logo
  • Thành phố Hà Nội, cụ thể hơn là quận Hà Đông hiện đang quy tụ rất nhiều phòng tập gym. Bạn đang sinh sống và làm việc tại đây, mong muốn tìm được một phòng tập gym chất lượng để tập luyện, nâng cao sức khỏe và tút dáng? Vậy thì bài viết này của California Fitness & Yoga sẽ tổng hợp cho bạn 10 phòng gym Hà Đông đang được đánh giá cao về chất lượng.

1. California Fitness & Yoga quận Hà Đông

California Fitness & Yoga - phòng gym chất lượng, sang trọng và đẳng cấp nhất quận Hà Đông

California Fitness & Yoga - phòng gym chất lượng, sang trọng và đẳng cấp nhất quận Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng 5-6, MAC Plaza, số 10 Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội.

Những điểm nổi bật chỉ có tại California Fitness & Yoga

Với 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thể dục thể hình, California Fitness & Yoga được biết đến là thương hiệu thể thao lớn nhất tại Việt Nam. Hiện, California đang sở hữu một hệ thống phòng tập lên đến 30 chi nhánh, phân bố ở 8 tỉnh, thành trên khắp cả nước. Chất lượng dịch vụ hàng đầu, California Fitness được biết đến là thương hiệu của sự sang trọng và đẳng cấp.

Tọa lạc ngay trung tâm quận Hà Đông, phòng gym của California Fitness & Yoga trở thành địa chỉ tập luyện của nhiều nhân vật nổi tiếng, đặc biệt là các ngôi sao hạng A. Đáp ứng nhu cầu tập luyện của các hội viên, California đa dạng các môn tập gồm Gym, Yoga, Zumba, Dance,... Đặc biệt, phòng tập còn có các lớp học GroupX độc quyền như Cali Stomp, Cali Step, Cali Dance, Cali Drumfit,...

Ngoài ra, California còn cung cấp App Livwell cho các hội viên. Ứng dụng này sẽ ghi lại quá trình tập luyện cũng như tích điểm đổi điểm đổi quà nhằm khuyến khích hội viên kiên trì tập luyện đều đặn.

Cơ sở vật chất hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích mang đến trải nghiệm thú vị cho hội viên

Không gian phòng gym Hà Đông của California Fitness & Yoga rất rộng rãi, được thiết kế sang trọng, ấn tượng. Khuôn viên phòng tập được chia thành nhiều khu vực riêng biệt cho từng bộ môn như gym, yoga studio, Group X Studio, Cycling studio,..

Để mang đến cho các hội viên những trải nghiệm thú vị, đảm bảo chất lượng tập luyện, California Fitness & Yoga có trang bị hệ thống máy tập hiện đại với công nghệ Technogym chuẩn quốc tế. Máy tập tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp theo dõi quá trình tập luyện, điều chỉnh mức độ tập phù hợp với dáng người và cấp độ. 

Bên cạnh đó, phòng tập còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như phòng xông hơi ướt (sauna), khu vực trang điểm có đầy đủ gương soi và máy sấy tóc, quầy nước uống dinh dưỡng Califresh,... Vì thế, hội viên khi đăng ký tập luyện tại đây sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp. 

Để khách hàng có những trải nghiệm tập gym chân thật nhất cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế, California Fitness & Yoga triển khai gói tập thử miễn phí cùng Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đăng ký tập thử ngay tại đây.

Ngoài ra, California hiện đang có chương trình ưu đãi tập luyện vô cùng hấp dẫn chỉ với 400.000 người/tháng, đăng ký ngay tại đây!

2. Phòng tập Gym A1 Fitness Center

  • Địa chỉ: Tầng 3 chợ Hà Đông, cổng Bà Triệu, quận Hà Đông, Hà Nội.

Phòng gym Hà Đông A1 Fitness Center sở hữu một không gian tập rộng rãi, thoáng mát và hiện đại bậc nhất. Phòng tập có trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị tập luyện phù hợp với mọi nhu cầu, mục đích. Đến với phòng tập, các hội viên sẽ được huấn luyện viên giàu kinh nghiệm tư vấn cũng như hướng dẫn và hỗ trợ nhiệt tình để có được kết quả tập luyện tốt nhất. Bên cạnh đó, phòng tập cũng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác như tắm nóng lạnh, khăn tập, gửi xe miễn phí,...

Gym A1 Fitness Center - phòng gym Hà Đông chất lượng

Gym A1 Fitness Center - phòng gym Hà Đông chất lượng

3. Phòng tập Fit24 Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng 5 Thiên Sơn Plaza, số 8 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.

Với không gian rộng rãi, được thiết kế rất sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp, Fit24 là một trong số ít những phòng gym Hà Đông đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Hiện, trung tâm có đầu tư đa dạng máy móc, trang thiết bị tập luyện được nhập khẩu từ Đức, đáp ứng tốt mọi mục tiêu tập luyện như giảm cân, tăng cân, tăng cơ, lấy lại vóc dáng. Đặc biệt, mỗi lớp học chất lượng tại đây luôn có sự đồng hành, giám sát và hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Không gian tập luyện sang trọng tại Fit24 Hà Đông

Không gian tập luyện sang trọng tại Fit24 Hà Đông

4. Phòng tập Parkcity Club

  • Địa chỉ: Khu đô thị Parkcity, đường Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Hà Nội.

Với không gian tập luyện lên đến 890m2 cùng nhiều dịch vụ chất lượng, Parkcity Club Hà Đông cũng là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều Gymer. Các máy móc, dụng cụ tập luyện của trung tâm đều được nhập khẩu 100%, đạt chuẩn chất lượng. Hiện, phòng tập đang triển khai đa dạng các môn tập, ngoài gym còn có group X, yoga,... Parkcity Club còn thiết kế bể bơi ngoài trời và bể bơi 4 mùa để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Không chỉ vậy, tập luyện tại đây bạn còn được trang bị khăn tập, tủ đồ an toàn, trải nghiệm xông hơi khô, xông hơi ướt, gửi xe miễn phí.

Phòng tập gym đẳng cấp tại Parkcity Club

Phòng tập gym đẳng cấp tại Parkcity Club

5. Phòng tập Gym số 7 Trần Phú

  • Địa chỉ: Số 7 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.

Nếu bạn đang cần tìm một phòng gym Hà Đông thì phòng tập số 7 Trần Phú cũng là một địa chỉ đáng để lưu tâm. Phòng tập được trang bị máy móc tập luyện hiện đại, chất lượng. Mỗi lớp học tại phòng Gym số 7 luôn có sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Môi trường tập luyện ở đây rất hòa đồng, thân thiện sẽ mang đến cho các học viên cảm giác thoải mái nhất.

Phòng Gym số 7 Trần Phú là địa chỉ tập luyện chất lượng tại Hà Đông 

Phòng Gym số 7 Trần Phú là địa chỉ tập luyện chất lượng tại Hà Đông 

6. Phòng tập Bstrong Gym

  • Địa chỉ: Sảnh 1 CT2 khu nhà ở cán bộ nhân viên viện 103, đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội.

Đáp ứng nhu cầu tập luyện của các học viên tại quận Hà Đông, phòng tập Bstrong Gym ra đời. Điểm cộng của phòng gym Hà Đông này là không gian rộng rãi, thiết kế hiện đại. Ngoài gym, Bstrong Gym còn có nhiều lớp học khác như yoga, võ thuật, wushu, kickboxing, dance, fitness,... Mỗi bộ môn tập luyện luôn có sự đồng hành và hướng dẫn của các huấn luyện viên có trình độ và rất chuyên nghiệp. Để hỗ trợ quá trình tập luyện đạt hiệu quả, phòng tập cũng chú trọng đầu tư hệ thống máy tập chất lượng, hiện đại.

Không gian tập luyện rộng rãi, trang thiết bị hiện đại tại Bstrong Gym

Không gian tập luyện rộng rãi, trang thiết bị hiện đại tại Bstrong Gym

7. Phòng tập thể hình Number One

  • Địa chỉ: 89 Phùng Hưng, Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn phòng gym Hà Đông nào để tập luyện thì Number One cũng là một gợi ý. Mặc dù không gian không được rộng rãi như những phòng tập khác nhưng nhờ bố trí hợp lý, sạch sẽ nên các học viên luôn cảm thấy rất thoải mái khi tập luyện. Máy móc, thiết bị mới, hiện đại và quan trọng hơn là huấn luyện viên rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hơn nữa, phòng tập cũng có trang bị phòng tắm, phòng thay đồ cho các học viên.

Number >
</p>

Number One - một trong những phòng gym chất lượng tại quận Hà Đông

8. Phòng tập LX Fitness

  • Địa chỉ: Tầng 3 tòa CT4A, Khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, Hà Nội.

LX Fitness cũng là một trong những phòng tập gym Hà Đông luôn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới lạ, thú vị nhờ không gian tập luyện rộng rãi, hiện đại với đầy đủ máy móc, trang thiết bị. Một điểm khác của phòng tập này rất được khách hàng hài lòng chính là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình, huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh xây dựng giáo trình, hướng dẫn tập luyện thì huấn luyện viên còn hỗ trợ tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng mục tiêu của mỗi học viên.

 lx fitness ph t gym ch l h src=

LX Fitness - phòng tập gym chất lượng tại Hà Đông

9. Phòng tập S Fitness & Crossfit

  • Địa chỉ: Tầng 4 Mediamart, 125 Trần Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.

Với chất lượng dịch vụ tốt, S Fitness & Crossfit cũng là phòng gym Hà Đông nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các học viên. Không gian tập luyện khá rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế trẻ trung, mang đậm Crossfit. Đây cũng là phòng tập duy nhất tại quận Hà Đông có thiết kế khu vực dành riêng cho những ai yêu thích Stronglift và Crossfit. Tại đây, toàn bộ bộ máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên cũng đều là những người có kinh nghiệm chuyên môn cao. Ngoài chất lượng tập luyện, phòng tập còn mang đến cho các hội viên nhiều dịch vụ tiện ích như xông hơi, tắm nóng lạnh, wifi miễn phí.

S Fitness & Crossfit - phòng tập gym Hà Đông được nhiều người lựa chọn

S Fitness & Crossfit - phòng tập gym Hà Đông được nhiều người lựa chọn

10. Phòng tập gym Passion Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: 54 Phương Bãi, Biên Giang, quận Hà Đông, Hà Nội.

Một cái tên khác rất nổi tiếng trong top 10 phòng gym Hà Đông chất lượng nhất hiện nay là Passion Fitness & Yoga. Không gian phòng tập rộng rãi, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, mang đến cho các hội viên những trải nghiệm đẳng cấp. Ngoài gym, Passion Fitness & Yoga còn cung cấp đa dạng các loại hình tập luyện, phù hợp với mọi nhu cầu. Mỗi lớp học, hội viên sẽ được tập luyện với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả nhất.

Passion Fitness & Yoga được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại hỗ trợ tập luyện

Passion Fitness & Yoga được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại hỗ trợ tập luyện

Trên đây là 10 phòng gym Hà Đông chất lượng hiện nay đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hy vọng, những gợi ý này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được phòng gym tốt nhất phù hợp với nhu cầu của mình. 
California Fitness & Yoga là phòng tập chuẩn 5 sao với công nghệ máy móc đạt tiêu chuẩn quốc tế hiện đại đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm tập luyện toàn diện nhất. Đăng ký ngay tại đây , bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp của California, buổi tập 1:1 với huấn luyện viên chuyên nghiệp chỉ với 0 đồng.

Xem thêm: california fitness giáphòng gym Cầu Giấy, phòng gym Mỹ Đình

BÀI VIẾT HỮU ÍCH