logo

Yoga là bộ môn mang đến cho người tập nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như tinh thần. Vì thế, tại các địa phương, nhu cầu tập Yoga đang có xu hướng tăng cao từng ngày. Bạn đang cần một phòng yoga Tân Phú với chất lượng dịch vụ tốt cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp? Vậy thì bài viết sau của California Fitness & Yoga sẽ gợi ý 8 phòng tập yoga tốt nhất tại quận Tân Phú mà bạn nên trải nghiệm.

1. California Fitness & Yoga center

  • Địa chỉ: Tầng trệt trung tâm thương mại Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Tại sao California luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người?

California Fitness & Yoga - phòng tập yoga Tân Phú đẳng cấp

California Fitness & Yoga - phòng tập yoga Tân Phú đẳng cấp (Nguồn California Fitness & Yoga)

Giữa vô số phòng tập yoga Tân Phú, California Fitness & Yoga được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Không riêng gì Tân Phú, các chi nhánh của California trên khắp cả nước đều thu hút các hội viên yoga gắn bó lâu dài. Được biết, Cali là thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng với hơn 14 năm kinh nghiệm. Hiện, Cali đang sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, đảm bảo sẽ luôn đồng hành và theo sát hội viên trong suốt quá trình tập . Nhờ đó, các hội viên sẽ được tập luyện một cách bài bản, đúng phương pháp và sớm đạt được mục tiêu tập luyện đã đặt ra.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu tập luyện của khách hàng, hệ thống phòng tập của Cali không ngừng được mở rộng và phát triển. Đến nay, Cali đã trở thành hệ thống phòng tập lớn nhất nước với hơn 30 chi nhánh trải dài 8 tỉnh thành, tạo điều kiện thuận lợi cho các hội viên có thể duy trì quá trình tập luyện. Đặc biệt hơn, Cali cũng là thương hiệu đạt kỷ lục Guinness thế giới với thành tích đồng hành với hơn 20,000 người thay đổi hình thể thành công

Cung cấp cơ sở vật chất và dịch vụ chuẩn quốc tế:

Để giúp các hội viên có những trải nghiệm hài lòng nhất, phòng tập yoga của Cali tọa lạc ngay ở vị trí đắc địa nhất. Phòng tập rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư kỹ lưỡng từ phong cách thiết kế sang trọng đến cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, Cali có cung cấp đa dạng các thể loại yoga, giúp hội viên tìm được bộ môn phù hợp với mình nhất như Gentle Yoga, Hatha Yoga, Ashtanga, Yoga Intrinity (độc quyền). Đội ngũ huấn luyện Yoga đến từ Ấn Độ, được cấp bằng quốc tế đảm bảo mang đến cho hội viên những trải nghiệm tinh hoa Yoga Ấn độ nguyên bản. Ngoài tập luyện, phòng tập còn cung cấp đa dạng các dịch vụ tiện ích kèm theo như phòng xông hơi, phòng make up, quầy nước dinh dưỡng Califresh,..

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với bộ môn yoga thì đừng quên tại California có gói tập thử chỉ với 13.000Đ/ngày. Với gói tập thử vô cùng hời này bạn sẽ được trải nghiệm:

-        Lựa chọn với hơn 30 loại hình Yoga phù hợp với cấp độ và thể trạng của riêng bạn

-        Số lượng người tham dự mỗi lớp được giới hạn, đảm bảo sự tiếp thu bài học của bạn.

-        30+ CLB trên toàn quốc với chất lượng đạt chuẩn 5 sao đồng đều, đảm báo sự di chuyển thuận tiện cho bạn nhất

-        Studio tập luyện rộng thoáng, nhiệt độ được điều chỉnh hài hoà cân bằng giữa trong và ngoài.

Chỉ cần đăng ký tại đây, bạn sẽ lập tức nhận ngay gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn này đấy!

2. Phòng tập Yoga HappyH Tân Phú

Yoga HappyH - phòng tập yoga Tân Phú chất lượng

Yoga HappyH - phòng tập yoga Tân Phú chất lượng (Nguồn: Internet)

  • Địa chỉ: 147 Lê Sao, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

Một gợi ý khác cho bạn nếu đang cần tìm phòng tập yoga Tân Phú là Yoga HappyH. Đây cũng là phòng tập đang được rất nhiều người đăng ký tập luyện và đánh giá cao về chất lượng. Hiện, phòng tập có triển khai nhiều lớp học yoga khác nhau gồm yoga giảm cân, yoga trị liệu, phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Đội ngũ huấn luyện viên của phòng tập đều là những người đã qua đào tạo và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy. Ngoài ra, phòng tập cũng có sự đầu tư về cơ sở vật chất, thiết bị tập luyện hiện đại cùng các dịch vụ tiện ích như phòng tắm, phòng thay đồ rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.

3. Phòng tập Home Yoga and Spa Tân Phú

Tập yoga hiệu quả tạo Home Yoga and Spa

Tập yoga hiệu quả tạo Home Yoga and Spa (Nguồn: Internet)

  • Địa chỉ: 81 đường S11, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

Home Yoga and Spa là hệ thống phòng tập với 5 chi nhánh ở các tỉnh thành. Trong đó, phòng tập Yoga Tân Phú cũng là địa chỉ tập luyện mà bạn nên lựa chọn. Với nhiều loại hình yoga khác nhau như yoga võng, yoga vòng, yoga nóng, thiền yoga,... Home Yoga and Spa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Phòng tập có sự hướng dẫn của những giáo viên Ấn Độ và Việt Nam, là những người có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Để hỗ trợ học viên tập luyện tốt nhất, phòng tập có trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị. Với sự am hiểu sâu rộng về yoga, phòng tập thiết kế đa dạng các chương trình tập luyện phù hợp với khả năng, tình trạng sức khỏe cũng như độ tuổi hướng đến mục tiêu cải thiện sức khỏe và vóc dáng cho người tập.

4. Phòng tập Seven Fitness & Yoga Tân Phú

Phòng tập yoga Seven Fitness & Yoga tại Tân Phú thu hút nhiều người tham gia

Phòng tập yoga Seven Fitness & Yoga tại Tân Phú thu hút nhiều người tham gia (Nguồn: Internet)

  • Địa chỉ: 294 Hòa Bình, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

Trong danh sách các phòng tập yoga Tân Phú, Seven Fitness & Yoga cũng là phòng tập đang được nhiều người quan tâm. Để cạnh tranh được với các phòng tập trên địa bàn, Seven Fitness & Yoga chú trọng đến xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị nhập khẩu cũng như các tiện ích đi kèm. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế xanh, phòng tập luôn mang đến cho người tập cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Đáp ứng nhu cầu và mục đích tập luyện của các hội viên, phòng tập triển khai đa dạng các loại hình tập luyện, ngoài yoga còn có gym, zumba, group X,... Đặc biệt, tại đây các hội viên sẽ không bị giới hạn bộ môn tập luyện. Một điểm cộng khác khi tập luyện tại phòng tập này chính là đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên rất chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo.

5. Yoga Hương Tre 

Trải nghiệm yoga chất lượng tại Yoga Hương Tre Tân Phú

Trải nghiệm yoga chất lượng tại Yoga Hương Tre Tân Phú (Nguồn: Internet)

  • Địa chỉ: Lầu 2, phòng 2.7 - 2.8 Nhà Thiếu nhi Quận Tân Phú, 213 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM.

Nhắc đến các phòng tập yoga Tân Phú chất lượng chắc chắn sẽ không thể thiếu Yoga Hương Tre. Với mong muốn mang đến cho các hội viên những chương trình tập luyện chất lượng, Yoga Hương Tre đã luôn cố gắng nâng cấp, cập nhật những kiến thức mới. Các chương trình tập luyện khoa học, được thiết kế phù hợp với tình trạng sức khỏe. Đội ngũ giáo viên giảng dạy đều là những người có trình độ chuyên môn cao, đã được chọn lọc kỹ lưỡng. Họ là những người am hiểu sâu sắc về yoga cũng như nắm bắt được cơ thể và tâm lý của con người. Vì thế, chương trình tập luyện được thiết kế phù hợp với từng đối tượng, mang đến hiệu quả tập luyện cao nhất. Tại Hương Tre, chương trình tập luyện còn có sự kết hợp giữa yoga truyền thống và hiện đại, giúp người tập có được những trải nghiệm tuyệt vời, từ đó giúp nâng cao sức khỏe và tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

6. Yoga House Tân Phú

Yoga House Tân Phú với không gian rộng rãi, yên tĩnh

Yoga House Tân Phú với không gian rộng rãi, yên tĩnh (Nguồn: Internet)

  • Địa chỉ: 849 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

Một phòng tập yoga Tân Phú khác mà bạn có thể cân nhắc thêm khi lựa chọn đó chính là Yoga House. Tính đến nay, hệ thống phòng tập này có đến 4 chi nhánh khác nhau. Phòng tập yoga tại quận Tân Phú khá rộng rãi, sáng sủa, mát mẻ và yên tĩnh, mang đến cho các hội viên cảm giác thư giãn tuyệt đối. Đáp ứng nhu cầu của người tập, Yoga House cung cấp nhiều khóa học khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm yoga cơ bản, yoga nâng cao, yoga bà bầu, yoga trẻ em, yoga cho người lớn tuổi. 

7. Mint Yoga & Coffee

Tập yoga và thư giãn tại Mint Yoga & Coffee Tân Phú

Tập yoga và thư giãn tại Mint Yoga & Coffee Tân Phú (Nguồn: Internet)

  • Địa chỉ: 14 Lê Sao, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

Nếu bạn chưa tìm được một phòng tập yoga Tân Phú chất lượng thì Mint Yoga & Coffee cũng là gợi ý rất đáng để thử. Dù mục tiêu tập luyện của bạn là cải thiện vóc dáng cân đối, nâng cao sức khỏe hay hướng đến một cuộc sống lành mạnh thì Mint Yoga & Coffee hoàn toàn có thể đáp ứng. Hơn nữa, lịch tập của phòng tập tương đối linh hoạt giúp bạn dễ dàng sắp xếp khung giờ tập phù hợp với lịch trình của bản thân. Khu vực tập luyện thiết kế rất rộng rãi, được trang bị nhiều máy móc hiện đại. Trong quá trình tập luyện, bạn sẽ luôn có sự đồng hành và hỗ trợ tận tình của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Ngoài ra, phòng tập còn thiết kế khu vực nghỉ ngơi, thư giãn sau giờ tập cho các hội viên.

8. Pgym Fitness & Yoga

Pgym Fitness & Yoga - Phòng tập yoga Tân Phú rất đáng để trải nghiệm

Pgym Fitness & Yoga - Phòng tập yoga Tân Phú rất đáng để trải nghiệm (Nguồn: Internet)

  • Địa chỉ: Lầu 2, chung cư Topaz, số 4 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM.

Phòng tập yoga Tân Phú cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này chính là Pgym Fitness & Yoga. Đây là hệ thống phòng tập đẳng cấp tại TPHCM với đầy đủ loại hình tập luyện, ngoài yoga còn có gym, boxing, zumba,... Trong đó, yoga được xem như là một thế mạnh của phòng tập, thu hút nhiều học viên đăng ký tập luyện. Các lớp học yoga của trung tâm đa dạng về khung giờ tập, do đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn giỏi trực tiếp hướng dẫn. Học viên sau khi đăng ký có thể tập không giới hạn, đồng thời các phòng tập còn cung cấp nhiều tiện ích miễn phí như phòng tắm, phòng xông hơi, tủ đồ cá nhân,...

Bài viết này của California Fitness & Yoga đã gợi ý cho bạn những phòng tập Yoga Tân Phú chất lượng nhất hiện nay. Trong số đó, California vẫn là địa chỉ nổi trội nhất rất được lòng các hội viên. Trước khi đưa ra quyết định thì bạn có thể thử trải nghiệm tập luyện thực tế tại Cali bằng cách đăng ký ngay tại đây . Chỉ với 400k/tháng, Cali sẽ mang đến cho bạn những kế hoạch tập luyện khoa học, bài bản nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Xem thêm: Top 7 phòng tập yoga thủ đức đáng trải nghiệm nhất

BÀI VIẾT HỮU ÍCH