logo

Yoga là một trong các bộ môn thể dục thể thao được nhiều người lựa chọn tập luyện để cải thiện vóc dáng và sức khỏe. Để phát huy tối đa công dụng mà Yoga đem lại, bạn cần lựa chọn cơ sở tập yoga uy tín, có đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao. Nếu chưa tìm được địa chỉ Yoga quận 1 có mức giá phải chăng, tương xứng với chất lượng thì hãy để California giới thiệu cho bạn qua bài viết ngay bên dưới đây. 

1. California Fitness & Yoga

  • Địa chỉ: Saigon Center, Lầu 6 số 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM.

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách các cơ sở yoga quận 1 được nhiều “tín đồ thể thao” ưa chuộng đó là California Fitness & Yoga. Nơi đây không những được đánh gia cao về không gian tập luyện mà còn gây ấn tượng với nhiều học viên nhờ vào cơ sở vật chất “siêu xịn sò”, đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. 

Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại bậc nhất

California Fitness & Yoga là hệ thống chuyên về thể dục, thể thao có quy mô lớn hàng đầu cả nước. Với hơn 30 chi nhánh tại 8 tỉnh thành khác nhau, thương hiệu mang đến một trải nghiệm luyện tập hoàn toàn mới. Mỗi cơ sở của California Fitness & Yoga đều có không gian thoáng mát, rộng rãi cùng nhiều góc view cực đỉnh. Trong số đó, địa chỉ California Fitness & Yoga tại quận 1 TP.HCM có view hướng thẳng ra trung tâm thành phố cực kỳ “xịn”, giúp hội viên có thể check in được nhiều bức ảnh “sống ảo triệu like” khi tập luyện tại đây. 

Cơ sở vật chất của California Fitness & Yoga cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên. Có thể nhận thấy, thương hiệu đã không ngần ngại đầu tư, “chi mạnh” cho dàn máy móc tập luyện hiện đại, tối tân, ứng dụng công nghệ Technogym - công nghệ tiên tiến giúp theo dõi quá trình luyện tập và được thiết kế có nhiều mức độ tập khác nhau phù hợp cho từng dáng người, từng cấp độ tập luyện. 

California Fitness & Yoga cũng xây dựng nhiều tiện ích, dịch vụ chất lượng nhằm mục đích tạo không gian thư giãn cho hội viên sau những giờ tập luyện mệt nhọc, hăng say bằng các khu vực như phòng xông hơi ướt (sauna), quầy nước dinh dưỡng Califresh,...Không những vậy, các khu tập tại California Fitness & Yoga còn được thiết kế theo không gian phân chia riêng biệt theo từng bộ môn, đặc biệt Yoga studio có không gian cực “chill”, tạo cảm hứng luyện tập yoga cho hội viên.

Cơ sở vật chất ấn tượng tại California Fitness & Yoga

Cơ sở vật chất ấn tượng tại California Fitness & Yoga (Nguồn: Internet)

Huấn luyện viên chuyên nghiệp

Ngoài sở hữu cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, California Fitness & Yoga còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ đứng lớp - cái nôi của bộ môn Yoga. Hầu hết các huấn luyện viên này đều có bằng MSc (Masters Science) được cấp bởi chính phủ Ấn Độ - bằng về yoga cao cấp nhất trên thế giới hiện nay. Họ sẽ tận tình hướng dẫn cho bạn cách tập luyện sao cho đúng kỹ thuật, đúng động tác từ đơn giản đến phức tạp. Vì thế, những hội viên “tay mơ”, mới làm quen với bộ môn này có thể yên tâm luyện tập, không cần quá lo lắng về vấn đề có “bắt sóng” kịp với Yoga hay không. 

California Fitness & Yoga cũng chủ trương mở đa dạng các lớp học Yoga, phù hợp với lộ trình của từng học viên như Yoga Gentle, Therapy cho người mới bắt đầu, Yoga Flow, Yoga Stretch, Yoga Ball và những lớp Yoga đặc biệt: Aerial Yoga, Wall Rope Yoga, Intrinity,...

Huấn luyện viên thân thiện, nhiệt tình tại California Fitness & Yoga

Huấn luyện viên thân thiện, nhiệt tình tại California Fitness & Yoga (Nguồn: Internet)

Ngoài ra tại California, bạn có thể thử trải nghiệm học yoga chỉ với 13.000Đ/ngày, với gói tập thử này bạn sẽ được:

- Lựa chọn với hơn 30 loại hình Yoga phù hợp với cấp độ và thể trạng của riêng bạn.

- Luyện tập tại 30+ CLB trên toàn quốc với chất lượng đạt chuẩn 5 sao, sang trọng và đẳng cấp

- Tận hưởng Studio tập luyện sang trọng, rộng rãi với nhiệt độ được điều chỉnh hài hòa cân bằng giữa trong và ngoài.

Đăng ký ngay tại đây, bạn sẽ nhận ngay gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn này!

2. Phòng tập Yoga Life quận 1

  • Địa chỉ: Tầng 3, 46 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Nếu chưa biết học yoga ở đâu chất lượng và uy tín thì có thể tham khảo địa chỉ Yoga Life tại quận 1, TP.HCM. Sở hữu không gian tập luyện thoáng đãng và mát mẻ, nơi đây trở thành cơ sở yoga quận 1 được rất nhiều người yêu thích. Những giáo viên, huấn luyện viên tại đây hầu như đều đến từ Ấn Độ, có chuyên môn nghề nghiệp cao. Yoga Life phục vụ nhiều lớp học yoga đa dạng, điển hình như Power Yoga, Sivananda Yoga, Vinyasa Yoga, Cardio Yoga,…Vì thế, dựa trên nhu cầu cũng như sở thích riêng, bạn có thể liên hệ đăng ký lớp Yoga mà bạn ưng ý. 

Yoga Life còn có nhiều tiện ích và dịch vụ cho học viên của hệ thống. Bạn sẽ được sử dụng phòng tắm, phòng xông hơi, tủ để đồ miễn phí trong suốt thời gian luyện tập tại đây. Đặc biệt, mỗi phòng tắm đều có trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như sữa tắm, dầu gội, dầu xả,....để đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Yoga Life - cơ sở yoga quận 1 được nhiều người yêu thích và lựa chọn

Yoga Life - cơ sở yoga quận 1 được nhiều người yêu thích và lựa chọn (Nguồn: Internet)

3. Phòng tập Yoga Living

  • Địa chỉ: 34 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.

Nhắc đến các cơ sở yoga quận 1 có chất lượng tốt không thể nào không kể đến phòng tập Yoga Living. Không gian luyện tập tại nơi này có diện tích rộng vừa đủ. Với lối thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, Yoga Living mang đến cảm giác ấm cúng, dễ chịu cho mỗi học viên khi tham gia tập luyện tại đây. Một điểm cộng khác khiến Yoga Living trở thành địa điểm yêu thích của nhiều người là nhờ vào sự chu đáo, tận tình và thân thiện của đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng của hệ thống. Những giảng viên Yoga tại đây cũng rất nhiệt tình. Với chuyên môn sâu cùng kinh nghiệm dày dặn, họ luôn đưa ra gợi ý về lộ trình tập luyện phù hợp với từng dáng người cho các học viên. 

Yoga Living cũng thường xuyên tổ chức những buổi ăn nhẹ cho các hội viên và toàn bộ giảng viên, nhân viên của cơ sở nhằm mục đích tạo cơ hội gắn kết mọi người với nhau. Chi phí cho các bữa ăn đều hoàn toàn miễn phí. Trong quá trình ăn uống, gặp gỡ, các chuyên viên dinh dưỡng của Yoga Living cũng sẽ tư vấn cho bạn thực đơn phù hợp với lịch trình tập luyện để nâng cao hiệu quả luyện tập của bạn. 

 Yoga Living - yoga quận 1 uy tín, chất lượng

 Yoga Living - yoga quận 1 uy tín, chất lượng (Nguồn: Internet)

4. Phòng tập Flow Yoga 2 

  • Địa chỉ: Tầng 3, số 4 Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Hệ thống phòng tập Flow Yoga từ lâu đã nổi tiếng và được rất nhiều học viên đánh giá cao tại TP.HCM. Flow Yoga 2 là chi nhánh phòng tập yoga quận 1 lớn của hệ thống. Cơ sở vật chất ở đây được xây dựng rất khang trang. Không gian phòng tập có diện tích rộng lớn, có thể chứa nhiều người cùng lúc. Trang thiết bị tập luyện đều được phòng tập chuẩn bị đầy đủ và vệ sinh thường xuyên. 

Đến với Flow Yoga 2 bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều lớp yoga mới lạ, bổ ích cho sức khỏe như: Satyananda Yoga, Shivananda Yoga, Vinyasa Yoga, Hatha Yoga, Ashtanga Yoga,  Advance Yoga, Power Yoga, Yoga Kid,… Tùy nhu cầu mà bạn hãy lựa chọn lớp yoga phù hợp. Bên cạnh đó, đội ngũ HLV tại Flow Yoga 2 đều được đào tạo chuyên sâu, đam mê với nghề. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được HLV giải đáp chi tiết, dễ hiểu nhất. Qua đó, khơi gợi niềm yêu thích yoga trong bạn, giúp tinh thần trở nên phấn chấn và thư thái hơn.

Không gian tập luyện thoáng đãng tại Flow Yoga 2

Không gian tập luyện thoáng đãng tại Flow Yoga 2 (Nguồn: Internet)

5. Sunrise Yoga & Coach

  • Địa chỉ: Tầng 3, 12C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.

Sunrise Yoga & Coach là địa chỉ yoga quận 1 chất lượng bạn có thể tham khảo. Tuy không gian không lớn, chỉ có sức chứa khoảng 10 người cùng lúc nhưng đây cũng là một ưu điểm của Sunrise. Bởi các HLV sẽ dễ dàng quan sát, kèm cặp và chỉnh sửa tư thế cho học viên. Bên cạnh đó, tại Sunrise sẽ có những bài tập yoga được thiết kế riêng cho thể trạng từng người. Nếu bạn gặp vấn đề về sức khỏe và đang tìm giải pháp thì hãy đến Sunrise. Tại đây có phương pháp giúp bạn phục hồi sức khỏe, đó chính là kết hợp giữa yoga trị liệu và dinh dưỡng. Khi đến với Sunrise, bạn sẽ được tư vấn chế độ dinh dưỡng an toàn và tốt cho cơ thể. Chắc chắn, sau một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển đổi tốt lành từ cơ thể.

Sunrise Yoga & Coach - địa chỉ yoga quận 1 mà bạn không nên bỏ qua

Sunrise Yoga & Coach - địa chỉ yoga quận 1 mà bạn không nên bỏ qua (Nguồn: Internet)

6. An Yoga

  • Địa chỉ: 166 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM.

Thật là đáng tiếc nếu bạn bỏ qua địa chỉ An Yoga quận 1. Không gian nơi đây được thiết kế xinh xắn, giản dị, gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác bình yên cho người tập. Các HLV tại An Yoga đều giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Hơn nữa, một lớp học chỉ nhận từ 6 - 7 học viên. Do đó, bạn sẽ được các HLV tận tình giảng dạy và chỉnh sửa lỗi sai một cách chi tiết nhất nếu theo học tại đây. Đặc biệt, An Yoga còn có khóa học Yoga kết hợp với Thiền và Trị liệu nghệ thuật rất đáng để cân nhắc. Không những vậy, bạn sẽ được HLV lên một chế độ ăn dinh dưỡng riêng nhằm nâng cao hiệu quả tập luyện. Chắc chắn rằng, bạn sẽ sớm có một thân hình quyến rũ trong nay mai.

Bên trong không gian tập luyện sang trọng, tinh tế của An yoga

Bên trong không gian tập luyện sang trọng, tinh tế của An yoga (Nguồn: Internet)

7. SNS Yoga Studio

  • Địa chỉ: 97B Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM.

Để lấy lại nét đẹp tuổi xuân và tìm thấy sự tĩnh lặng trong tâm hồn thì bạn không nên bỏ qua SNS Yoga Studio. Đây là địa chỉ yoga quận 1 uy tín cách Hồ Con Rùa khoảng 100m. Tuy nằm ngay giữa trung tâm thành phố nhưng bầu không khí tập luyện tại SNS rất trong lành và thoáng mát. Bật mí cho bạn một điểm đặc biệt của SNS Yoga Studio chính là nơi đây có cả lớp dạy yoga bằng tiếng anh cho người nước ngoài. Do đó, bạn không chỉ đến đây rèn luyện vóc dáng mà còn có thể kết bạn bốn phương. Hơn nữa, không gian phòng tập được thiết kế trang nhã, hiện đại, mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho người tập. Ngoài ra, để các bài tập hiệu quả hơn, nhanh chóng cải thiện sức khỏe hơn, SNS Yoga sẽ tư vấn cho bạn thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày.

SNS Yoga Studio có không gian tập luyện ấm cúng, tạo sự dễ chịu cho học viên (Nguồn: Internet)

8. Sivananda Yoga Vedanta Center

  • Địa chỉ: 25 Trần Quý Khoách, Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

Yoga rất có ích cho sức khỏe con người. Không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà yoga còn khiến tinh thần trở nên minh mẫn, sảng khoái và điềm đạm hơn. Vậy, học yoga ở đâu chất lượng tại TP.HCM? Bạn có thể đến ngay Sivananda Yoga Vedanta Center để tìm kiếm câu trả lời. Nơi đây có đầy đủ cơ sở vật chất cũng như dụng cụ cần thiết để luyện tập yoga mỗi ngày. Sivananda mở rất nhiều lớp yoga dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người già. Không những vậy, tại đây còn có các lớp chia theo tầng cấp như lớp cổ điển, lớp chuyên sâu, lớp nâng cao,... Bên cạnh đó, Sivananda còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa như buổi tư vấn sức khỏe dinh dưỡng, hội thảo giao lưu về tư duy tích cực, hoạt động dã ngoại,... Việc làm này không chỉ giúp tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng mà còn thêm gắn kết các thành viên với nhau. Ngoài ra, các HLV tại trung tâm rất nhiệt tình, bạn có thể trao đổi những thắc mắc về sức khỏe để cùng HLV tìm ra bài tập phù hợp.

Sivananda Yoga Vedanta - địa chỉ yoga quận 1 nổi tiếng được nhiều “tín đồ thể thao” ưa chuộng

Sivananda Yoga Vedanta - địa chỉ yoga quận 1 nổi tiếng được nhiều “tín đồ thể thao” ưa chuộng (Nguồn: Internet)

9. Câu lạc bộ Yoga 298

  • Địa chỉ: 298 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM.

Địa chỉ tập luyện yoga quận 1 hàng đầu cuối cùng nằm trong top bạn có thể lựa chọn đó chính là câu lạc bộ Yoga 298. Không gian phòng tập đạt chuẩn, sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi tập luyện. Không những vậy, bầu không khí giữa HLV và học viên rất thân thiện, lành mạnh. Điều này có đóng góp rất lớn đến động lực tập yoga của học viện tại câu lạc bộ. Yoga 298 sở hữu đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Khi đến với Yoga 298, bạn sẽ được hướng dẫn tập yoga từ cơ bản đến nâng cao một cách kỹ càng và tận tình nhất. Qua đó, bạn sẽ khám phá được những nét tinh túy có trong bộ môn rèn luyện sức khỏe này và sớm có được một thân hình hoàn hảo đáng ngưỡng mộ.

Yoga 298 - cơ sở yoga quận 1 phù hợp với những người mới làm quen với bộ môn này

Yoga 298 - cơ sở yoga quận 1 phù hợp với những người mới làm quen với bộ môn này (Nguồn: Internet)

Yoga là một bộ môn thể thao giúp trị liệu tâm hồn, phục hồi và rèn luyện sức khỏe. Trên đây là top địa chỉ yoga quận 1 uy tín và chất lượng bạn không nên bỏ qua. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ hiểu thêm về yoga cũng như tìm được địa chỉ tập yoga ưng ý để bắt đầu cuộc hành trình thay đổi vóc dáng, thay đổi diện mạo mới mẻ cho cơ thể của mình.  

Đừng ngần ngại gì mà hãy bắt đầu trải nghiệm sự thay đổi tích cực của cơ thể trong 30 ngày tới California Fitness & Yoga. Tại đây bạn không những được trải nghiệm tinh hoa Yoga Ấn Độ nguyên bản mà còn được tận hưởng cơ sở vật chất và dịch vụ chuẩn 5 sao, không gian luyện tập rộng rãi, thoáng mát cùng sự hỗ trợ bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bạn có thể đăng ký nhận gói tập thử miễn phí ngay tại đây!

Xem thêm:  giá tập gym ở california phòng gym quận 3, phòng tập gym quận 5, phòng gym quận 11, gym quận 10, gym quận 12

BÀI VIẾT HỮU ÍCH