logo

Phòng gym quận 12 xuất hiện ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu tập luyện cho người dân sinh sống ở khu vực này. Thế nhưng, quá nhiều phòng gym cũng khiến khách hàng cảm thấy khó khăn khi lựa chọn một nơi uy tín, chất lượng. Để giới hạn cho bạn những địa chỉ tập luyện tốt nhất, California Fitness & Yoga sẽ tổng hợp 10 phòng tập gym quận 12 được đánh giá cao hiện nay.

1. California Fitness & Yoga - Phan Văn Trị, cầu vượt Quang Trung

Tại sao nên lựa chọn California Fitness & Yoga?

California Fitness & Yoga là phòng gym gần quận 12 chất lượng nhất hiện nay được nhiều người nhắc đến. Đây là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này. Hiện, California đang có hơn 30 chi nhánh khác nhau được phân bố ở nhiều tỉnh, thành với cộng đồng Gymer đông đảo trên khắp cả nước.

Đặc biệt hơn, vừa qua California Fitness & Yoga cũng đã được thế giới công nhận đạt Kỷ lục Guinness khi đồng hành cùng 20,000 người thay đổi hình thể thành công. Với chất lượng dịch vụ cao cấp, đạt chuẩn 5 sao quốc tế, California Fitness & Yoga còn được biết đến là thương hiệu của sự sang trọng, đẳng cấp. Đây cũng là nơi được các ngôi sao nổi tiếng bao gồm cả nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu,... lựa chọn để tập luyện và tút dáng.

California Fitness & Yoga - địa chỉ tập luyện hàng đầu được nhiều người lựa chọn

California Fitness & Yoga - địa chỉ tập luyện hàng đầu được nhiều người lựa chọn

Cơ sở vật chất tại California Fitness & Yoga

Để mang đến cho các hội viên những trải nghiệm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu, phòng gym California Fitness & Yoga có trang bị hệ thống máy tập hiện đại. Khác với nhiều phòng gym hiện nay, California đầu tư dàn máy tập công nghệ cao Technogym giúp theo dõi quá trình tập luyện, có nhiều chế độ điều chỉnh phù hợp với dáng người cũng như cấp độ tập luyện.

Không gian phòng tập rộng rãi thoáng mát, được chia thành các khu tập luyện riêng biệt dành cho các môn bao gồm khu vực gym, yoga studio, Group X studio, Cycling Studio,... Mỗi khu vực đều được đầu tư đầy đủ trang thiết bị chuyên biệt phù hợp với từng bộ môn. Ngoài ra, California cũng sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm. Huấn luyện viên sẽ luôn theo sát hội viên trong suốt quá trình tập luyện để hướng dẫn thực hiện đúng thao tác, hỗ trợ hội viên tút dáng hiệu quả. Bên cạnh đó, mỗi hội viên khi đến với California còn có thể được chuyên gia dinh dưỡng tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp, giúp cho quá trình tập luyện tăng phần hiệu quả hơn.

Bên cạnh không gian tập luyện sang trọng, California còn thiết kế các khu vực thư giãn cho hội viên như phòng xông hơi ướt (sauna), phòng tắm, quầy nước dinh dưỡng Califresh, phòng trang điểm có đầy đủ gương và máy sấy tóc, tủ đựng đồ cá nhân an toàn,... 

Nếu thấy hứng thú bạn có thể đến ngay chi nhánh của California khu vực Gò Vấp và quận 12 để trải nghiệm nhé!

Địa chỉ: Saigon Mall, 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh (ngay sát quận 12, gần cầu vượt Quang Trung, chợ Hạnh Thông Tây)

California Fitness & Yoga hỗ trợ học viên tập luyện hiệu quả

California Fitness & Yoga hỗ trợ học viên tập luyện hiệu quả

Để khách hàng có những trải nghiệm tập gym chân thật nhất cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế, California Fitness & Yoga triển khai gói tập thử miễn phí cùng Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đăng ký tập thử ngay tại đây.

Ngoài ra, California hiện đang có chương trình ưu đãi tập luyện vô cùng hấp dẫn chỉ với 400.000 người/tháng, đăng ký ngay tại đây!

2. Gymaster Center Fitness & Yoga

Gymaster Center Fitness & Yoga cũng là một trong các phòng tập gym quận 12 giá rẻ hiện nay, được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Điểm cộng đầu tiên của trung tâm này chính là không gian khá rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, tạo sự thoải mái cho các Gymer khi tham gia tập luyện tại đây.

Phòng gym quận 12 của Gymaster Center Fitness & Yoga được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với nhiều khu vực phòng tập riêng biệt, phù hợp với các bộ môn như gym, yoga, zumba, fitness,... Bên cạnh đó, phòng tập cũng tích hợp nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng như phòng xông hơi, phòng tắm, ghế massage, spa, locker cá nhân, bãi giữ xe miễn phí,... Ngoài ra, Gymaster Center Fitness & Yoga cũng thường xuyên tổ chức các sự hiện, hoạt động, tặng quà cho các hội viên. Cùng với đó là những buổi workshop, giao lưu với các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng, chuyên gia tâm lý, bác sĩ tâm lý,... 

Gymaster Center Fitness - Yoga - phòng tập gym quận 12 chất lượng

Gymaster Center Fitness - Yoga - phòng tập gym quận 12 chất lượng

3. Phòng tập gym quận 12 - Iron Fitness & Yoga

Một phòng gym quận 12 khác dành cho những ai đang quan tâm là Iron Fitness & Yoga. Phòng gym này có diện tích lớn, lên đến 1000m2, được trang bị đầy đủ máy tập hiện đại phù hợp với các môn tập. Trung tâm còn trang bị máy đo chỉ số cơ thể InBody miễn phí cho các hội viên. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây cũng đều là những người chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình hỗ trợ học viên mọi lúc. Tập luyện tại Iron Fitness & Yoga, học viên còn được trải nghiệm một số dịch vụ tiện ích như phòng tắm riêng, phòng xông hơi, wifi và gửi xe miễn phí, tủ đựng đồ an toàn,...

Iron Fitness & Yoga - một trong những phòng tập gym quận 12 không nên bỏ qua

Iron Fitness & Yoga - một trong những phòng tập gym quận 12 không nên bỏ qua

4. IGYM - Quận 12

Nằm trong top phòng gym quận 12 được đánh giá chất lượng nhất hiện nay, IGYM cũng là địa chỉ tập luyện được nhiều người yêu thích. Với không gian được thiết kế sang trọng, đậm phong cách thể thao, IGYM mang đến cho khách hàng một không gian tập luyện đầy sinh lực. Bên cạnh đó, trung tâm cũng trang bị đầy đủ hệ thống ánh sáng, âm thanh chất lượng để hỗ trợ tập luyện hiệu quả.

Hệ thống máy tập cũng đều là những sản phẩm chất lượng, hiện đại. Đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên của trung tâm cũng đều là những người có trình độ, kinh nghiệm, luôn đam mê, nhiệt huyết với nghề sẽ luôn tận tình hỗ trợ học viên. Để giúp học viên có những giây phút thư giãn sau giờ tập, trung tâm có thiết kế phòng xông hơi khô, xông hơi ướt chất lượng.

IGYM - địa chỉ tập gym tại quận 12 được nhiều người lựa chọn

IGYM - địa chỉ tập gym tại quận 12 được nhiều người lựa chọn

5. Phòng tập Golden Gym quận 12

Một phòng gym quận 12 khác đang thu hút nhiều Gymer chính là Golden Gym. Với không gian rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, máy tập nhập khẩu 100% từ nước ngoài,... phòng tập đã mang niềm hứng khởi cho các học viên đang tập luyện tại đây. Đội ngũ huấn luyện viên của trung tâm cũng được chọn lọc kỹ lưỡng, họ đều là những người được đào tạo, có kinh nghiệm chuyên môn cao. Để mang đến cho học viên những trải nghiệm thú vị nhất, Golden Gym còn cung cấp những dịch vụ khác đi kèm như phòng tắm riêng cho nam và nữ, nước uống, khăn lau,...

Golden Gym - phòng gym quận 12 uy tín

Golden Gym - phòng gym quận 12 uy tín

6. Phòng tập Life Gym Fitness

Life Gym Fitness cũng là một phòng gym quận 12 có view cực đẹp đang thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham gia tập luyện. Phòng tập có không gian thoáng mát, sạch đẹp với hệ thống máy tập hiện đại, Life Gym Fitness có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu tập luyện của các học viên. Ngoài ra, đội ngũ huấn luyện viên của trung tâm luôn đồng hành, hướng dẫn các học viên tập luyện đúng tư thế, tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp để giúp học viên hoàn thành mục tiêu tập luyện trong thời gian sớm nhất. Tại đây, học viên cũng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích sau giờ tập như phòng tắm, phòng xông hơi, phòng thay đồ,... 

Phòng gym Life Gym Fitness được nhiều khách hàng đánh giá tốt

Phòng gym Life Gym Fitness được nhiều khách hàng đánh giá tốt

7. Phòng tập SS Gym quận 12

Thêm một gợi ý khác cho bạn nếu đang cần tìm phòng gym quận 12 chất lượng đó chính là SS Gym. Nhìn chung, không gian phòng tập khá rộng rãi, sạch sẽ, được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc rất sang trọng và hiện đại. Hệ thống máy tập, trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu từ các nước như Ý, Mỹ, Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên của trung tâm đều là những người có trình độ, phục vụ khách hàng tận tình, chuyên nghiệp.

SS Gym - phòng gym quận 12 thu hút nhiều bạn trẻ

SS Gym - phòng gym quận 12 thu hút nhiều bạn trẻ

8. Fitness Way – Phòng tập gym quận 12 Hà Huy Giáp

Nhắc đến phòng tập gym quận 12 Hà Huy Giáp giá rẻ thì không thể thiếu sự hiện diện của Fitness Way. Phòng tập với không gian rộng rãi, thiết kế bắt mắt và có sự đầu tư về cơ sở vật chất đã mang đến cho học viên nguồn cảm hứng tích cực khi tham gia tập luyện. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây cũng là những người được đào tạo, có kiến thức chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ học viên trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, trung tâm cũng có trang bị tủ đựng đồ an toàn, phòng thay đồ cho học viên.

Fitness Way - phòng gym quận 12 với những dịch vụ tốt nhất

Fitness Way - phòng gym quận 12 với những dịch vụ tốt nhất

9. Victory Fitness & Yoga Center quận 12

Victory Fitness Center là một phòng tập gym quận 12 đạt chuẩn 5 sao. Không gian phòng tập rộng rãi được chia thành những khu vực nhỏ với nhiều bộ môn khác nhau như gym, yoga, dance, zumba, kickboxing,... đảm bảo các học viên không bị mất tập trung. Đặc biệt, mỗi buổi tập của học viên luôn có sự đồng hành và hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp để đảm bảo hiệu quả tập luyện cao nhất.

Victory Fitness Center - phòng gym quận 12 tốt nhất không nên bỏ qua

Victory Fitness Center - phòng gym quận 12 tốt nhất không nên bỏ qua

10. Phòng tập ACE Gym & Fitness

Địa chỉ cuối cùng được nhắc đến trong 10 phòng gym quận 12 chất lượng nhất là ACE Gym & Fitness. Theo đánh giá của nhiều khách hàng tập luyện tại đây thì phòng tập này có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, nhiệt tình. Phòng tập cũng được trang bị đầy đủ các máy tập hiện đại, đáp ứng nhu cầu tập luyện cho từng nhóm cơ. Nhân viên, huấn luyện viên của trung tâm cũng rất chuyên nghiệp, luôn phục vụ khách hàng một cách tận tình và chu đáo. Hơn nữa, giá vé tập luyện tại đây cũng khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng kể cả học sinh, sinh viên.

ACE Gym & Fitness - phòng tập gym quận 12 giá rẻ

ACE Gym & Fitness - phòng tập gym quận 12 giá rẻ

Trên đây là 10 phòng gym quận 12 uy tín, chất lượng, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo để có lựa chọn phù hợp nhất. Mỗi phòng tập có một ưu điểm riêng nên để yên tâm hơn với lựa chọn của mình thì bạn có thể liên hệ mỗi phòng tập để đăng ký gói tập thử. 

California Fitness & Yoga là hệ thống phòng tập lớn nhất cả nước với hơn 30 chi nhánh phân bố ở 8 tỉnh thành. Tại đây, bạn không chỉ được các huấn luyện viên với kiến thức chuyên môn cao theo sát sao trong suốt quá trình tập luyện để đạt hiệu quả cao mà còn được tận hưởng các dịch vụ tiện ích 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Nếu bạn cảm thấy hứng thú và muốn trải nghiệm các dịch vụ tại California thì hoàn toàn có thể đăng ký buổi tập miễn phí cùng HLV ngay tại đây .

Xem thêm:  gym california giáphòng gym quận 3, phòng tập gym quận 5, phòng gym quận 11, gym quận 10, gym quận 12

BÀI VIẾT HỮU ÍCH