logo

Dàn sao hàng đầu V-biz bao gồm tlinh, HIEUTHUHAI, Andree Right Hand, Chillies Band, 2PillZ, DJ MINH TRI, DJ Mouzee, DJ Long Nhật và MC Quang Bảo sẽ “cháy” cùng gần 8.000 khán giả tại sự kiện California's Fitness Festival vào ngày 14.10 tại Ravo Park (Q2, TP.HCM).

California's Fitness Festival là sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc được thương hiệu thể hình California Fitness & Yoga tổ chức nhằm truyền tải thông điệp tích cực về sức khỏe. Trong đó, Đại nhạc hội thuộc khuôn khổ sự kiện diễn ra vào tối cùng ngày đang là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội khi công bố sự góp mặt của dàn nghệ sĩ.tài năng và hot bậc nhất làng giải trí Việt hiện nay.

Mỗi nghệ sĩ mang đến một màu sắc âm nhạc riêng biệt

tlinh

Là nghệ sĩ nữ duy nhất trình diễn tại sự kiện, tlinh sẽ mang đến màu sắc âm nhạc giao thoa giữa sự ngọt ngào, thơ mộng với chút cá tính, mạnh mẽ như chính tính cách của cô nàng thông qua những ca khúc mới nhất nằm trong album “ái” được ra mắt gần đây. Với khả năng hát live tuyệt vời và phong cách trình diễn máu lửa, giọng ca Nếu lúc đó chắc chắn sẽ chinh phục được mọi khán thính giả khó tính nhất.

Tlinh sẽ trình diễn live các ca khúc trong album mới nhất

HIEUTHUHAI và Andree Right Hand

California's Fitness Festival đích thị là một bữa tiệc nhạc rap thịnh soạn khi chào đón đến hai rapper đang gây sốt hiện nay là HIEUTHUHAI và Andree Right Hand. HIEUTHUHAI sẽ đốt cháy sân khấu bằng những bản hit triệu view như Không thể say, Ngủ một mình,... cùng với màn vũ đạo lắc hông quyến rũ “đặc sản” và những pha giao lưu khán giả duyên dáng. Đồng thời, tại California's Fitness Festival, HIEUTHUHAI cũng sẽ “nhá hàng” một ca khúc giấu tên mà nam rapper sắp sửa ra mắt trong tháng 10.

HIEUTHUHAI mang bộ sưu tập hit làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc đến California’s Fitness Festival

Trong khi đó, Andree Right Hand lại đốn tim các fangirl bằng phong cách trình diễn phóng khoáng đậm chất “bad boy” cùng những bộ outfit chất nghệ. Huấn luyện viên Rap Việt mùa 3 đã sẵn sàng để thổi bùng sự cuồng nhiệt của đêm hội với những màn trình diễn đỉnh cao bao gồm Crazy, Nhạc của anh, Em iu, Chơi như tụi Mỹ.

Nhiều khán giả mong chờ sự xuất hiện của rapper điển trai Andree Right Hand

Chillies

Bên cạnh những giai điệu rap sôi động, khán giả còn được chìm đắm vào những thanh âm da diết, chữa lành của ban nhạc Chillies. Những bản tình ca làm nên tên tuổi của nhóm như Mascara, Vùng ký ức, Giấc mơ khác, Nếu ngày mai không đến sẽ được Chillies mang lên sân khấu với bản phối đầy cảm xúc.

Chillies sẽ đưa khán giả vào miền cảm xúc sâu lắng với những ca khúc làm nên tên tuổi

Ngoài ra, ban tổ chức còn chiêu mộ được nhà sản xuất âm nhạc trẻ tài năng 2pillz - người đứng sau sự thành công của hàng loạt ca khúc đình đám như Nếu lúc đó, We go hard,… cùng dàn DJ cực phẩm như DJ MINH TRI, DJ Mouzee, DJ Long Nhật để thổi hồn vào những track nhạc EDM lôi cuốn. Bên cạnh đó, sự dẫn dắt tài tình của MC Quang Bảo hứa hẹn là chất xúc tác khuấy động nhiệt huyết đêm hội.

Đại nhạc hội California's Fitness Festival là một hoạt động thuộc chiến dịch Một Đời Sống Khỏe được California Fitness khởi động vào tháng 7.2023. Sự kiện ra đời với mục đích thúc đẩy đời sống thể chất và tinh thần tích cực, cổ vũ lối sống lành mạnh, cân bằng để sống khỏe toàn diện, hướng đến gia tăng tuổi sống khỏe cho mọi người thêm ít nhất 6 năm.

Ban tổ chức cho biết chương trình được California Fitness đầu tư nhất từ trước đến nay với sân khấu hoành tráng, kết hợp hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp, dự kiến quy tụ lượng khán giả hùng hậu ước tính lên đến 8.000 người. Thương hiệu mong muốn mang lại trải nghiệm đa giác quan sống động, bùng nổ, tạo điều kiện cho các nghệ sĩ cùng khán giả thỏa sức vẫy vùng trong thế giới âm nhạc.

Trước khi đêm nhạc khai mạc, người tham dự sẽ có cơ hội tận hưởng không khí lễ hội với các lớp tập ngoài trời như lớp Yoga, lớp Zumba, lớp Les Mills, Đường chạy bong bóng 5km, Giải đấu võ thuật All-Star Fight và triển lãm Live Well Expo trưng bày các nhãn hàng phong cách sống hàng đầu trong và ngoài nước.

Người tham gia California’s Fitness Festival được trang bị bộ Race kit độc quyền

Tham gia ngay California’s Fitness Festival

Sự kiện thể chất kết hợp âm nhạc lớn nhất 2023, có sự đồng hành thân thiết của Ủy ban Olympic Việt Nam, Liên đoàn Muay TP. HCM, Đài Truyền hình HTV, Vinamilk Super Nut, ASN, La Roche-Posay, Livwell, Reebok, Lipovitan, Anessa, AceCook Việt Nam, Sunplay - Skin Aqua, Mandala, Savyu, Globe Visa, Siêu Thanh, Life Fitness, Artemis of Switzerland, EXO Trails, Bernard Healthcare, Logitech G, Gymwolf - All The Fit, Evian.

 

Combo Vuiii Khỏeee 699.000đ bao gồm:

  • Đường chạy bong bóng 5km & Racekit (Áo thun, BIB chạy, Huy chương, Máy bắn bong bóng/ Que phẩy bong bóng, Bộ sản phẩm La Roche-Posay, Xịt khử mùi Mandala, thẻ tập tại California miễn phí,…)
  • Vé Đại Nhạc Hội và giải đấu võ thuật All-Star Fight
  • Lightstick & vòng tay
 

Tham gia các lớp tập ngoài trời buổi sáng:

  • Lớp Sunrise Yoga 250.000đ
  • Lớp Les Mills - BodyCombat 250.000đ
  • Lớp Zumba 250.000đ
 

Bạn đọc truy cập tại đây để mua vé.

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH