logo

Chất lượng cuộc sống người dân ngày càng được nâng cao nên nhu cầu tập gym để nâng cao sức khỏe, tìm lại vóc dáng cũng được quan tâm nhiều hơn. Vì thế, ở một thành phố phát triển như Hà Nội thì phòng gym xuất hiện nhiều cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, tiêu chí lựa chọn phòng tập gym Hà Nội mà khách hàng đặt ra là phòng gym phải xịn, đẹp và chất lượng. Hãy cùng California Fitness & Yoga đi tìm những phòng gym ở Hà Nội đáp ứng tốt những yêu cầu này nhé.

1. California Fitness & Yoga

Phòng tập gym Hà Nội chuẩn xịn, đẹp, chất lượng nhất không thể không nhắc đến California Fitness & Yoga. Hiện, Cali có đến 11 chi nhánh ở khắp các quận của TP Hà Nội, đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng đang sinh sống ở mỗi khu vực và vùng lân cận.

Địa chỉ:

  • Quận Tây Hồ: Tầng 2-3 Somerset West Point, số 2 Tây Hồ, phường Quảng An.
  • Quận Cầu Giấy:
  • CS1: Tầng 3, TTTM Vincom Star City, 119 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa.
  • CS2: Tầng 3-4, tòa nhà Long Giang, Trung tâm điện máy Pico, 173 Xuân Thủy.
  • Quận Hai Bà Trưng: Time City Megamall, Tòa nhà T18, 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy.
  • Quận Hoàn Kiếm:
  • CS1: Tầng 2, Capital Building, 41 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo.
  • CS2: Tầng 4-5 TTTM Hàng Da Plaza, số 1 Hàng Da.
  • Quận Đống Đa: Sky City, tầng M, 88 Láng Hạ, phường Láng Hạ.
  • Quận Thanh Xuân: Tầng 2, R3, Royal City, Mega Vincom, 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình.
  • Quận Nam Từ Liêm: Tầng 4 Handico Tower, Mễ Trì, Phố Phạm Hùng.
  • Quận Hà Đông: Tầng 5-6, MAC Plaza, số 10 Trần Phú, phường Mộ Lao.
  • Quận Long Biên: Tầng 6, Mipec Riverside, số 2 phố Long Biên II, phường Ngọc Lâm.

Thương hiệu đẳng cấp và sang trọng bậc nhất

California Fitness & Yoga - phòng tập gym Hà Nội xịn, đẹp nhất hiện nay

California Fitness & Yoga - phòng tập gym Hà Nội xịn, đẹp nhất hiện nay

California Fitness & Yoga được biết đến là thương hiệu sức khỏe lớn nhất Việt Nam. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, Cali đảm bảo có thể nắm bắt được tâm lý và nhu cầu đa dạng của mỗi khách hàng để đáp ứng một cách tốt nhất.

Hiện, California có hệ thống phòng tập lớn nhất cả nước với hơn 30 chi nhánh trải khắp 8 tỉnh thành phố. Vừa qua, Cali đã đồng hành cùng 20,000 người thay đổi hình thể thành công. Với thành tích này, California đã được thế giới công nhận đạt kỷ lục Guinness.

Dịch vụ và cơ sở vật chất chuẩn quốc tế

  • Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển của hội viên:

Các chi nhánh phòng tập gym Hà Nội của California đều toạ lạc ở những vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc di chuyển. Đặc biệt, không ít chi nhánh nằm tại những tòa nhà cao tầng ở trung tâm thành phố với view cực xịn. Điều này không chỉ tạo nguồn cảm hứng tập luyện mà còn mang đến những background đẹp phục vụ sở thích selfie cho các hội viên.

  • Không gian tập luyện và cơ sở vật chất hiện đại:

Không gian tập luyện tại các chi nhánh đều rất rộng rãi, khuôn viên phòng tập được chia ra thành những khu vực tập luyện riêng biệt như yoga studio, khu vực gym, Group X studio, Cycling studio,... Đặc biệt, các phòng tập được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế không gian đến trang bị máy tập luyện công nghệ Technogym chuẩn quốc tế. Công nghệ hiện đại này cho phép hội viên theo dõi quá trình tập luyện và có nhiều mức độ điều chỉnh phù hợp với dáng người và cấp độ.

Ngoài ra, California còn tích hợp app Livwell miễn phí. Ứng dụng này giúp hội viên theo dõi toàn bộ quá trình tập luyện, đồng thời có thể tích điểm đổi quà thưởng, tạo động lực tập luyện cho các hội viên. Qua đó, hội viên còn được cung cấp các video độc quyền hướng dẫn cách tập luyện khoa học nhất.

Phòng tập được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế

Phòng tập được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế

  • Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp:

Đến thời điểm này, California đang là nơi quy tụ của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, với kiến thức chuyên môn cao. Huấn luyện viên sẽ hỗ trợ thiết kế chế độ tập luyện phù hợp cho từng hội viên. Bên cạnh đó, những chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành cùng theo sát và thiết kế chế độ dinh dưỡng để tập luyện được hiệu quả hơn.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mục tiêu tập luyện của các hội viên, California đang triển khai đa dạng các loại hình tập luyện gồm Gym, Yoga, Dance, Zumba, Group X... Trong đó, một số lớp học Group X độc quyền chỉ có tại California như Cali Stomp, Cali Step, Cali Drumfit, Cali Dance,... Đặc biệt, với lớp học Yoga, các Yoki (huấn luyện viên Yoga) đều là những người được cấp bằng MSc (Masters Science) bởi chính phủ Ấn Độ. Đây là bằng cấp về yoga cao cấp nhất trên thế giới hiện nay.

Với mong muốn mang đến cho hội viên những trải nghiệm toàn diện, tuyệt vời nhất, California còn cung cấp các dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao kèm theo như quầy nước dinh dưỡng Califresh, hồ bơi (ở một số phòng tập Centuryon), khu vực thư giãn sau tập luyện, phòng xông hơi, lồng MMA, phòng trang điểm,...

california gym

Hiện nay, để cho khách hàng có những trải nghiệm tập gym cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế một cách tiết kiệm nhất, California Fitness & Yoga đã triển khai gói tập thử vô cùng hấp dẫn chỉ với 13.000Đ/ngày cũng như quà tặng thú vị khi đăng ký như bộ cẩm nang dinh dưỡng toàn diện, cẩm nang đánh bay mỡ thừa và bộ video 14 ngày tập bụng độc quyền của California. Chần chờ gì nữa mà hãy bấm đăng ký ngay tại đây!

2. Elite Fitness

  • Địa chỉ: 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy.

Phòng tập gym Hà Nội tiếp theo được nhắc đến là Elite Fitness. Đây là phòng gym, thể dục thẩm mỹ kết hợp spa. Trung tâm triển khai đủ các loại hình tập luyện bao gồm Gym, Yoga, Aerobic, Radial Fitness,... Ngoài ra, Elite còn mang đến cho người tập những dịch vụ tiện ích khác như tủ locker, nước uống, áo tấp, khăn tắm, hệ thống vòi sen, bể bơi bốn mùa, bể sục, xông hơi,... 

Elite Fitness - một trong những địa chỉ tập gym ở Hà Nội

Elite Fitness - một trong những địa chỉ tập gym ở Hà Nội

3. Phòng tập M-Fitness

  • Địa chỉ: 1/163 Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

M-Fitness với không gian kiến trúc thoáng đãng, nhiều cây xanh, tạo cảm giác thoải mái cho người tập. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Hiện, trung tâm này có đa dạng loại hình như Gym, Yoga, Group X,... cùng các dịch vụ tiện ích như trị liệu thư giãn, bể bơi, xông sục,... 

M-Fitness với không gian tập luyện rộng rãi, thoáng đãng

M-Fitness với không gian tập luyện rộng rãi, thoáng đãng

4. Golden Wellness Fitness & Spa

  • Địa chỉ: Tầng 4, tháp A - B, tòa nhà Golden Palace, đường Mễ Trì.

Golden Wellness Fitness & Spa là phòng tập gym Hà Nội kết hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đạt chuẩn quốc tế. Máy móc tập luyện được đầu tư chất lượng, nhập khẩu từ Italy. Ngoài gym, phòng tập còn có các lớp như Zumba, Dance,... Dịch vụ đi kèm ở đây có bể bơi nước mặn, phòng xông đá muối Himalaya ngâm khoáng, spa, salon tóc đáp ứng nhu cầu thư giãn của khách hàng.
Golden Wellness Fitness & Spa - địa chỉ tập gym đáng tin cậy tại Hà Nội

Golden Wellness Fitness & Spa - địa chỉ tập gym đáng tin cậy tại Hà Nội

5. Star Fitness

  • Địa chỉ: Tầng 4 - 5 - 6, TTTM Garden, đường Mễ Trì.

Tọa lạc ngay tại trung tâm mua sắm sầm uất The Garden, Star Fitness cũng là địa chỉ tập gym ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn. Star Fitness bao gồm 3 tầng với đầy đủ loại hình dịch vụ, gồm massage, xông hơi, bể sục, bể bơi và khu vực tập gym thể hình được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại. Ngoài ra, CLB cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiền, yoga ngoài trời.

Không gian tập luyện sang trọng, hiện đại tại Star Fitness

Không gian tập luyện sang trọng, hiện đại tại Star Fitness

6. Jade Fitness

  • Địa chỉ: 114 Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.

Nhắc đến phòng tập gym Hà Nội, chắc hẳn sẽ nhiều người biết đến Jade Fitness. Phòng tập nổi bật với thiết kế sang trọng, màu vàng tinh tế. Hiện, phòng tập đang mở nhiều lớp học ở các loại hình Gym, Group X, Yoga,... Huấn luyện viên ở đây khá nghiêm khắc nhưng cũng rất nhiệt tình. Để đáp ứng nhu cầu thư giãn cho học viên sau tập luyện, Jade Fitness còn mang đến nhiều tiện ích như hồ bơi 4 mùa, steam, sauna, bể sục, phòng tắm, tủ locker,... 

Jade Fitness - phòng tập gym Hà Nội được đánh giá tốt

Jade Fitness - phòng tập gym Hà Nội được đánh giá tốt

7. Nshape Fitness

  • Địa chỉ: 14 - 16 Hàm Long, quận Long Biên.

Một địa chỉ tập gym ở Hà Nội thuộc phân khúc cao cấp được đề cập đến trong danh sách này là Nshape Fitness. Hiện, trung tâm này có 2 chi nhánh ở Hà Nội. Mỗi phòng tập đều được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu và Mỹ. Loại hình tập luyện ở Nshape có Gym, Yoga, Group Exercises,...

Nshape Fitness - phòng gym cao cấp tại Hà Nội

Nshape Fitness - phòng gym cao cấp tại Hà Nội

8. Landmark 72 Fitness 

  • Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, quận Cầu Giấy.

Một phòng tập gym Hà Nội đáng tin cậy cho nhiều gymer hiện nay là Landmark 72 Fitness. Phòng tập sở hữu một không gian rộng rãi với nhiều loại hình khác nhau vừa đáp ứng nhu cầu tập luyện vừa giải trí cho học viên. Hệ thống máy móc, thiết bị  của phòng tập luôn được đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

Landmark 72 Fitness - phòng tập gym Hà Nội có view đẹp

Landmark 72 Fitness - phòng tập gym Hà Nội có view đẹp

9. Texas Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà A4, khu KTX Thăng Long, ngõ 76, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy.

Texas Fitness & Yoga với không gian phòng tập lên đến 1000m2, được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị tập luyện chất lượng. Ngoài chuỗi phòng tập đa dạng, trung tâm còn mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ khu vực tắm, xông hơi thư giãn. Tại đây, khách hàng sẽ được tập luyện một cách bài bản dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm.

Texas Fitness & Yoga - phòng tập với đa dạng máy móc hiện đại

Texas Fitness & Yoga - phòng tập với đa dạng máy móc hiện đại

10. R&B Fitness

  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy. 

R&B Fitness là phòng tập gym Hà Nội có quy mô lớn với không gian được thiết kế sang trọng, tiện nghi. View phòng tập ở trên cao, có thể nhìn toàn cảnh đường phố. Cơ sở vật chất của phòng tập được đầu tư chất lượng, tiêu chuẩn 5 sao từ máy móc, thiết bị tập luyện đến các tiện ích như phòng tắm, xông hơi,... Tại đây, các học viên sẽ được trải nghiệm nhiều loại hình tập luyện, phù hợp với nhu cầu gồm Gym, Group X, Yoga, lớp đạp xe chuyên biệt,... 

R&B Fitness - phòng gym sang trọng, tiện nghi tại Hà Nội

R&B Fitness - phòng gym sang trọng, tiện nghi tại Hà Nội

11. Blue Gym

  • Địa chỉ: Số 1, Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng.

Blue Gym là hệ thống phòng tập gym Hà Nội với 10 chi nhánh khác nhau. Các phòng tập có trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại. Tập luyện tại Blue Gym mức giá bình dân, tuy nhiên thế mạnh chỉ có bộ môn gym, những bộ môn khác chưa được chú trọng. Bên cạnh đó, phòng tập này luôn đông người, dễ thiếu máy tập vào những giờ cao điểm. 

Blue Gym - phòng tập gym tại Hà Nội thu hút nhiều gymer

Blue Gym - phòng tập gym tại Hà Nội thu hút nhiều gymer

12. King Fitness

  • Địa chỉ: Tầng 4 - 6, Tòa V2 Home City, 177 Trung Kính, quận Cầu Giấy.

Với cơ sở vật chất hiện đại, đa dạng loại hình tập luyện, King Fitness cũng là địa chỉ tập luyện không kém cạnh các phòng tập gym Hà Nội trên. Dưới sự đồng hành đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, King Fitness triển khai đa dạng các loại hình tập luyện, bao gồm Gym, Yoga, Dance,... Sau mỗi buổi tập, học viên có thể thư giãn với các tiện ích như bể bơi, xông hơi.

King Fitness - phòng tập gym chuẩn xịn tại Hà Nội

King Fitness - phòng tập gym chuẩn xịn tại Hà Nội

13. Fit24 – Fitness & Yoga Center Hà Nội

  • Địa chỉ: Tòa nhà Thiên Sơn Plaza, số 2 Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm.

Thêm một phòng tập gym Hà Nội rất quen thuộc với nhiều gymer mà Fit24 - Fitness & Yoga Center. Fit24 là hệ thống nhiều phòng tập khác nhau, mỗi phòng tập đều được trang bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ Đức. Không gian tập luyện rộng rãi, dịch vụ chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho các học viên. Loại hình tập luyện tại Fit24 rất đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, mục tiêu, bao gồm Gym, Yoga, Dance, Kick Boxing,...

Fit24 Fitness & Yoga - hệ thống phòng tập gym chất lượng

Fit24 Fitness & Yoga - hệ thống phòng tập gym chất lượng

14. Saiyan Fitness

  • Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Center Point, 219 Trung Kính, quận Cầu Giấy.

Saiyan Fitness cũng là một gợi ý khác cho bạn nếu đang muốn tìm phòng tập gym Hà Nội. Chất lượng dịch vụ là tiêu chí mà Saiyan Fitness luôn chú trọng, vì thế máy móc tập luyện đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Đội ngũ huấn luyện viên đều là những người có chuyên môn, am hiểu kiến thức về thể hình, kinh nghiệm lâu năm.

Saiyan Fitness - điểm hẹn của nhiều gymer tại Hà Nội

Saiyan Fitness - điểm hẹn của nhiều gymer tại Hà Nội

15. Level Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: Tầng 12 - 13 - 14, tòa nhà Trường Thịnh, Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy.

Level Fitness & Yoga là phòng tập gym Hà Nội phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Hiện, trung tâm này có nhiều lớp học đáp ứng mọi nhu cầu như Gym, Yoga, MMA, đạp xe, tập theo nhóm,... Ngoài ra, trung tâm còn phát triển các tiện ích chuẩn 5 sao như bể bơi trên cao, xông hơi thảo dược, xông khô đá muối, tủ locker,...

Level Fitness & Yoga - phòng tập gym chất lượng, view đẹp tại Hà Nội

Level Fitness & Yoga - phòng tập gym chất lượng, view đẹp tại Hà Nội

Trong 15 phòng tập gym Hà Nội nói trên, California Fitness & Yoga vẫn là địa chỉ có sức hút đặc biệt với các gymer. Đặc biệt, đây còn là nơi luyện tập của rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng hiện nay. Nếu bạn cũng đang trong hành trình tìm lại vóc dáng lý tưởng thì hãy cho mình cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất cùng Cali. Hãy đăng ký tại đây để có kế hoạch luyện tập khoa học nhất chỉ với 400K/tháng.

Xem thêm: 

1. Review 9 địa chỉ yoga quận 1 uy tín và chất lượng không nên bỏ qua

2. Review top 9 phòng gym Mỹ Đình chất lượng và uy tín nhất

3. Top 10 phòng gym quận Tân Bình hiện đại và đáng tập nhất

4. Review 11 phòng gym quận 5 "cực xịn" không thể bỏ qua

5. Bật mí top 5 phòng yoga quận 7 chất lượng nhất

6. Bật mí Top 5 phòng gym Tân Phú cao cấp 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH