logo

Tập luyện là một trong các yếu tố quan trọng giúp bạn nâng cao sức khỏe, sớm lấy lại được vóc dáng ưng ý. Tuy nhiên, để quá trình luyện tập đạt được kết quả như mong muốn, bạn cần lựa chọn cơ sở gym, trung tâm thể hình uy tín và chất lượng. Nếu đang phân vân, chưa biết được địa chỉ phòng gym Phú Nhuận nào tốt, giá cả phải chăng thì hãy để California giới thiệu cho bạn qua bài viết bên dưới đây. 

1. Phòng tập California Fitness & Yoga quận Phú Nhuận

  • Địa chỉ: Tòa nhà Cali Tower, 464 - 466 - 468 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Nằm trong top những địa chỉ gym Phú Nhuận chất lượng, được nhiều người lựa chọn, California Fitness & Yoga tạo được ấn tượng tốt trong lòng nhiều hội viên không chỉ bởi không gian luyện tập đạt chuẩn quốc tế mà còn nhờ vào chất lượng dịch vụ, tiện ích trên cả tuyệt vời. 

Thương hiệu uy tín và đẳng cấp bậc nhất

Được biết đến là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sức khỏe tại Việt Nam, trong suốt 14 năm hoạt động trong nghề, California Fitness & Yoga đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình bằng sự cải tiến, nâng cấp hệ thống, chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của học viên. Kết quả cho thấy hệ thống đã rất thành công khi nhận được kỷ lục Guinness thế giới vì đã có hơn 20,000 người lựa chọn đồng hành cùng California trong hành trình thay đổi hình thể và tất cả đều nhận được thành quả mỹ mãn. 

California Fitness & Yoga còn sở hữu hệ thống phòng tập dày đặc trải dài khắp 8 tỉnh thành với hơn 30 chi nhánh được đặt tại các vị trí đắc địa. Ngoài ra, thương hiệu cũng có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu sẽ hỗ trợ bạn tận tình trong suốt quá trình tập luyện cùng với California.

California Fitness & Yoga - thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam

California Fitness & Yoga - thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam (Nguồn: Internet)

Chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế

Một điểm cộng khác khiến California trở thành thương hiệu được nhiều người yêu thích đó là nhờ vào hệ thống máy tập cao cấp, hiện đại được trang bị công nghệ Technogym giúp hỗ trợ ghi lại quá trình tập luyện. Không những vậy, công nghệ tiên tiến này còn có nhiều mức độ luyện tập, tạo điều kiện cho hội viên có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp với dáng người và cấp độ tập luyện mong muốn. 

Tại các cở sở của California, khuôn viên phòng tập đều được chia ra thành các khu tập luyện theo bộ môn riêng biệt như khu vực gym, yoga studio, group X studio, Cycling Studio,...Bên cạnh đó, California cũng bố trí các dịch vụ tiên ích đa dạng nhằm mang đến không gian thư giãn thoải mái cho hội viên sau quá trình luyện tập mệt nhọc, điển hình như phòng xông hơi ướt (sauna), khu vực thư giãn, hồ bơi, lồng MMA, sảnh VIP, phòng trang điểm,..

Chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế tại California Fitness & Yoga

Chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế tại California Fitness & Yoga (Nguồn: Internet)

Để khách hàng có những trải nghiệm tập gym chân thật nhất cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế, California Fitness & Yoga triển khai gói tập thử miễn phí cùng Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đăng ký tập thử ngay tại đây.

Ngoài ra, California hiện đang có chương trình ưu đãi tập luyện vô cùng hấp dẫn chỉ với 400.000 người/tháng, đăng ký ngay tại đây!

2. Phòng tập gym Bodyfit Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, phường 17, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Phòng tập gym Bodyfit Fitness & Yoga là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những phòng tập gym Phú Nhuận có chất lượng tốt. Sở hữu không gian tập luyện rộng rãi, thoáng mát, cơ sở này cũng tạo được ấn tượng tốt trong lòng nhiều học viên nhờ lối thiết kế sang trọng và tinh tế. Khi lựa chọn luyện tập tại đây, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có tâm với nghề. Họ sẽ hướng dẫn cho bạn cách tập luyện sao cho đúng kỹ thuật để quá trình tập luyện của bạn có thể đạt hiệu quả cao nhất. Bodyfit Fitness & Yoga cũng lắp đặt hệ thống máy móc, thiết bị tân tiến hỗ trợ tối đa cho việc luyện tập của bạn.

Phòng tập gym Bodyfit Fitness & Yoga - phòng gym Phú Nhuận chất lượng

Phòng tập gym Bodyfit Fitness & Yoga - phòng gym Phú Nhuận chất lượng (Nguồn: Internet) 

3. Phòng tập MMA - Gym

  • Địa chỉ: 59 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

MMA chắc hẳn là cái tên không còn mấy xa lạ đối với những “tín đồ thể thao” chính hiệu tại thành phố trẻ Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở thể hình có nhiều chi nhánh tọa lạc tại các khu vực nội thành của thành phố, trong đó có quận Phú Nhuận. Các phòng tập của MMA luôn có không gian thoáng đãng, vừa đủ rộng để các hội viên có thể thỏa sức “cháy” hết mình với những bộ môn tập luyện quen thuộc như boxing, gym, Muay Thái, leo núi,...

Đội ngũ huấn luyện viên tại MMA sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn từ các động tác đơn giản đến phức tạp. Vì vậy, dù bạn là “tay mơ” mới tham gia luyện tập thì cũng có thể yên tâm. MMA còn nhận được nhiều phản hồi tich cực về thái độ của nhân viên. Hầu hết, các học viên đều cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình và niềm nở của mỗi thành viên tại MMA. 

Bên trong phòng tập gym Phú Nhuận MMA

Bên trong phòng tập gym Phú Nhuận MMA (Nguồn: Internet)

4. Phòng tập B-Fitness & Yoga center

  • Địa chỉ: Tầng M Chung cư Botanic – Block A, 312 Nguyễn Thượng Hiển, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Phòng tập B-Fitness & Yoga center là địa chỉ gym Phú Nhuận uy tín được khá nhiều “fan cứng” thể hình ưa chuộng. Không gian của cơ sở này khá thoáng mát, có dàn máy chạy bộ hướng thẳng ra view hồ bơi và sân vườn, tạo cảm giác thư thái cho hội viên trong quá trình tập luyện. B-Fitness & Yoga center còn sở hữu hệ thống máy móc tối tân, hiện đại, ứng dụng công nghệ cao hỗ trợ tối đa cho việc luyện tập. Khi lựa chọn đồng hành cùng B-Fitness & Yoga, bạn sẽ được hưởng các tiện ích miễn phí như khăn tắm, nước trái cây, nước uống trong suốt thời gian tập luyện. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên và chuyên gia tư vấn dinh dưỡng cũng sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong trường hợp bạn có nhu cầu. 

HLV hỗ trợ tận tình tại B-Fitness & Yoga center

HLV hỗ trợ tận tình tại B-Fitness & Yoga center (Nguồn: Internet)

5. Phòng tập Lion Gym Saigon

  • Địa chỉ: 62- 64 Phùng Văn Cung, phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Lion Gym Saigon là phòng tập gym Phú Nhuận dành riêng cho giới trung lưu, đặc biệt là giới văn phòng và những người đã có gia đình. Phòng tập này sở hữu không gian tập luyện vừa đủ lớn, được lắp đặt nhiều trang thiết bị phổ biến và cần thiết cho quá trình luyện tập như máy chạy bộ, tạ tay, máy tập mông,...Lion Gym Saigon cũng sở hữu dàn huấn luyện viên rất thân thiện và nhiệt tình, tạo được thiện cảm tốt cho các học viên. Hơn thế nữa, list nhạc tại đây cũng khá bắt tai, giúp mọi người có hứng thú luyện tập rất tốt. 

Không gian tập luyện tại Lion Gym Saigon - phòng gym Phú Nhuận giá rẻ

Không gian tập luyện tại Lion Gym Saigon - phòng gym Phú Nhuận giá rẻ (Nguồn: Internet)

6. Phòng tập Club 300 Climbing & Fitness – Quận Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 1236 Trường Sa, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. 

Nhắc đến những cơ sở gym Phú Nhuận chất lượng không thể nào không kể đến Club 300 Climbing & Fitness. Với diện tích rộng lên đến 350m2, cơ sở có đầy đủ hệ thống thiết bị tập luyện hiện đại và tân tiến, được nhập khẩu 100% từ Mỹ, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình luyện tập của học viên. Club 300 Climbing & Fitness còn mở nhiều lớp nhảy thể dục thể thao mới lạ và thú vị để hội viên có nhiều sự lựa chọn hơn khi tập luyện, điển hình như Belly Dance, Zumba, Body Combat hay Aeorobic,...Đặc biệt, với bộ môn Yoga, bạn sẽ được giảng dạy tận tình bởi các Master đến từ Ấn Độ. Cơ sở này còn có nhiều dịch vụ tiên ích giúp học viên thư giãn sau quá trình tập luyện cực nhọc như phòng xông hơi, phòng tắm khô/ướt miễn phí,...

Không gian sang trọng, tinh tế tại Club 300 Climbing & Fitness

Không gian sang trọng, tinh tế tại Club 300 Climbing & Fitness (Nguồn: Internet)

7. Phòng tập VT Fitness & Yoga – Quận Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 46 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở gym Phú Nhuận có giá cả tương xứng với chất lượng thì đừng nên bỏ qua VT Fitness & Yoga. Nơi đây có không gian luyện tập sạch sẽ, thoáng đãng, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi dành thời gian rèn luyện thân thể tại địa chỉ này. Cơ sở này chủ yếu chuyên về bộ môn Yoga, lịch tập thì không giới hạn. Vì thế, bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian lên lớp phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân. Đội ngũ PT thân thiện cũng là một điểm cộng lớn của nơi này. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ mọi nhu cầu, thắc mắc của bạn. 

VT Fitness & Yoga - phòng gym Phú Nhuận chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ

VT Fitness & Yoga - phòng gym Phú Nhuận chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ (Nguồn: Internet)

8. Phòng tập Dung’s gym quận Phú Nhuận

  • Địa chỉ: 390 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Chuỗi cơ sở gym Phú Nhuận Dung’s gym khá nổi tiếng trong giới thể đục thể thao. Nơi đây sở hữu không gian tập luyện rộng rãi cùng dàn máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại, giúp mang lại những trải nghiệm luyện tập chuẩn 5 sao cho học viên. Đội ngũ huấn luyện viên tại địa chỉ này cũng khá nhiệt tình và tận tâm. Với vốn kiến thức chuyên sâu, họ sẽ giúp bạn thiết kế lộ trình tập luyện thích hợp với dáng người và thể trạng của riêng bạn. 

Dung’s gym còn có nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng cho hội viên có không gian thư giãn sau những giờ tập luyện hăng say, điển hình phải kể đến như: phòng xông hơi, phòng tắm khô/ướt,...

Không gian tập luyện chuẩn 5 sao tại Dung’s gym

Không gian tập luyện chuẩn 5 sao tại Dung’s gym (Nguồn: Internet)

9. Phòng tập C&N Yoga Gym Fitness

  • Địa chỉ: Lầu 8 – Tòa nhà Hà Phan, 456 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Phòng tập C&N Yoga Gym Fitness cũng là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang phân vân không biết nên luyện tập tại cơ sở gym Phú Nhuận nào. Điểm cộng lớn của nơi này là diện tích phòng tập lớn, thiết kế và bố trí máy móc tập luyện hợp lý cùng với không gian thoáng đãng. C&N Yoga Gym Fitness có thể khiến bạn cảm thấy dễ chịu và hài lòng ngay từ buổi tập đầu tiên.

Phòng tập gym Phú Nhuận này cũng có những huấn luyện viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Họ sẽ tận tình giúp đỡ bạn luyện tập các bài tập từ đơn giản đến phức tạp, tư vấn chế độ ăn phù hợp để giúp tăng năng suất tập luyện của bạn. 

C&N Yoga Gym Fitness - cơ sở gym Phú Nhuận được nhiều người yêu thích

C&N Yoga Gym Fitness - cơ sở gym Phú Nhuận được nhiều người yêu thích (Nguồn: Internet)

10. Phòng tập Nhất dáng nhì da Nguyễn Văn Trỗi

  • Địa chỉ: 261A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Nhất dáng nhì da là cái tên cuối cùng lọt top các cơ sở gym Phú Nhuận uy tín, chất lượng. Giống như tên gọi của mình, trung tâm thể hình này sẽ giúp bạn lấy lại được vóc dáng như mơ ước sau một khoảng thời gian kiên trì đồng hành cùng “Nhất dáng nhì da”. Bên cạnh hệ thống máy móc, thiết bị tập luyện tân tiến và hiện đại, Nhất dáng nhì da còn gây ấn tượng tốt với hội viên nhờ không gian thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Cơ sở cũng có đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm. Họ sẽ là người hướng dẫn cho bạn trong suốt quá trình luyện tập tại đây. 

Nhất dáng nhì da - phòng gym Phú Nhuận có giá cả phải chăng

Nhất dáng nhì da - phòng gym Phú Nhuận có giá cả phải chăng (Nguồn: Internet)

Trên đây là top 10 phòng gym Phú Nhuận được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Hy vọng sau khi đọc xong thông tin từ bài viết, bạn sẽ mau chóng tìm được địa điểm tập luyện ưng ý để nhanh chóng bắt đầu cuộc hành trình chinh phục vóc dáng mơ ước của mình và sớm đạt được thành qua như mong đợi. 

Nếu như vẫn còn băn khoăn và lo lắng về chất lượng thực tế của các phòng tập và chưa tìm được một địa chỉ phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể đến California Fitness & Yoga để trải nghiệm thử các lớp tập đa dạng với cơ sở vật chất và dịch vụ chuẩn quốc tế cũng như được hỗ trợ toàn diện bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Đăng ký ngay tại đây

Xem thêm: cali fitness giáphòng gym quận 3, phòng tập gym quận 5, phòng gym quận 11, gym quận 10, gym quận 12

BÀI VIẾT HỮU ÍCH