ thể và cùng bạn kiến tạo nên những điệu nhảy cuồng nhiệt của BodyJam. Bạn sẽ thật sự cảm thấy bất ngờ khi có được một cơ thể khỏe mạnh và một thân hình thon gọn khó tin để sẵn sàng cho những dự định hoành tráng mùa hè này.

Tuấn Nhu

BÀI VIẾT HỮU ÍCH