logo

Không gì có thể nữ tính hơn việc có được thân hình đồng hồ cát. Eo nhỏ, hông cong, đùi săn chắc và mông to, đó là những yếu tố góp phần tao nên hình thể hoàn hảo. Nếu bạn muốn biết cách làm thế nào để có được thân hình đồng hồ cát trong một tuần, vậy thì hãy đọc ngay những dòng chia sẻ sau đây.

Ai cũng muốn có được thân hình mơ ước trong thời gian ngắn nhất có thể, nhưng bạn cần phải đặt mục tiêu của mình thực tế dựa trên tình trạng sức khỏe và thể trạng. Tùy vào mức độ tập luyện và lượng trao đổi chất của cơ thể mà thời gian có thể kéo dài hơn 1 tuần. Trong bài viết này, mọi người sẽ học được đúng những cách để có được thân hình đồng hồ cát trong thời gian ngắn nhất có thể. Nếu kiên trì, tích cực luyện tập theo kế hoạch đặt ra (với những gì chúng tôi cung cấp bên dưới) và ăn uống lành mạnh, thì không có lý do gì bạn lại không có được thân hình mà mình hằng mơ ước cả.

Chỉ cần chăm chỉ tập luyện, thân hình đồng hồ cát không phải chỉ là mơ ước (Ảnh: Pexel)

Dĩ nhiên bạn không thể thay đổi cấu trúc xương nhưng bằng việc thực hiện những bài tập tập trung có thể giúp gọt dũa một số phần nhất định trên cơ thể để hình thành dáng người mong muốn. Quy trình tập luyện đồng hồ cát bên dưới được thiết kế đặc biệt nhắm vào một số vùng trên cơ thể. Ví dụ một bài tập sẽ cho phần eo, một bài sẽ cho hông, và một bài cho mông và đùi. Nếu bạn muốn có một thân hình cong hoàn hảo gọn gàng thì bạn cần kết hợp tập luyện toàn cơ thể kết hợp với một chế độ ăn kiêng tốt cho sức khoẻ.

Tìm hiểu thêm: BÍ QUYẾT TẬP LUYỆN ĐỂ SỞ HỮU SỐ ĐO 3 VÒNG CHUẨN CỦA NỮ

Bạn cần phải tập luyện 1 tuần mấy lần?

Bốn lần một tuần là đủ cho chế độ tập luyện thân hình đồng hồ cát này. Không bắt buộc phải tập luyện nặng nề và gắng sức, miễn là bạn cảm thấy đầy sức sống, tràn năng lượng. Điều này sẽ giúp nhận ra dần sự xuất hiện của đường cong trên cơ thể.

Bốn lần một tuần là đủ cho chế độ tập luyện thân hình đồng hồ cát (Ảnh: Pexel)

Tìm hiểu thêm: SỞ HỮU THÂN HÌNH NÓNG BỎNG NHƯ IDOL VỚI SEXY DANCE

Bạn có nên tập Cardio không?

Nếu bạn có dáng người gầy hoặc đang có vấn đề việc tăng cân thì cần phải giảm các bài tập cardio xuống. Bởi các động tác trong quá trình tập luyện chuỗi động tác này sẽ khiến mất đi đường cong cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn có mỡ thừa thì nên tập cardio ít nhất 2 lần/ tuần để giúp tăng đốt cháy calorie, phô diễn đường cong thật sự của cơ thể và vóc dáng săn chắc hơn.

Tùy theo tình trạng cơ thể mà bạn có nên quyết định tập Cardio hay không (Ảnh: Pexel)

Tìm hiểu thêm: 5 BÀI TẬP CARDIO GIÚP GIẢM MỠ BỤNG CÓ THỂ TẬP BẤT CỨ LÚC NÀO

Những bài tập để có được thân hình đồng hồ cát!

  • Cắt kéo chân để thon eo

  1. Để thực hiện động tác này, bạn cần đứng song song với thành ghế với tay trái đặt lên lưng ghế.
  2. Và giờ thì từ từ nâng cân phải lên, hướng mũi chân sang bên, nâng chân cho đến khi bạn có thể chạm bằng tay phải, chân và tay ở vị trí ngang ngực.
  3. Sau đó từ từ trở về tư thế ban đầu và lặp lại tương tự với bên còn lại, kết thúc 1 hiệp.
  4. Thực hiện 25 hiệp x 3 lần

  • Squats kiểu Bulgari cho mông và đùi

  1. Lấy một cái ghế và quay lưng về phía nó với chân trái đặt lên trên ghế, bạn cần đứng với chân phải trên sàn.
  2. Sau đó nhẹ nhàng hạ thấp cơ thể xuống như thể bạn đang squats với toàn bộ áp lực đặt lên trên chân phải.
  3. Nâng người trở về tư thế ban đầu và lặp lại.
  4. Thực hiện 25 hiệp cho mỗi chân x 3 lần.

  • Động tác đá lừa cho mông

  1. Chuẩn bị ở tư thế cái bàn, hai tay và hai gối chống trên sàn
  2. Từ từ đá chân trái của bạn lên không trung hướng ra sau.
  3. Giữ lại khoảng 1 giây và sau đó từ từ hạ thấp chân trở về tư thế ban đầu
  4. Lặp lại 25 hiệp x 3 lần cho mỗi chân

  • Đá chân sang hai bên để tập eo, mông và đùi
  1. Bước vào tư thế squat, đứng với hai chân mở rộng hơn hông 1 tí.
  2. Từ từ hạ thấp trọng tâm cơ thể cho đến khi đùi song song với sàn
  3. Trong khi trở lại tư thế đứng ban đầu, bạn sẽ đá chân trái sang bên trái.
  4. Squat một lần nữa và khi trở lại tư thế đứng bạn cũng sẽ đá chân phải sang bên phải.
  5. Lặp lại 20 hiệp x 3 lần

Thân hình đồng hồ cát là dáng người được phụ nữ cực kì yêu thích với phần hông và mông nở rộng nhưng vẫn được dáng eo thon. Nếu bạn sở hữu dáng người này thì điều đầu tiên cần chú ý là việc tăng cân sẽ xảy ra thì phần dưới cơ thể sẽ chịu tác động đầu tiên. Nhiều chuyên gia thể hình có thể tranh luận rằng yếu tố gen di truyền sẽ góp phần định hình dáng vẻ cơ thể của mỗi người, nhưng theo nhiều nghiên cứu mới đây cho thấy rằng nhiều trường hợp sở hữu thân hình đồng hồ cát chỉ bằng việc lên kế hoạch tập luyện đúng cách, duy trì thói quen vận động đều đặn và một chế độ ăn dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ. 

Nếu đang khao khát sở hữu thân hình nóng bỏng đồng hồ cát thì hãy bắt đầu với bài tập này để có thể thay đổi ngoạn mục hình thể chỉ trong một tuần. (Ảnh: healthy.en)

Trên đây là các động tác được các chuyên gia đưa ra nhằm giúp bạn có thể đạt được những đường cong một cách nhanh chóng. Nếu đang khao khát sở hữu thân hình nóng bỏng thì hãy bắt đầu với bài tập này để có thể thay đổi ngoạn mục hình thể chỉ trong một tuần. 

Tìm hiểu thêm: ĐÁNH THỨC VẺ GỢI CẢM HÌNH THỂ VỚI 6 LỚP HỌC DANCE TẠI CFYC

Phương Thảo (Calipso)

Nguổn: femniqe.com

BÀI VIẾT HỮU ÍCH