logo

Cầu Giấy là một trong những quận ở thành phố Hà Nội xuất hiện rất nhiều phòng gym với đủ phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Bạn đang muốn tìm một phòng gym Cầu Giấy để đáp ứng nhu cầu tập luyện nhưng lại băn khoăn về chất lượng dịch vụ. Hiểu được điều này, California Fitness & Yoga sẽ tiết lộ cho bạn Top 11 phòng gym Cầu Giấy chất lượng nhất để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Phòng tập gym Cầu Giấy - California Fitness & Yoga

California Fitness & Yoga tiên phong cung cấp dịch vụ thể dục thể hình, sức khỏe và có quy mô lớn nhất tại Việt Nam với hơn 14 năm hoạt động. Đến nay, Cali đã xây dựng được một hệ thống phòng tập tại 8 tỉnh, thành trên khắp cả nước với hơn 30 chi nhánh và phòng gym Cầu Giấy là một trong số đó. Đặc biệt hơn, California Fitness & Yoga cũng là thương hiệu được thế giới công nhận kỷ lục Guinness về việc giúp 20,000 thay đổi hình thể thành công.

  • Địa chỉ: Tầng 3, Trung tâm thương mại Vincom Starcity, 119 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, Cầu Giấy.

Xem thêm: Bảng giá tập gym California

California Fitness & Yoga - phòng gym Cầu Giấy chất lượng

California Fitness & Yoga - phòng gym Cầu Giấy chất lượng

Điểm nổi bật tại California Fitness & Yoga 

Là trung tâm thể dục thể hình chất lượng 5 sao chuẩn quốc tế, California Fitness & Yoga chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại cũng như dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Các thiết bị tập luyện hiện đại, tân tiến với công nghệ Technogym tích hợp nhiều tính năng thông minh cho phép người dùng theo dõi quá trình tập luyện, có nhiều mức độ điều chỉnh để phù hợp hơn với dáng người cũng như cấp độ tập. 

Không gian phòng gym Cầu Giấy rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Khuôn viên phòng tập được chia thành các khu vực tập luyện riêng biệt cho từng bộ môn. Hiện, California đang triển khai đa dạng các lớp học ở hơn 20 bộ môn như Group X, Yoga, Zumba,... phù hợp với mọi nhu cầu. Ngoài ra, trung tâm còn có một số lớp Group X độc quyền như Cali Stomp, Cali Step, Cali Drumfit, Cali Dance,... California còn cung cấp những dịch vụ tiện ích đi kèm như quầy nước dinh dưỡng Califresh, phòng trang điểm sau khi tập, phòng xông hơi ướt (sauna),...

Xem thêm: Bảng giá các phòng tập gym ở Hà Nội

Phòng gym California Cầu Giấy

Không gian sang trọng tại phòng gym California Cầu Giấy, Hà Nội (nguồn: California Fitness & Yoga)

Đồng hành cùng các hội viên trong quá trình tập luyện còn có đội ngũ huấn luyện viên và chuyên gia dinh dưỡng. Họ đều là những người được đào tạo, có kiến thức chuyên môn cao sẽ luôn hỗ trợ hội viên mọi lúc mọi nơi, giúp nâng cao hiệu quả, hoàn thành mục tiêu luyện tập. Để khách hàng có những trải nghiệm tập gym chân thật nhất cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế, California Fitness & Yoga triển khai gói tập thử miễn phí cùng Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đăng ký tập thử ngay tại đây.

Ngoài ra, California hiện đang có chương trình ưu đãi tập luyện vô cùng hấp dẫn chỉ với 400.000 người/tháng, đăng ký ngay tại đây!

2. Phòng tập gym Fit24 Fitness & Yoga

Fit24 Fitness & Yoga cũng là một phòng gym Cầu Giấy chất lượng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đến với phòng tập này, ấn tượng đầu tiên của nhiều người chính là không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Để đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện, phòng tập có trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Đức. Ngoài gym, Fit24 còn đa dạng các bộ môn khác như dance, yoga, kickboxing, free weight,... đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện để tăng cân, giảm cân hay giữ dáng, nâng cao sức khỏe.

  • Địa chỉ: Số 20, ngõ 165 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

Xem thêm: Tập gym có huấn luyện viên giá bao nhiêu

Fit24 Fitness & Yoga - phòng gym Cầu Giấy đang rất được yêu thích

Fit24 Fitness & Yoga - phòng gym Cầu Giấy đang rất được yêu thích (Nguồn: California Fitness & Yoga)

3. Phòng tập Level Fitness - gym Cầu Giấy

Level Fitness cũng là một phòng gym Cầu Giấy được rất nhiều bạn trẻ nhắc đến. Phòng tập mang đến sự hài lòng cho các hội viên tập luyện tại đây nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát với hệ thống máy móc, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn châu Âu. Đội ngũ huấn luyện viên của trung tâm đều là những người có kinh nghiệm, từng là vận động viên sẽ hỗ trợ thiết kế cho hội viên những bài tập phù hợp nhất. Đặc biệt, trung tâm có thiết kế bể bơi 4 mùa ở trên cao, dành cho những ai thích bộ môn vận động dưới nước.

  • Địa chỉ: Tầng 12-13-14 tòa nhà Trường Thịnh, Tràng An Complex, số 1 đường Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy.

Level Fitness - một trong những phòng gym Cầu Giấy chất lượng

Level Fitness - một trong những phòng gym Cầu Giấy chất lượng (Nguồn: Internet)

4. Phòng tập gym Kingsport Fitness 

Phòng gym Cầu Giấy Kingsport Fitness là một trong 98 phòng tập của Kingsport - tập đoàn thể thao nổi tiếng. Với 10 năm cung cấp trang thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, phòng tập của thương hiệu này được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, không gian phòng tập này cũng rất rộng rãi, có cả bãi đỗ xe ô tô miễn phí. Huấn luyện viên của phòng tập cũng rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Nhìn chung, chất lượng phòng tập cũng như dịch vụ của Kingsport khá ổn nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

  • Địa chỉ: Số 96 Nguyễn Đình Hoàn, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

Xem thêm: Khám phá 9 trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất tại Hà Nội

Kingsport Cầu Giấy - phòng tập gym chất lượng cho khách hàng

Kingsport Cầu Giấy - phòng tập gym chất lượng cho khách hàng (Nguồn: Internet)

5. Gym quận Cầu Giấy Saiyan Fitness

Một phòng gym Cầu Giấy khác mà bạn có thể tham khảo là Saiyan Fitness. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một phòng tập độc, lạ được thiết kế theo phong cách Dragon Balls. Hệ thống máy móc tập luyện cũng rất đa dạng, đạt tiêu chuẩn châu Âu. Huấn luyện viên của trung tâm đều là những người có trình độ cao, nhiều kinh nghiệm, thái độ làm việc rất chuyên nghiệp. Hiện, Saiyan Fitness cũng đang mở nhiều lớp tập luyện phù hợp với mọi nhu cầu và độ tuổi. Ngoài gym, Saiyan Fitness cũng có phòng tập yoga chất lượng dành cho những ai yêu thích bộ môn này.

  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

Xem thêm: Top 15 phòng tập gym Hà Nội đẹp và xịn nhất

Saiyan Fitness - phòng gym Cầu Giấy được đầu tư máy móc hiện đại

Saiyan Fitness - phòng gym Cầu Giấy được đầu tư máy móc hiện đại (Nguồn: Internet)

6. Phòng tập gym Texas Fitness & Yoga

Texas Fitness & Yoga là phòng gym Cầu Giấy thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng tập luyện khó có thể chê. Để nâng cao chất lượng tập luyện, trung tâm đã luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại. Huấn luyện viên của trung tâm cũng đều là những người có trình độ chuyên môn, nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ học viên tập luyện hiệu quả.

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà A4 khu KTX Thăng Long, ngõ 76, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy.

Xem thêm: 10 trung tâm yoga tại Hà Nội tốt và uy tín

Tại Texas Fitness & Yoga - học viên được tập luyện với huấn luyện viên chuyên nghiệp

Tại Texas Fitness & Yoga - học viên được tập luyện với huấn luyện viên chuyên nghiệp (Nguồn: Internet)

7. Phòng tập R&B Fitness

R&B Fitness là phòng gym Cầu Giấy đạt chất lượng 5 sao được nhiều bạn trẻ Hà thành đặc biệt yêu thích và đánh giá tốt. Phòng tập nằm ở tầng 3, không gian rộng rãi, thoáng mát và có view cực đẹp, tạo sự thoải mái cho bạn khi tập luyện. Tại đây, toàn bộ máy móc, thiết bị tập luyện đều đảm bảo chất lượng, hiện đại, đáp ứng tốt mọi nhu cầu, bên cạnh đó là sự hỗ trợ của các huấn luyện viên chuyên nghiệp.  Hiện, R&B Fitness cũng là địa chỉ tập luyện được nhiều nhân vật nổi tiếng lựa chọn.

  • Địa chỉ: Tầng 3, 29T1 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa - Nhân Chính, quận Cầu Giấy

Phòng gym R & B Fitness được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ

Phòng gym R & B Fitness được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ (Nguồn: Internet)

8. Phòng Tập Gym Ở Cầu Giấy Hà Nội M-fitness

Phòng gym Cầu Giấy M-fitness cũng là phòng tập để lại nhiều ấn tượng tốt cho khách hàng. Không gian phòng tập rộng rãi, được thiết kế rất thoáng đãng, có nhiều cây xanh, tạo sự thoải mái, thư giãn cho học viên khi đến đây. Một điểm cộng khác của phòng tập này chính là nhân viên phục vụ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình. Ngoài chất lượng tập luyện, M-fitness còn đầu tư mở rộng nhiều dịch vụ tiện ích như bể bơi, xông sục, trị liệu…. để đáp ứng tốt hơn nhu cầu thư giãn của khách hàng.

  • Địa chỉ: 1/163 Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

M-Fitness - phòng tập 5 sao tại Cầu Giấy

M-Fitness - phòng tập 5 sao tại Cầu Giấy (Nguồn: Internet)

9. Phòng tập gym Cầu Giấy Fuel Fitness 

Nhắc đến các phòng gym Cầu Giấy cũng không thể thiếu Fuel Fitness với chương trình tập luyện được đánh giá tốt nhất. Cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, hiện đại mang đến cho học viện nhiều trải nghiệm tập luyện tuyệt vời. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên của trung tâm cũng đều là những người có chuyên môn cao, đạt đẳng cấp quốc tế. Vì thế, mỗi học viên đến đây đều đạt được mục tiêu tập luyện và nhận lại nhiều giá trị tốt đẹp.

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Thăng Long - Yên Hòa, 99 Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy

Fuel Fitness - phòng gym Cầu Giấy đạt chuẩn chất lượng 5 sao

Fuel Fitness - phòng gym Cầu Giấy đạt chuẩn chất lượng 5 sao (Nguồn: Internet)

10. Phòng tập Times Fitness & Yoga

Một cái tên được đề cập đến trong top 10 phòng gym Cầu Giấy chất lượng nhất là Times Fitness & Yoga. Hiện, trung tâm này triển khai đa dạng bộ môn cũng như khung giờ tập luyện, phù hợp với nhiều đối tượng. Không gian tập luyện được thiết kế rất sang trọng, đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, trung tâm có triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đáp ứng nhu cầu thư giãn cũng như phục hồi sức khỏe sau tập luyện.

  • Địa chỉ: Tầng 7,8 TTTM Discovery Complex, số 302 phố Cầu Giấy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy.

Time Fitness & Yoga - phòng gym chất lượng quận Cầu Giấy

Time Fitness & Yoga - phòng gym chất lượng quận Cầu Giấy (Nguồn: Internet)

Phòng tập Infinity Fitness Cầu Giấy

Infinity Fitness sở hữu không gian tập hiện đại, phòng tập nằm trên tầng 27 tòa nhà Eurowindow Multicomplex, view thoáng, đẹp và sạch sễ. Hệ thống máy tập được nhập khẩu hoàn toàn mớivà thường xuyên được vệ sinh, khử khuẩn sạch sẽ. Đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên Yoga có kinh nghiệm lâu năm đảm bảo cho học viên có trải nghiệm tập luyện thoải mái và đem về kết quả tốt nhất.

  • Địa chỉ: Tầng 27 toà nhà Eurowindow Multicomplex, số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giây, TP. Hà Nội.

Phòng tập Infinity Fitness Cầu Giấy

Phòng gym Infinity Fitness sở hữu không gian tập hiện đại (Nguồn: Internet)

Trên đây là top 11 phòng gym Cầu Giấy uy tín và chất lượng nhất mà California Fitness & Yoga muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những gợi ý này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được phòng tập tốt nhất, phù hợp với nhu cầu. Bật mí cho bạn, California hiện đang có chương trình tập thử miễn phí cùng huấn luyện viên, nếu bạn muốn trải nghiệm thì hãy đăng ký tại đây

Xem thêm: phòng gym Hà Đông, phòng gym Mỹ Đình

BÀI VIẾT HỮU ÍCH