logo

Tập gym là một trong các yếu tố đóng vai trò cần thiết để giúp bạn sớm lấy lại được vóc dáng mơ ước và rèn luyện sức khỏe trở nên khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả tốt nhất mà bộ môn này mang lại, bạn cần “chọn mặt gửi vàng” ở các địa chỉ gym uy tín, có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có chuyên môn sâu. Nếu đang phân vân tìm kiếm phòng tập gym quận 5 có giá thành tương đương với chất lượng thì hãy cùng California tham khảo ngay bài viết bên dưới đây.

California Fitness & Yoga quận 5

Địa chỉ: Tầng 5, Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TP.HCM.

Nhắc đến những phòng tập gym quận 5 chất lượng, được nhiều “tín đồ thể thao” yêu thích và lựa chọn không thể nào không nhắc đến California Fitness & Yoga. Nơi đây không những được yêu thích bởi không gian tập luyện rộng rãi mà còn ghi điểm trong lòng nhiều hội viên nhờ cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

California tự hào là thương hiệu về thể hình lớn nhất Việt Nam

Được biết đến là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thể thao, thể hình tại Việt Nam, California Fitness & Yoga đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề. Trong suốt những năm hoạt động, California luôn không ngừng nỗ lực trong việc thấu hiểu và nắm bắt tâm lý của khách hàng. Hệ thống luôn sẵn sàng nâng cấp, cải tiến dịch vụ và chất lượng nhằm mục đích đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng một cách nhanh nhất. 

California Fitness & Yoga đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường khi nhận kỷ lục Guiness thế giới vì đã sát cánh với hơn 20,000 người trong cuộc hành trình thay đổi hình thể của họ và hầu hết mọi người trong số họ đều đạt được thành công mỹ mãn. 

Thương hiệu có hơn 30 chi nhánh lớn nhỏ trải dài khắp 8 tỉnh thành khác nhau của Việt Nam. Hầu hết không gian tại mỗi chi nhánh đều đáp ứng được các tiêu chí về diện tích, thiết kế và cơ sở vật chất. Vì thế, California Fitness & Yoga dần trở thành địa chỉ câu lạc bộ thể hình được nhiều người lựa chọn, trong đó có cả các ngôi sao  nổi tiếng chọn làm nơi tập luyện. 

Sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp

California Fitness & Yoga còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyện nghiệp đạt chuẩn NASM cam kết luôn đồng hành cùng hội viên trong suốt quá trình tập luyện để giúp học viên đạt được mục tiêu luyện tập của bản thân. Đồng thời, dựa trên kiến thức và hiểu biết, huấn luyện viên cũng sẽ hỗ trợ thiết kế khung chương trình tập luyện phù hợp với thể trạng của từng hội viên. 

Hệ thống cũng có đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng với kiến thức chuyên môn cao. Họ sẽ tận tình tư vấn cũng như giúp bạn xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý và mang lại hiệu quả tập luyện cao nhất.
Đặc biệt, đối với bộ môn Yoga, California Fitness & Yoga còn có các huấn luyện viên đến từ Ấn Độ. Các Yogi (HLV Yoga) ở Cali đều có bằng MSc (Masters Science) được cấp bởi chính phủ Ấn Độ (đây là bằng về yoga cao cấp nhất trên thế giới hiện nay).

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại California Fitness & Yoga

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại California Fitness & Yoga (Nguồn: Internet)

Cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế

Một điểm cộng khác khiến California Fitness & Yoga ngày càng được biết đến rộng rãi và được nhiều người lựa chọn đó là nhờ vào cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao quốc tế. Bên cạnh các máy tập phổ biến, thương hiệu còn mạnh dạn đầu tư dàn máy móc “cực kỳ xịn”, ứng dụng công nghệ Technogym tiên tiến, hiện đại - công nghệ giúp hỗ trợ theo dõi quá trình tập luyện cũng như có nhiều mức độ luyện tập khác nhau phù hợp với thể trạng của từng người tập. 

Bên cạnh đó, California còn cho ra mắt app Livewell nhằm mục đích tạo động lực luyện tập cho hội viên. Cách thức hoạt động của app này là bạn càng luyện tập chăm chỉ, điểm tích lũy sẽ càng gia tăng. Bạn có thể sử dụng điểm thưởng này để đổi các voucher mua sắm cực hấp dẫn. Trên app còn có các video hướng dẫn độc quyền để hội viên có thể tham khảo trong thời gian rảnh. 

California cũng chú trọng thiết kế không gian tập luyện sang trọng cùng với các dịch vụ tiện ích như quầy nước dinh dưỡng Califresh, phòng xông hơi ướt (Sauna), khu vực thư giãn, sảnh vip, hồ bơi và phòng trang điểm,....để các hội viên có thể thư giãn sau quá trình tập luyện mệt nhọc.

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại California Fitness & Yoga

Cơ sở vật chất “cực xịn” tại California Fitness & Yoga (Nguồn: Internet)

Để khách hàng có những trải nghiệm tập gym chân thật nhất cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế, California Fitness & Yoga triển khai gói tập thử miễn phí cùng Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Đăng ký tập thử ngay tại đây.

Ngoài ra, California hiện đang có chương trình ưu đãi tập luyện vô cùng hấp dẫn chỉ với 400.000 người/tháng, đăng ký ngay tại đây!

2. Club 24h Fitness & Yoga 

Địa chỉ: 975 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP.HCM.

Club 24h Fitness & Yoga là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những phòng gym quận 5 chất lượng. Sở hữu không gian luyện tập thoáng đãng, cơ sở có lối thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng cho hội viên khi tập luyện. Bên cạnh cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, Club 24h Fitness & Yoga còn được yêu thích nhờ thái độ tận tâm, tận lực của hệ thống nhân viên. Đặc biệt là bác giữ xe ở đây rất thân thiện, luôn nhớ tên của các hội viên mặc dù là dịch vụ gửi xe ở đây được miễn phí. 

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại California Fitness & Yoga

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp tại California Fitness & Yoga (Nguồn: Internet)

3. Phòng Tập PL Gym Trần Bình Trọng

Địa chỉ: 207/6 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, TP.HCM.

PL Gym là địa chỉ phòng tập gym quận 5 được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nơi đây có không gian vừa đủ rộng, thoáng đãng, giúp các hội viên cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi luyện tập. Đội ngũ huấn luyện viên tại địa chỉ này cũng khá nhiệt tình. Họ luôn trong tư thế sẵn sàng hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Bên cạnh dàn máy móc “xịn sò”, PL Gym còn có nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng miễn phí cho hội viên như phòng tắm, phòng xông hơi, tủ gửi đồ,...

Không gian luyện tập tại PL Gym

Không gian luyện tập tại PL Gym (Nguồn: Internet)

4. MMA GYM quận 5

Địa chỉ: 221 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, TP.HCM.

Nếu bạn đang không biết tập gym ở đâu tại quận 5 thì có thể tham khảo MMA Gym. Đây là chuỗi hệ thống phòng tập thể hình nổi tiếng tại TP.HCM. Tại nơi này, bạn có thể làm quen và tập luyện những bộ môn mới lạ, độc đáo như Muay Thái, Sasuke, Kickboxing,... Đội ngũ huấn luyện viên sẽ hỗ trợ tận tình, giúp bạn tập đúng động tác, đúng kỹ thuật nên những “tay mơ” mới luyện tập không cần phải lo lắng quá nhiều. 

Không gian luyện tập tại PL Gym

MMA Gym - phòng tập gym quận 5 chất lượng (Nguồn: Internet)

5. Phòng tập BeFit Fitness & Yoga

Địa chỉ: Tầng M, 86 Tản Đà, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

BeFit Fitness & Yoga là phòng tập gym quận 5 lý tưởng dành cho những “tín đồ” đam mê gym. Diện tích không gian rộng rãi, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái khi luyện tập. Hệ thống thiết bị là hàng ngoại nhập từ Mỹ nên có rất nhiều tính năng nổi trội, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại BeFit khá tiện nghi. Bạn có thể sử dụng miễn phí tủ đựng đồ thông minh, phòng tắm,... Hơn nữa, đội ngũ HLV của BeFit rất nhiệt tình và quan tâm đến sức khỏe của bạn. Dựa vào thể trạng của cơ thể, HLV sẽ đưa ra những tư vấn dinh dưỡng hợp lý nhất. Từ đó giúp bạn có một lối sống lành mạnh và tốt cho sức khỏe.

Phòng tập tại BeFit Fitness & Yoga

Phòng tập tại BeFit Fitness & Yoga (Nguồn: Internet)

6. Câu lạc bộ Phong Phú quận 5

Địa chỉ: Tầng 1, 131 Triệu Quang Phục, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

Địa chỉ phòng tập gym quận 5 tiếp theo bạn có thể cân nhắc lựa chọn đó là câu lạc bộ Phong Phú. Phòng tập được đặt trên tầng 1 nên khá thoáng mát và riêng tư. Ở đây có hầu hết những loại máy móc phục vụ tập gym cho cả nam và nữ. Điều này hỗ trợ rất tốt đối với quá trình tập gym của bạn. Bên cạnh đó, môi trường phòng tập rất vui vẻ và thân thiện. Bạn có thể học hỏi kinh nghiệm tập gym từ những bạn tập lâu năm hoặc HLV. Hơn nữa, bảng giá tập gym tại Phong Phú rất bình dân, phù hợp với điều kiện của rất nhiều người. Đặc biệt, nơi đây còn có ưu đãi giá tốt dành cho những bạn trẻ còn là học sinh, sinh viên. Có lẽ vì vậy mà nơi đây được đông đảo giới trẻ đến rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Máy móc tập luyện hiện đại tại Phong Phú

Máy móc tập luyện hiện đại tại Phong Phú (Nguồn: Internet)

7. Phòng Tập Nam Nữ Olympic – C Gym quận 5

Địa chỉ: 44 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP.HCM.

Thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ qua phòng gym quận 5 Nam Nữ Olympic - C Gym. Đây là phòng tập bình dân nên diện tích không gian không quá lớn. Tuy nhiên, nơi đây vẫn có đầy đủ thiết bị cho bạn tập gym, giữ dáng. Đa phần đều là thiết bị ngoại nhập nên bạn hãy yên tâm. Bên cạnh đó, nếu gặp phải vấn đề khi tập gym, HLV sẽ đến, hướng dẫn và điều chỉnh tư thế giúp bạn một cách tận tình nhất. Phòng tập không đông đúc nên không gian tập luyện khá thoải mái. Giá thành tập gym lại phải chăng. Vì vậy, đây là một phòng tập lý tưởng dành cho những bạn trẻ muốn tập gym giá rẻ và không quan tâm nhiều đến không gian.

Không gian ấm cúng tại phòng gym quận 5 Nam Nữ Olympic - C Gym

Không gian ấm cúng tại phòng gym quận 5 Nam Nữ Olympic - C Gym (Nguồn: Internet)

8. Gym – Yoga VPT Fitness Chi nhánh 3

Địa chỉ: Tầng 2, 137E Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM.

Nếu bạn đang tìm một phòng tập gym quận 5 uy tín để cải thiện vóc dáng thì hãy lưu ngay địa chỉ của VPT Fitness. Phòng tập được thiết kế sang trọng, hiện đại, thu hút rất nhiều học viên. Các thiết bị được sắp xếp theo một trật tự ngay ngắn, dễ tìm, dễ sử dụng. Đặc biệt hơn, tất cả máy tập đều nhập khẩu trực tiếp 100% từ nước ngoài, tích hợp bluetooth, icloud,... Vậy nên, bạn hãy yên tâm về chất lượng máy móc tập gym tại VPT Fitness. Đội ngũ nhân viên tại VPT Fitness rất hòa nhã, nhiệt tình. Bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc khi có nhu cầu. Bên cạnh đó, bạn còn được sử dụng những tiện ích cao cấp khi trở thành học viên của VPT Fitness như: phòng xông hơi (ướt, khô), phòng tắm, tủ đồ, set khăn tập miễn phí,...

Dàn máy móc tân tiến, hiện đại tại VPT Fitness

Dàn máy móc tân tiến, hiện đại tại VPT Fitness (Nguồn: Internet)

9. Gym S Fitness quận 5

Địa chỉ: 221 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP.HCM.

Tập gym không chỉ mang lại cho bạn một vóc dáng hoàn hảo mà còn giúp nâng cao sức khỏe bản thân. Vậy nên, bạn có thể tham khảo ngay phòng tập gym quận 5 S Fitness để khiến bản thân có lối sống tích cực và năng động hơn. Không gian được trang trí sang trọng, tiện nghi với những thiết bị tập luyện hiện đại. Khi đăng ký tại S Fitness, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường tập gym đẳng cấp, thân thiện. Sẽ có hai buổi đầu tập miễn phí cùng HLV để giúp bạn làm quen với những bài tập cơ bản. Không những vậy, các HLV sẽ tư vấn thực đơn dinh dưỡng và bài tập phù hợp với sở thích cũng như thể trạng của bạn. Ngoài ra, nếu muốn học kèm 1 với 1 thì có thể liên hệ thương lượng với phòng tập để nhận được ưu đãi tốt nhất. 

Gym S Fitness - phòng tập gym quận 5 được nhiều người lựa chọn

Gym S Fitness - phòng tập gym quận 5 được nhiều người lựa chọn (Nguồn: Internet)

10. V-Fit Fitness & Yoga Center

Địa chỉ: Tầng 3, 105 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. HCM.

Nếu còn phân vân chưa biết lựa chọn phòng tập gym quận 5 nào thì có thể tham khảo thêm V-Fit Fitness & Yoga Center. Không gian luyện tập hiện đại, có máy lọc không khí giúp môi trường phòng tập luôn trong lành và sạch sẽ. Đây là một phòng tập đạt chuẩn chất lượng với khoảng 100 máy tập các loại. Điều này góp phần không nhỏ đến hiệu quả tập gym của bạn. Bên cạnh đó, V-Fit còn sở hữu đội ngũ nhân viên, HLV thân thiện, giàu kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình tập gym. Ngoài ra, tại V-Fit còn có tiện nghi như phòng tắm, tủ đồ, phòng xông hơi, khăn tắm, thảm tập,...phục vụ cho nhu cầu tập gym của bạn. Hơn nữa, tại V-Fit còn có nhiều bộ môn giảm cân, giữ dáng khác bạn có thể lựa chọn như Yoga, Zumba,... 

Hệ thống máy móc tập luyện tại V-Fit Fitness & Yoga Center

Hệ thống máy móc tập luyện tại V-Fit Fitness & Yoga Center (Nguồn; Internet)

11. Gym Curves Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ: Tầng 2, 98-126 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5, TP.HCM.

Địa chỉ phòng tập gym quận 5 cuối cùng nằm trong top không nên bỏ qua đó là Curves Gym. Diện tích quy mô phòng tập khá rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người tập. Đối tượng học viên của Curves hướng đến là chị em phụ nữ. Nơi đây có bài tập gym thiết kế riêng dành cho phái đẹp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Trong đó có một số bài như tập Cardio, các bài tập với máy kháng thủy lực, bài tập giãn cơ,... Tất cả đều được các HLV chuyên nghiệp tại đây nghiên cứu và đúc kết. Không những vậy, bạn sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí từ HLV về bài tập cũng như chế độ dinh dưỡng khi trở thành học viên tại Curves Gym. 

Không gian tập luyện thoáng mát tại Curves Gym

Không gian tập luyện thoáng mát tại Curves Gym (Nguồn: Internet)

Trên đây là 11 phòng tập gym quận 5 “cực xịn” không thể bỏ qua. Hy vọng, bạn sẽ tìm được địa chỉ tập gym chất lượng, phù hợp với nhu cầu bản thân sau khi đọc xong bài viết bài. Chắc chắn rằng, trong tương lai, bạn sẽ có được một vóc dáng hoàn mỹ, săn chắc nếu như kiên trì tập gym mỗi ngày.

Cảm nhận sự thay đổi tích cực của dáng vóc cũng như sự cải thiện theo chiều hướng đi lên của sức khỏe trong 30 ngày tại CLB California Fitness & Yoga chỉ với 0Đ. Đừng vội chi một khoản hoặc chọn nơi rẻ nhất để tập luyện trong khi bạn có thể trải nghiệm mọi thứ, từ dịch vụ đến cơ sở vật chất miễn phí tại CLB 5 sao này. Hãy đến tận nơi và có những trải nghiệm chân thật để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất chỉ với 1 bước đơn giản: Đăng ký tại đây!

Xem thêm: california gym giáphòng gym quận 3, phòng tập gym quận 5, phòng gym quận 11, gym quận 10, gym quận 12

BÀI VIẾT HỮU ÍCH