logo

Yoga là một trong những bộ môn tập luyện được nhiều người yêu thích hiện nay. Bởi không chỉ giúp giữ dáng, giảm cân hiệu quả, Yoga còn góp phần khiến tâm trạng của người tập được cải thiện theo chiều hướng tích cực sau mỗi buổi luyện tập. Theo đó, thông tin về các cơ sở yoga Thủ Đức uy tín nhận được nhiều sự quan tâm. Thông qua bài viết hôm nay, California sẽ giới thiệu cho bạn top 7 phòng tập yoga Thủ Đức chất lượng được đánh giá cao. Cùng khám phá ngay. 

1. California Fitness & Yoga center

  • Địa chỉ: 

           Tầng 3, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức

           Tầng 4 TTTM Gigamall, 242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức

Nhắc đến những phòng tập Yoga Thủ Đức chất lượng không thể nào không kể đến California Fitness & Yoga center. Đây là một trong những cơ sở nhận được nhiều đánh giá cao từ học viên không chỉ bởi cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn mà còn vì thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thể thao, thể hình. 

Thương hiệu uy tín và được tin tưởng lựa chọn

California Fitness & Yoga center được biết đến là thương hiệu có uy tín trong giới thể thao, thể hình với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Kể từ khi được thành lập đến nay, hệ thống không ngừng cải tiến và phát triển, nâng cấp dịch vụ và tiện ích nhằm mang đến những trải nghiệm thoải mái cho học viên. Tính đến thời điểm hiện tại, California Fitness & Yoga đã có hơn 30 chi nhánh phòng tập trải dài khắp 8 tỉnh thành phố. Những địa chỉ này đều được đặt tại các vị trí đắc địa, có view đẹp, tạo điều kiện thuận lợi cho các hội viên có thể dễ dàng di chuyển hơn.

Cung cấp dịch vụ và cơ sở vật chất chất lượng, chuẩn quốc tế

Bên cạnh kinh nghiệm nhiều năm, California Fitness & Yoga còn nổi tiếng với những studio luyện tập yoga được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, không gian rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho hội viên trong lúc tập luyện. Ngoài ra, đơn vị cũng cung cấp hơn 50 lớp học yoga từ cơ bản đến nâng cao được tổ chức hằng tuần. Điều này giúp hội viên có thể linh hoạt sắp xếp thời gian học theo lịch trình của mình.

Các Yogi (HLV Yoga) ở California Fitness & Yoga đều sở hữu tấm bằng MSc (Masters Science) được cấp bởi chính phủ Ấn Độ. Họ luôn sẵn sàng tận tình hướng dẫn cho bạn, kể cả những người mới bắt đầu làm quen với việc luyện tập. Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích như quầy nước dinh dưỡng Califresh, phòng xông hơi, make-up,...cũng được setup đầy đủ tại cơ sở sẽ góp phần làm cho trải nghiệm tập luyện của hội viên thêm trọn vẹn.

California Fitness & Yoga cung cấp hơn 50 lớp học Yoga từ cơ bản đến nâng cao

California Fitness & Yoga cung cấp hơn 50 lớp học Yoga từ cơ bản đến nâng cao (nguồn: Internet)

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với bộ môn yoga thì đừng quên tại California có gói tập thử chỉ với 13.000Đ/ngày. Với gói tập thử vô cùng hời này bạn sẽ được trải nghiệm:

-        Lựa chọn với hơn 30 loại hình Yoga phù hợp với cấp độ và thể trạng của riêng bạn

-        Số lượng người tham dự mỗi lớp được giới hạn, đảm bảo sự tiếp thu bài học của bạn.

-        30+ CLB trên toàn quốc với chất lượng đạt chuẩn 5 sao đồng đều, đảm báo sự di chuyển thuận tiện cho bạn nhất

-        Studio tập luyện rộng thoáng, nhiệt độ được điều chỉnh hài hoà cân bằng giữa trong và ngoài.

Chỉ cần đăng ký tại đây, bạn sẽ lập tức nhận ngay gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn này đấy!

2. Phòng tập yoga Thủ Đức - Green Garden Fitness center

  • Địa chỉ: 439 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM.

Lọt top những cơ sở Yoga Thủ Đức uy tín được nhiều người yêu thích, Green Garden Fitness center chính là cái tên mà bạn nên tham khảo lựa chọn nếu đang có kế hoạch bắt đầu với bộ môn yoga. Được thành lập từ năm 2013, ngoài yoga, hệ thống còn cung cấp những lớp học về Kick Boxing, Sexy Dance hay Zumba,...để học viên có nhiều sự lựa chọn. Green Garden Fitness luôn chú trọng trong khâu thiết kế và lắp đặt các thiết bị tân tiến nhằm hỗ trợ cho quá trình tập luyện của hội viên. Ngoài ra, trung tâm này còn xây dựng phòng xông hơi, bồn Jacuzzi và phòng massage để bạn có những phút giây thư giãn dễ chịu sau mỗi buổi học. 

Green Garden Fitness center - cơ sở Yoga Thủ Đức được yêu thích

Green Garden Fitness center - cơ sở Yoga Thủ Đức được yêu thích (Nguồn: Internet)

3. Phòng tập Fitness & Yoga Xgym King – Thủ Đức

  • Địa chỉ: Số 35 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM.

Một trong những cơ sở Yoga Thủ Đức được “recommend” nhiệt tình từ những người yêu thích bộ môn yoga đó chính là Yoga Xgym King. Nơi đây được đánh giá cao bởi sở hữu đội ngũ HLV đến từ Ấn Độ rất có tâm huyết với nghề. Họ luôn biết cách làm chủ không khí lớp học, sáng tạo ra các cách tập luyện mới mẻ để tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ cho hội viên khi luyện tập. Không chỉ vậy, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khóa nhằm mục đích giúp học viên giao lưu, gắn kết với nhau. Hơn nữa, không gian tập luyện tại đây cũng khá rộng rãi và thoáng mát. Học viên còn có thể sử dụng phòng xông hơi và phòng tắm nóng/lạnh miễn phí. 

Yoga Xgym King mang đến trải nghiệm tập luyện đầy đủ và thoải mái

Yoga Xgym King mang đến trải nghiệm tập luyện đầy đủ và thoải mái (Nguồn: Internet)

4. Phòng tập Yoga “Full 4 Life” Thủ Đức

  • Địa chỉ: 199 Tam Bình, phường Tam Phú, Thủ Đức, TP.HCM.

Full 4 Life là cái tên được nhắc đến rất nhiều khi đề cập về những phòng yoga Thủ Đức uy tín hiện nay. Nơi đây là không gian tập luyện bộ môn yoga lý tưởng dành cho nhiều đối tượng khác nhau, từ học sinh, sinh viên hay người đi làm. Hệ thống chú trọng trang bị nhiều dụng cụ hỗ trợ cho việc tập luyện vô cùng tân tiến và hiện đại. Bên cạnh đó, cơ sở cũng có đội ngũ HLV cực kỳ nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm. Họ luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và chỉnh sửa tư thế cho học viên trong khi luyện tập. Ngoài ra, họ cũng sẽ tư vấn về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp  đối với tạng người của học viên để có sự điều chỉnh thích hợp, từ đó, sớm có được thân hình cân đối và tươi trẻ.

Phòng tập Full 4 Life thoáng mát, sạch sẽ

Phòng tập Full 4 Life thoáng mát, sạch sẽ (Nguồn: Internet)

5. Phòng tập Yoga Sài Gòn - SYC

  • Địa chỉ: 78 Đặng Văn Bi, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở Yoga chất lượng và có độ uy tín cao tại Thủ Đức thì đừng bỏ lỡ Yoga Sài Gòn - SYC. Nơi đây hoạt động với sứ mệnh mang đến sức khỏe, sự bình an cũng như tĩnh lặng trong tâm hồn cho mỗi học viên. Các phòng tập ở đây đều được thiết kế rộng rãi, thoáng mát với sự trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho việc luyện tập. Hơn thế nữa, Yoga Sài Gòn - SYC cũng không ngừng cải thiện và cập nhật giáo trình, cung cấp kiến thức không chỉ về chuyên môn yoga mà còn về bệnh học, nghiên cứu cấu tạo cơ thể người để đưa ra các chỉ dẫn tập luyện dễ tập và phù hợp với thể trạng, nhu cầu và thói quen luyện tập của từng học viên.

Yoga Sài Gòn - SYC là một trong những địa chỉ Yoga Thủ Đức uy tín và chất lượng

Yoga Sài Gòn - SYC là một trong những địa chỉ Yoga Thủ Đức uy tín và chất lượng (Nguồn: Internet)

6. Phòng tập Ayur YOGA – Thủ Đức

  • Địa chỉ: Số 5, Đường số 12, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM.

Nằm trong top 7 phòng tập Yoga Thủ Đức chất lượng và uy tín nhất, Ayur Yoga nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các học viên. Hệ thống hoạt động với phương châm khỏe hơn – vui hơn – yêu đời hơn nên luôn chú trọng xây dựng và đầu tư các phòng tập thoáng mát với đầy đủ các trang thiết bị luyện tập hiện đại. Ayur Yoga cũng sở hữu đội ngũ HLV có kỹ năng chuyên môn vững vàng, luôn nhiệt tình hướng dẫn học viên từ những tư thế đơn giản nhất. Ngoài ra, trung tâm còn Xây dựng được các bài tập Yoga từ cơ bản tới nâng cao với sự thay đổi giáo trình liên tục để tránh tạo cảm giác nhàm chán trong khi tập luyện cho học viên. 

Ayur Yoga với tiêu chí khỏe hơn – vui hơn – yêu đời hơn

Ayur Yoga với tiêu chí khỏe hơn – vui hơn – yêu đời hơn (Nguồn: Internet)

7. Phòng tập KING Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: 19 Hòa Bình, Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM.

Cuối cùng, cái tên không thể không nhắc đến trong top 7 phòng tập yoga Thủ Đức chất lượng và uy tín nhất đó chính là KING Fitness & Yoga. Nơi này được biết đến là một trong số ít các phòng tập Yoga đạt tiêu chuẩn về các chỉ tiêu như không gian rộng rãi, thoáng mát, hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất tân tiến, hiện đại. Cơ sở cung cấp nhiều lớp yoga với đa dạng các khung giờ học khác nhau để học viên có thể chủ động sắp xếp lịch trình theo thời gian biểu của mình. Đội ngũ HLV tại KING Fitness & Yoga còn là những cá nhân xuất sắc với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao. Do đó, khi đến đây, bên cạnh việc tiếp thu được kỹ thuật cần thiết trong Yoga, bạn còn sẽ được tư vấn về kiến thức hữu ích nhất để có chế độ dinh dưỡng, cách nghỉ ngơi phù hợp. 

KING Fitness & Yoga với phòng tập được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện

KING Fitness & Yoga với phòng tập được trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện (Nguồn: Internet)

Trên đây là top 7 phòng tập Yoga Thủ Đức được nhiều học viên lựa chọn. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được địa chỉ luyện tập phù hợp để bắt đầu lên kế hoạch tập luyện từ hôm nay, sớm có được thân hình như ý. 

Việc tập luyện Yoga sẽ đạt hiệu quả cao hơn nếu bạn lựa chọn đúng cơ sở luyện tập chất lượng để đồng hành. California Fitness & Yoga center vẫn là cái tên nổi bật và đáng để bạn cân nhắc. Để tham gia tập luyện cùng Cali, bạn chỉ cần nhanh tay đăng ký ngay tại đây. Chỉ với 400k/tháng, Cali sẽ mang đến cho bạn những kế hoạch tập luyện khoa học, bài bản nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Xem thêm: Các bài tập yoga giảm mỡ bụng

BÀI VIẾT HỮU ÍCH