logo

Mê squat, cuồng boxing, tập thể dục không bỏ ngày nào là những bí quyết làm đẹp đơn giản từ Gigi Hadid. Khó ai có thể nghĩ rằng cô gái trông rất nữ tính nhưng lại có những cú đấm boxing rất cừ!

Khẩu phần ăn toàn trứng

Gigi Hadid chia sẻ về chế độ ăn của mình đa số là từ… trứng. Cô ghiền tất cả các món chế biến từ trứng như trứng bỏ lò, súp cà chua trứng hay trứng và thịt xông khói. Những ngày bận bịu với lịch diễn cô luôn dành thời gian để chuẩn bị phần ăn cho mình để không ăn vặt hoặc đồ ăn nhanh tránh gây tăng cân. Ngoài ra, cô nàng uống nhiều nước ép hoa quả để bổ sung vitamin và hạn chế ăn các món ăn chứa đường để giữ gìn sắc vóc.

Xả stress bằng cách hét to

Căng thẳng, mệt mỏi là kẻ thù của làn da. Mỗi khi stress, cơ thể sẽ thiếu linh hoạt, gương mặt nhợt nhạt và rất dễ nổi mụn. Là một người mẫu, ngoài thân hình cân đối, làn da đẹp luôn phải được chú trọng và chăm sóc thật kĩ. Để giải tỏa căng thẳng, Gigi hay hét to vào gối để cảm thấy thoải mái hơn. Nghe có vẻ kì lạ nhưng với cô nàng đây là cách xẻ stress hiệu quả nhất vì được la hét thật lo làm mình cảm thấy thoải mái, phấn chấn hơn nhiều.

Tập thể dục là phong cách sống

Không có một người mẫu nào dám lười tập thể dục hay bỏ quên chuyện vận động mỗi ngày. Gigi Hadid rất tích cực trong việc rèn luyện hình thể để có vóc dáng cân đối và quyến rũ. Chế độ ăn uống khoa học cùng phương pháp luyện tập đúng là bí quyết làm đẹp lớn nhất của cô. Chia sẻ thêm một thông tin thú vị nữa đó là Gigi chơi bóng chuyền suốt 12 năm nay, học cưỡi ngựa từ bé và luyện đánh boxing mỗi ngày.

Ngoài ra, bài tập mà cô nàng “bồ kết” nhất là squats. Chắc cô gái này đến phòng gym cũng thích squat vì lợi ích diệu kì cho vòng 3 nảy nở. Gigi tạo động lực tập luyện bằng cách dán những tờ giấy note trong nhà ăn để nhắc nhở mình tập luyện chăm chỉ hơn. Mỗi lần thấy tờ giấy ghi chữ “squat”, cô phải xuống nhà và tập ngay 15 cái. Mặc dù thấy khá quái, nhưng đó cũng là động lực để tập luyện chăm chỉ hơn thông qua những tờ giấy note bé xinh đấy.

Đi tập cũng phải có “hội”

 “Không cần phải đến New York để đăng ký các khóa học rồi bắt đầu với bài chạy bộ. Điều tuyệt vời nhất khi tập boxing là tôi có thể cùng tập với một nhóm bạn dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Mọi người trong nhóm chẳng ai quan tâm đến việc tôi là ai, thân hình tôi có đẹp hay không. Họ chỉ chú trọng đến kĩ thuật và lực của cú đấm có đủ hay không. Đó là những điều tôi mong muốn nhất ở mỗi buổi tập boxing” Gigi chia sẻ.

Đừng lười mà tập không đều đặn

Để theo sát tiến trình tập luyện, Gigi đã lên hẳn kế hoạch cụ thể và luôn chăm chỉ thực hiện đúng những gì đã đặt ra. Vóc dáng đẹp là cả một quá trình dài tập luyện chứ không phải dễ dàng mà có được. Rob Piela, huấn luyện viên của Gigi cho biết. “Giữ dáng đơn giản là việc bạn có thật sự quyết tâm hay không. Đừng bỏ buổi tập nào, lại càng không nên lười tập vào mùa đông”.

Pyn Trần

Theo Zing

BÀI VIẾT HỮU ÍCH