logo

Tập luyện thể thao là bí kíp vàng để duy trì một sức khỏe tốt, vóc dáng đẹp và sự dẻo dai cho bản thân. Bạn có thể tự lên kế hoạch tập luyện tại nhà hoặc tham gia tập luyện tại các phòng tập thể hình, các sân vận động,... Nhiều người lựa chọn đến tập luyện tại các phòng tập gym để tạo thêm động lực và sự kiên trì cho mình, vì hầu hết các phòng tập đều có mất phí. Tuy nhiên, chọn phòng tập nào rất quan trọng, nhất là khi có nhiều phòng tập gym mọc lên như hiện nay và không phải nơi nào cũng đáp ứng đủ các yêu cầu như bạn mong muốn. Hãy cùng California Fitness & Yoga điểm qua top 10 phòng gym quận 11 chất lượng và đáng để thử nhất hiện nay để cùng đánh giá và cân nhắc bạn nhé!

1. California Fitness & Yoga quận 11

Đứng đầu trong số các phòng gym quận 11 đáng để thử nhất hiện nay, California Fitness & Yoga quận 11 là cái tên bạn không thể bỏ qua.

  • Địa chỉ:  Tầng 5  Parkson Flemington, Số 184, Đường Lê Đại Hành,Phường 15,Quận 11, TP. HCM

Thương hiệu uy tín và chất lượng

California Fitness & Yoga được biết đến là thương hiệu phòng tập lớn nhất cả nước với hơn 30 chi nhánh, trải dài khắp 8 tỉnh thành phố trên toàn quốc. Với hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thể dục thể hình cùng đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, California Fitness & Yoga đã và đang khẳng định vị thế thương hiệu của mình trong ngành dịch vụ có nhiều cạnh tranh này.

Minh chứng cho sự thành công của California Fitness & Yoga đến từ chính những giá trị thương hiệu phòng tập này mang lại cho cộng đồng khách hàng, học viên. Xác lập kỷ lục Guinness thế giới khi đồng hành cùng 20,000 người thay đổi hình thể thành công, California Fitness & Yoga vẫn đang tiếp tục làm tròn sứ mệnh của mình nhằm mục tiêu cao cả là đồng hành cùng học viên trong mỗi giờ tập để có thể chinh phục những ước mơ về hình thể đẹp, sức khoẻ và sự dẻo dai.

Chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế

Là một trong số các phòng tập thuộc hệ thống phòng tập thể dục thể hình của California Fitness & Yoga, chi nhánh quận 11 sở hữu trọn vẹn những thế mạnh của thương hiệu này.

  • Tại đây, các máy móc tập luyện đều được đảm bảo 100% về chất lượng, ứng dụng công nghệ Technogym hiện đại bậc nhất thế giới. Với công nghệ này, học viên có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ tập phù hợp với dáng người và thể lực bản thân. Đồng thời, cũng máy cũng tích hợp thêm các công nghệ giúp theo dõi và đánh giá quá trình tập luyện của mỗi học viên.
  • Đến với phòng gym quận 11 California Fitness & Yoga, học viên sẽ được trải nghiệm “sống cùng thể thao” khi ở đây mỗi bộ môn sẽ được thiết kế và phân khu rất khoa học, đẹp mắt và đảm bảo sự riêng tư cho mỗi nhóm học viên. Các khu vực nổi bật tại California Fitness & Yoga quận 11 có thể kể đến như: Yoga studio, Group X Studio và Cycling studio,... Và chỉ cần sở hữu 1 tấm thẻ hội viên bạn đã có thể trải nghiệm tập luyện thoả sức lên tới 20 bộ môn khác nhau mà không hề ngăn trở bởi bất cứ quy định nào.
  • Ngoài ra, tại phòng tập California Fitness & Yoga quận 11 học viên sẽ được trải nghiệm thêm nhiều tiện ích nâng cao khác nữa như: phòng xông hơi ướt (sauna), quầy nước dinh dưỡng Califresh, phòng trang điểm,...làm trọn vẹn thêm những trải nghiệm tập luyện của bạn. 

California Fitness & Yoga quận 11

California Fitness & Yoga quận 11 (Nguồn: Internet)

Để khách hàng có những trải nghiệm tập gym chân thật nhất cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế, California Fitness & Yoga triển khai gói tập thử miễn phí cùng Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đăng ký tập thử ngay tại đây.

Ngoài ra, California hiện đang có chương trình ưu đãi tập luyện vô cùng hấp dẫn chỉ với 400.000 người/tháng, đăng ký ngay tại đây!

2. Phòng Tập Gym T&V Fitness Center

  • Địa chỉ:  Trung tâm văn hoá quận 11 - 179 Bình Thới, Phường 9, Quận 11, TP. HCM

T&V Fitness Center là phòng tập gym quận 11 giá rẻ và quen thuộc với nhiều người ưa thích thể thao đang sinh sống và làm việc tại đây. Sở hữu không gian tập luyện siêu rộng, đẹp và tiện ích, máy móc tập luyện công nghệ cao, T&V Fitness Center mang đến những trải nghiệm tập luyện vô cùng dễ chịu và thoải mái cho mọi học viên. Đặc biệt, mức chi phí cho một gói tập tại T&V Fitness Center quận 11 không quá cao, đáp ứng tốt điều kiện tài chính của mọi nhóm đối tượng.

Phòng tập Gym T&V Fitness Center quận 11

Phòng tập Gym T&V Fitness Center quận 11 (Nguồn:Internet)

3. Câu Lạc Bộ Yap Gym & Yoga

  • Địa chỉ: 172 Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, TP. HCM

Câu Lạc Bộ Yap Gym & Yoga là phòng tập gym quận 11 tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây được biết là cơ sở tập luyện lý tưởng dành cho những ai đang mong mỏi về một body săn chắc, một cơ thể dẻo dai luôn khoẻ mạnh. Về cơ sở vật chất, Câu Lạc Bộ Yap Gym & Yoga sở hữu đầy đủ những máy móc - thiết bị tập luyện chất lượng; phân khu được thiết kế khoa học cho từng bộ môn. Đặc biệt khi đăng ký tập luyện tại Câu Lạc Bộ Yap Gym & Yoga học viên sẽ được tư vấn toàn diện cả về chế độ tập luyện và dinh dưỡng bởi đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia tại đây. Mọi bước tập luyện từ cơ bản đến nâng cao của bạn đều sẽ được theo dõi, song hành và hỗ trợ từ phía các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Câu Lạc Bộ Yap Gym & Yoga quận 11

Câu Lạc Bộ Yap Gym & Yoga quận 11 (Nguồn: Internet)

4. Fit365 – Fitness & Yoga 

  • Địa chỉ: 219 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

Là một trong số những cái tên mới trong danh sách các phòng tập gym quận 11 hiện đang hoạt động song Fit365 – Fitness & Yoga không hề kém cạnh bất cứ một đối thủ nào. Tại đây có trang bị loạt máy móc thiết bị tập luyện nhập khẩu hiện đại; diện tích phòng tập siêu rộng và thoáng với quy mô lên tới 1000m2. Tuyệt vời hơn, khi đăng ký tập luyện tại Fit365 – Fitness & Yoga học viên sẽ được hỗ trợ toàn diện bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể dục thể hình. Tư vấn và tiếp tân tại Fit365 – Fitness & Yoga cũng vô cùng niềm nở và nhiệt tình, luôn sẵn lòng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của học viên khi cần.

Phòng gym quận 11 Fit365 – Fitness & Yoga

Phòng gym quận 11 Fit365 – Fitness & Yoga (Nguồn: Internet)

5. Phòng tập Aviation Gym

  • Địa chỉ: Cổng 1 Lữ Gia - Nhà thi đấu Phú Thọ, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

Phòng tập Aviation Gym là địa chỉ phòng tập gym quận 11 siêu hiện đại và tiện ích được nhiều học viên lựa chọn. Không gian phòng tập ở đây rất rộng và sạch sẽ. Thiết bị tập luyện đều là hàng nhập khẩu từ nước ngoài nên rất đảm bảo về chất lượng, đem đến hiệu quả tập luyện tuyệt vời cho người tập. Ngoài ra, phòng tập Aviation Gym còn có đội ngũ huấn luyện viên rất nhiệt tình và giỏi chuyên môn, luôn sẵn lòng hỗ trợ học viên khi cần. Đặc biệt, nếu bạn là người có quỹ thời gian quá eo hẹp, không thể ghé phòng tập vào các khung giờ trong ngày thì hãy yên tâm, Aviation Gym mở cửa đến tận 22h00 mỗi ngày nên bạn có thể sắp xếp lịch tập thoải mái sao cho phù hợp nhất với thời gian biểu của mình.

Phòng tập Aviation Gym quận 11

Phòng tập Aviation Gym quận 11 (Nguồn: Internet)

6. Fitness & Yoga Dam Sen

  • Địa chỉ: Số 3 đường Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP. HCM

Fitness & Yoga Dam Sen là lựa chọn tiếp theo bạn nên cân nhắc nếu đang tìm kiếm phòng gym quận 11 chất lượng. Tại Fitness & Yoga Dam Sen bạn sẽ được hỗ trợ tập luyện toàn diện bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại bậc nhất. Không gian phòng tập tại đây cũng được thiết kế rất khoa học và chỉn chu với sàn tập rộng, đẹp và sạch sẽ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu tập luyện của học viên. Hơn tất cả, sự nhiệt tình cùng những tiện ích nâng cao đi kèm chính là lý do lớn nhất mà bạn nên lựa chọn địa chỉ tập luyện này.

Fitness & Yoga Dam Sen quận 11

Fitness & Yoga Dam Sen quận 11 (Nguồn: Internet)

7. Phòng tập Dũng Gym

  • Địa chỉ: Số 4 đường Lê Đại Hành, Phường 12, Quận 11, TP. HCM

Với những ai đang có nhu cầu tìm kiếm những địa chỉ phòng tập hiện đại, giá cả phải chăng thì Dũng Gym chính là cái tên không nên bỏ qua. Tuy có mức phí gói tập không quá cao song những dịch vụ cùng tiện ích mang lại ở đây lại không hề kém cạnh bất cứ cơ sở tập luyện cao cấp nào. Tại Dũng Gym học viên có thể đăng ký tập luyện với nhiều bộ môn khác nhau, được hỗ trợ tốt nhất bởi đội ngũ huấn luyện viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm. Máy móc tập luyện ở Dũng Gym đảm bảo 100% về chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên rất an toàn và mang lại hiệu quả cao trong tập luyện.

Phòng tập quận 11 Dũng Gym

Phòng tập quận 11 Dũng Gym (Nguồn: Internet)

8. Câu lạc bộ thể hình M-Vinh

  • Địa chỉ: Số 4 đường Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, TP. HCM

Câu lạc bộ thể hình M-Vinh là phòng gym quận 11 được đông đảo người yêu thể thao lựa chọn, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Nơi đây sở hữu không gian phòng tập đẹp và sạch sẽ; máy móc thiết bị tập luyện đa dạng phục vụ tốt nhu cầu tập luyện của mọi học viên. Hơn hết, đội ngũ huấn luyện viên tại Câu lạc bộ thể hình M-Vinh cũng rất nhiệt tình và giàu chuyên môn, sẽ giúp bạn tập luyện toàn diện và chuẩn  nhất trong mọi bài tập.

Câu lạc bộ thể hình M-Vinh quận 11

Câu lạc bộ thể hình M-Vinh quận 11 (Nguồn: Internet)

9. Phòng tập thể hình - thẩm mỹ Minh Thuận

  • Địa chỉ: Số 299/18A đường Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP. HCM

Phòng tập thể hình - thẩm mỹ Minh Thuận là địa chỉ phòng tập quen thuộc được nhiều bạn trẻ lui tới. Phòng tập này sở hữu phong cách thiết kế khá trẻ trung và hiện đại với loạt máy móc tập luyện chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Không gian phòng tập luôn được đảm bảo sạch sẽ và thoáng mát, mang đến cho học viên sự thư giãn và thoải mái mỗi lần ghé tới. Đặc biệt, khi đăng ký tập luyện tại Phòng tập thể hình - thẩm mỹ Minh Thuận bạn cũng sẽ được hỗ trợ, tư vấn chế độ tập luyện thích hợp nhất từ đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại đây. Mỗi bài tập tăng cân, tăng cơ, giảm cân đều được thiết kế riêng theo thể trạng và mong muốn của mỗi người.

 

 Phòng tập thể hình - thẩm mỹ Minh Thuận quận 11

Phòng tập thể hình - thẩm mỹ Minh Thuận quận 11 (Nguồn: Internet)

10. Phòng Tập Gym World Fitness

  • Địa chỉ: Số 113 Lô K - Cư xá Bình Thới, Đường số 6, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

World Fitness là địa chỉ phòng gym quận 11 đẹp và hiện đại với lối trang trí phóng khoáng đúng chuẩn quốc tế. Không gian phòng tập ở đây được bài trí khoa học với nhiều phân khu khác nhau tương ứng với từng bộ môn và các dịch vụ tiện ích. Đến với phòng Tập Gym World Fitness học viên sẽ được trải nghiệm tập luyện đỉnh cao với sự hỗ trợ của các loại máy móc tập luyện chuyên nghiệp, đội ngũ huấn luyện viên giàu chuyên môn nghiệp vụ. Tuyệt vời hơn chính là các tiện ích nâng cao ở đây, rất toàn diện với đầy đủ: phòng thay đồ, phòng tắm nóng - lạnh, phòng xông hơi,... để học viên có thể thỏa sức trải nghiệm khi ghé tập luyện.

Phòng Tập Gym World Fitness

Phòng Tập Gym World Fitness (Nguồn: Internet)

Chất lượng phòng tập quyết định rất lớn đến hiệu quả tập luyện của bạn. Do đó hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nên tập luyện ở cơ sở phòng tập nào bạn nhé. Hy vọng rằng với những chia sẻ liên quan đến top 10 phòng gym quận 11 chất lượng và đáng để thử nhất trên đây, bạn sẽ sớm đưa ra cho mình những lựa chọn phù hợp nhất. 

Đặc biệt, phòng gym California Fitness & Yoga quận 11 hẳn là cái tên đáng để bạn cân nhắc nhất. Nơi đây được biết đến là một trong những cơ sở phòng tập trực thuộc hệ thống phòng tập California Fitness & Yoga tốt nhất hiện nay. Đăng ký tập luyện tại đây bạn sẽ được hỗ trợ toàn diện bởi các chuyên gia dinh dưỡng, huấn luyện viên chuyên nghiệp giỏi chuyên môn; được trải nghiệm những tiện ích tập luyện cao cấp bậc nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thể dục thể hình, California Fitness & Yoga chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục ước mơ cải thiện thể hình nhanh nhất và an toàn nhất! Đăng ký ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ California Fitness & Yoga bạn nhé!

Xem thêm:  giá tập gym california phòng gym quận 3, phòng tập gym quận 5, phòng gym quận 11, gym quận 10, gym quận 12

BÀI VIẾT HỮU ÍCH