logo

Với những giá trị tuyệt với về sức khỏe cũng như sắc đẹp, yoga trở thành bộ môn tập luyện thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Vì thế, địa bàn quận xuất hiện rất nhiều phòng tập yoga. Vậy, bạn đã biết phòng tập nào uy tín nhất để lựa chọn làm nơi tập luyện hay chưa? Nếu chưa thì bài viết này của California Fitness & Yoga sẽ gợi ý cho bạn 8 phòng tập yoga quận 6 chất lượng nhất, không nên bỏ qua.

1. California Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: Tầng 3 Viet Market, 634 Phạm Văn Chí, Phường 8, Quận 6, TPHCM.

Thương hiệu uy tín và được tin tưởng lựa chọn

California Fitness & Yoga phòng tập yoga quận 6 chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Không phải ngẫu nhiên mà phòng tập này được nhiều người tin tưởng, lựa chọn để gắn bó lâu dài. Với hơn 14 năm hoạt động, Cali đã không ngừng nỗ lực để xây dựng một thương hiệu uy tín tại Việt Nam trong lĩnh vực thể dục, thể hình, chăm sóc sức khỏe. Hiện, Cali cũng được biết đến là hệ thống phòng tập lớn nhất cả nước với 30 chi nhánh, phân bố ở 8 tỉnh thành phố. Mỗi phòng tập đều được bố trí ở những vị trí đắc địa, view siêu đẹp, khu vực để xe rộng rãi, thuận tiện cho việc đi lại của các hội viên.

California Fitness & Yoga - phòng tập yoga quận 6 chất lượng

California Fitness & Yoga - phòng tập yoga quận 6 chất lượng (Nguồn: California Fitness & Yoga)

Cung cấp dịch vụ và cơ sở vật chất chất lượng, chuẩn quốc tế

Phòng tập yoga quận 6 của California có diện tích lớn, được được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp. Không gian thiết kế rất sang trọng, yên tĩnh, ảnh sáng và nhiệt độ hài hòa, đảm bảo cho hội viên sự thoải mái, dễ chịu nhất khi tập luyện tại đây.

Với hơn 50 lớp học yoga từ cơ bản đến nâng cao được tổ chức hằng tuần, hội viên sẽ dễ dàng, linh hoạt sắp xếp giờ học theo lịch trình của mình. Các Yogi (HLV Yoga) ở Cali đều là những người có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu sắc về bộ môn yoga và đặc biệt là sở hữu bằng MSc (Masters Science) được cấp bởi chính phủ Ấn Độ. Đội ngũ huấn luyện viên luôn sẵn sàng tận tình hướng dẫn cho cả những người mới. Ngoài tập luyện, Cali còn cung cấp những dịch vụ tiện ích như quầy nước dinh dưỡng Califresh, phòng xông hơi, make-up,... sẽ góp phần làm cho trải nghiệm của hội viên thêm trọn vẹn.

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với bộ môn yoga thì đừng quên tại California có gói tập thử chỉ với 13.000Đ/ngày. Với gói tập thử vô cùng hời này bạn sẽ được trải nghiệm:

-        Lựa chọn với hơn 30 loại hình Yoga phù hợp với cấp độ và thể trạng của riêng bạn

-        Số lượng người tham dự mỗi lớp được giới hạn, đảm bảo sự tiếp thu bài học của bạn.

-        30+ CLB trên toàn quốc với chất lượng đạt chuẩn 5 sao đồng đều, đảm báo sự di chuyển thuận tiện cho bạn nhất

-        Studio tập luyện rộng thoáng, nhiệt độ được điều chỉnh hài hoà cân bằng giữa trong và ngoài.

Chỉ cần đăng ký tại đây, bạn sẽ lập tức nhận ngay gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn này đấy!

2. Peace Yoga quận 6

  • Địa chỉ: 501 Bến Phú Lâm, Phường 9, Quận 6, TPHCM.

Phòng tập yoga quận 6 khác được nhắc đến ở đây là Peace Yoga hay còn được gọi với cái tên khác là Bình Tâm Yoga. Tại đây, bạn có thể tham gia các lớp học yoga, thiền do huấn luyện viên chuyên nghiệp trực tiếp hướng dẫn. Lộ trình học tập của trung tâm được thiết kế một cách bài bản, phù hợp với thể trạng mỗi người. Ngoài yoga cơ bản, Peace Yoga cũng triển khai nhiều lớp học khác nhau như yoga phục hồi, yoga trẻ em, yoga cho mẹ bầu và lớp yoga nâng cao,...

Peace Yoga - phòng tập yoga quận 6 được nhiều người lựa chọn

Peace Yoga - phòng tập yoga quận 6 được nhiều người lựa chọn (Nguồn: Internet)

3. Dáng Tiên Yoga quận 6

  • Địa chỉ: 157 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TPHCM

Một gợi ý khác cho bạn nếu đang tìm phòng tập yoga quận 6 là Dáng Tiên Yoga. Suốt gần 10 năm hoạt động, phòng tập đã đồng hành và hỗ trợ rất nhiều học viên cải thiện vóc dáng. Để làm được điều này, chắc chắn không thể thiếu đội ngũ giáo viên yoga chuyên nghiệp và sự đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Không gian phòng tập rất rộng, được thiết kế đẹp mắt và vô cùng yên tĩnh. Để giúp các hội viên có kế hoạch tập luyện phù hợp, trung tâm triển khai các lịch tập từ thứ 2 đến chủ nhật ở nhiều khung giờ khác nhau. Ngoài tập yoga, hội viên còn được trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ như spa, massage thư giãn, hồ bơi, xông hơi,... 

Dáng Tiên - phòng tập yoga tại quận 6 rất đáng thử

Dáng Tiên - phòng tập yoga tại quận 6 rất đáng thử (Nguồn: Internet)

4. Win Fitness & Yoga quận 6

  • Địa chỉ: 281 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM.

Nhắc đến yoga quận 6 thì Win Fitness & Yoga cũng là cái tên được rất nhiều người biết đến. Tại TPHCM, hệ thống phòng tập này có 5 chi nhánh với 2 chi nhánh ở quận 6. Không gian mỗi phòng tập đều có diện tích lớn, phân thành nhiều khu vực riêng biệt, được đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại. Khu vực tập yoga được nằm tách biệt, đảm bảo sự yên tĩnh. Các loại hình yoga đang được đào tạo tại đây là Hatha yoga, Patanjali yoga, Ashtanga yoga, Sivananda yoga,... Hơn nữa, giáo viên hướng dẫn của phòng tập này là người Ấn, thông thạo tiếng Việt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm đăng ký tập luyện.

Win Fitness & Yoga với không gian cực kỳ rộng rãi, thông thoáng (Nguồn: Internet)

Win Fitness & Yoga với không gian cực kỳ rộng rãi, thông thoáng (Nguồn: Internet)

Xem thêm: Các phòng yoga tốt nhất tại quận Thủ Đức

5. Yoga Thanh Yen

  • Địa chỉ: 93 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TPHCM.

Yoga Thanh Yên cũng là phòng tập yoga quận 6 rất uy tín, chất lượng. Hiện, phòng tập có mở nhiều lớp học yoga khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Đội ngũ giáo viên hướng dẫn có nhiều kinh nghiệm, luôn cập nhật những bài tập mới nhất để hướng dẫn các học viên tập luyện hiệu quả. Lịch tập của Thanh Yen cũng được sắp xếp rất linh hoạt, giúp bạn dễ dàng sắp xếp. Với không gian yên tĩnh, chất lượng dịch vụ tốt, giá thành hợp lý cùng sự hỗ trợ tận tình của nhân viên, chắc chắn bạn sẽ rất thoải mái khi tham gia tập luyện tại đây.

Yoga Thanh Yen - phòng tập yoga quận 6 phù hợp với mọi người (Nguồn: Internet)

Yoga Thanh Yen - phòng tập yoga quận 6 phù hợp với mọi người (Nguồn: Internet)

6. SannyWow Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: Số 16, Đường 24, Phường 11, Quận 6, TPHCM.

SannyWow Fitness & Yoga là trung tâm thể dục thể hình đào tạo đầy đủ các bộ môn gồm yoga, gym, zumba, boxing, aerobic,... Để nâng cấp phòng tập đạt chuẩn 5 sao quốc tế, SannyWow đã xây dựng một không gian tập luyện rộng rãi, thiết kế gần gũi với thiên nhiên và có sự đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại. Nhắc đến yoga, SannyWow cũng được biết đến là phòng tập yoga quận 6 uy tín. Khu vực yoga khá yên tĩnh với đầy đủ dụng cụ hỗ trợ tập luyện. Đội ngũ giáo viên hướng dẫn đều là những người đã qua đào tạo, trình độ chuyên môn cao cùng bề dày kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ các học viên tận tình. Chi phí tập luyện có nhiều phân khúc khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, hội viên của trung tâm cũng sẽ được sử dụng miễn phí một số dịch vụ như xông hơi, khăn tập, tủ đồ, giữ xe,...

SannyWow Fitness & Yoga - phòng tập yoga uy tín tại quận 6 (Nguồn: Internet)

SannyWow Fitness & Yoga - phòng tập yoga uy tín tại quận 6 (Nguồn: Internet) (Nguồn: Internet)

7. Henry Fitness Yoga Center

  • Địa chỉ: 661 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, TPHCM.

Henry Fitness Yoga Center cũng là phòng tập yoga quận 6 chất lượng đang thu hút rất nhiều hội viên theo học. Theo đánh giá của nhiều hội viên, không gian tập luyện của trung tâm này khá rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ máy móc, phương tiện hỗ trợ tập luyện. Để đảm bảo sự yên tĩnh, phòng tập yoga của trung tâm được thiết kế tách biệt. Đội ngũ huấn luyện viên của phòng tập cũng rất chuyên nghiệp, am hiểu về bộ môn yoga, luôn phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo. Hiện, phòng tập đang triển khai rất nhiều lớp học ở những khung giờ khác nhau, phù hợp với nhiều người. Ngoài yoga, phòng tập còn có nhiều loại hình tập luyện khác nhau, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều người như gym, zumba, dance, Muay Thai, boxing,... Bên cạnh đó, trung tâm cũng miễn phí một số dịch vụ cho các hội viên như đo chỉ số cơ thể, xông hơi, khăn tập, tủ đồ, nước uống, giữ xe,...

Henry Fitness Yoga - phòng tập yoga quận 6 được nhiều người đăng ký tập luyện (Nguồn: Internet)

Henry Fitness Yoga - phòng tập yoga quận 6 được nhiều người đăng ký tập luyện (Nguồn: Internet)

8. 39 Fitness quận 6

  • Địa chỉ: 39, Đường số 20, Phường 11, Quận 6, TPHCM.

Nếu bạn đang tìm hiểu về những phòng tập yoga quận 6 uy tín thì 39 Fitness cũng là cái tên được rất nhiều người nhắc đến. Ngoài gym, chất lượng giảng dạy bộ môn yoga tại đây cũng được đánh giá rất tích cực. Hiện, phòng tập đang sở hữu một không gian tập luyện cực kỳ rộng rãi, thông thoáng, sạch sẽ và rất yên tĩnh, được trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ. Đặc biệt, phòng tập có nhiều lớp học yoga khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng như yoga trẻ em, yoga bà bầu, yoga giảm cân, yoga cơ bản cho người mới,... Các lớp học được mở ra ở nhiều khung giờ khác nhau, do giáo viên có trình độ trực tiếp hướng dẫn. Các hội viên khi tham gia bất kỳ lớp yoga nào tại đây đều được miễn phí nhiều dịch vụ như phòng xông hơi, tủ đựng đồ cá nhân, khăn tập, gửi xe, tư vấn dinh dưỡng,...

39 Fitness - phòng tập yoga giá rẻ tại quận 6 (Nguồn: Internet)

39 Fitness - phòng tập yoga giá rẻ tại quận 6 (Nguồn: Internet)

Qua bài viết này, California Fitness & Yoga đã chia sẻ cho bạn 8 phòng tập yoga quận 6 chất lượng nhất, đang thu hút đông đảo các hội viên tham gia. Hy vọng, những gợi ý này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn cho mình một phòng tập phù hợp. Nếu vẫn còn băn khoăn, bạn có thể đăng ký tập thử trước khi quyết định gắn bó lâu dài. Hiện, Cali đang có chương trình tập thử và sử dụng các dịch vụ miễn phí trong 14 ngày cho bạn khi đăng ký tại đây.

Xem Thêm: Các phòng tập yoga tại quận Tân Phú

BÀI VIẾT HỮU ÍCH