logo

Nhảy hiện đại dần trở thành bộ môn thể thao được nhiều người yêu thích lựa chọn. Bởi loại hình này mang đến sự thoải mái, khiến người tập cảm thấy phóng khoáng và vui vẻ. Nhảy hiện đại còn giúp giữ dáng hiệu quả. Vì vậy, các cơ sở, địa chỉ các trung tâm dạy nhảy ở Hà Nội chất lượng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Thông qua bài viết hôm nay, California sẽ giới thiệu cho bạn top 9 trung tâm giảng dạy bộ môn nhảy hiện đại uy tín hiện nay. Cùng khám phá ngay. 

1. California Fitness & Yoga

Nhắc đến các cơ sở trung tâm dạy nhảy ở Hà Nội có chất lượng tốt, được nhiều người ưa chuộng không thể không kể đến California Fitness & Yoga. Đây là địa chỉ dạy nhảy hiện đại nhận được nhiều đánh giá tích cực từ học viên không chỉ bởi cơ sở vật chất đạt chuẩn mà còn vì thái độ chuyên nghiệp của các nhân viên trong từng bộ phận của trung tâm. 

Phòng tập đẳng cấp, studio tiêu chuẩn 5 sao

California Fitness & Yoga nổi tiếng với không gian phòng tập đẳng cấp, studio đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

  • Sở hữu lối thiết kế sang trọng, hệ thống mang đến cho học viên không gian luyện tập thoải mái, vị trí phòng tập vừa ở những địa điểm thuận tiện cho quá trình di chuyển, vừa có nhiều góc view cực “chill” và cực “chất”. 
  • Phòng tập được trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại, ứng dụng công nghệ Technogym - công nghệ phân chia nhiều cấp độ tập luyện phù hợp với vóc dáng và thể chất của từng người, có thể kết hợp với icloud để theo dõi cũng như lưu trữ thông tin quá trình tập luyện.
  • Trung tâm còn thiết kế nhiều khu vực thư giãn cho học viên sau quá trình luyện tập hăng say bằng cách cung cấp các dịch vụ, tiện ích như phòng xông hơi khô/ướt,khu vực thư giãn sang trọng, lồng MMA, hồ bơi, quầy nước dinh dưỡng Califresh, khu vực trang điểm,...Do đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng, nghỉ ngơi ở những khu vực kể trên để thả lỏng cơ thể, tinh thần và tiếp tục lên kế hoạch cho buổi luyện tập tiếp theo. 

Phòng tập đẳng cấp, mang tiêu chuẩn 5 sao tại California Fitness & Yoga

Phòng tập đẳng cấp, mang tiêu chuẩn 5 sao tại California Fitness & Yoga (Nguồn: Internet)

Hơn 30 lớp dance cho bạn luyện tập

California Fitness & Yoga còn thiết kế hơn 30 lớp dance với đa dạng những kiểu nhảy hiện đại khác nhau như Sexy dance, Zumba Dance, Sh’bam, Pole dance, Kpop,...Mỗi lớp dance sẽ được phụ trách bởi các huấn luyện viên có chuyên môn kỹ thuật cao cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với nghề. Họ sẽ là những người theo sát, hỗ trợ và giúp bạn nâng cao trình độ theo từng buổi học. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn các lớp học  dance theo ý thích khi đăng ký học nhảy tại trung tâm mà không cần phải lo lắng quá về vấn đề “tay mơ”, không thể theo kịp tiến trình của mỗi buổi tập. 

Lớp học với đa dạng các nội dung dance hiện đại cho bạn lựa chọn

Lớp học với đa dạng các nội dung dance hiện đại cho bạn lựa chọn (Nguồn: Internet)

Thương hiệu thể hình danh tiếng tại Việt Nam

Được biết đến là thương hiệu chuyên về lĩnh vực thể thao thể hình có quy mô lớn tại Việt Nam, California Fitness & Yoga đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề. Do vậy,  California hiểu rõ những tiêu chuẩn cần có và cần đạt được để mở rộng thương hiệu và tạo được lòng tin trong lòng nhiều khách hàng. Vì thế, California Fitness & Yoga luôn không ngừng cố gắng cải tiến, nâng cấp hệ thống, bảo đảm cung cấp những trải nghiệm tập luyện thoải mái và có hiệu quả cao cho học viên. 

California Fitness & Yoga đã thành công khẳng định được tên tuổi và vị trí của thương hiệu trên thị trường khi được kỷ lục Guinness thế giới công nhận là đã đồng hành cùng 20,000 thay đổi hình thể thành công.

Hệ thống còn chủ động xây dựng, thiết kế sao cho tổng hợp được các bộ môn tập luyện khác nhau như dance, gym, yoga, kickboxing,... tại cùng một cơ sở nhằm mục đích giúp hội viên thuận tiện tập luyện mà không cần phải di chuyển quá nhiều. 

Nếu bạn cảm thấy hứng thú và mong muốn được trải nghiệm học nhảy tại California thì đừng ngần ngại gì mà hãy bấm đăng ký tập nhảy với hơn 50 lớp học nhảy hoàn toàn miễn phí tại đây

2. Le Cirque Dance Studio

Lọt top những cơ sở trung tâm dạy nhảy ở Hà Nội được nhiều người yêu thích lựa chọn, Le Cirque Dance Studio mang đến không gian tập luyện tràn đầy cảm hứng, giúp học viên có động lực theo đuổi bộ môn nhảy hiện đại thú vị này. Tại nơi đây, đội ngũ giáo viên đều là những vũ công có nhiều kinh nghiệm, tâm huyết và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến nhảy hiện đại của học viên. 

Le Cirque Dance Studio hiện tại có đến 7 cơ sở ở những vị trí khác nhau trong lòng thủ đô. Khi đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại hình tập nhảy tùy theo sở thích, điển hình như Hiphop On Heels hoặc Fusion Belly Dance.Thầy cô sẽ hướng dẫn tận tình từng động tác từ cơ bản đến nâng cao để sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể tự tin biểu diễn những bước nhảy uyển chuyển của mình.  

Le Cirque Dance Studio - trung tâm dạy nhảy ở Hà Nội được ưa chuộng

Le Cirque Dance Studio - trung tâm dạy nhảy ở Hà Nội được ưa chuộng (Nguồn: Internet)

3. Sweet Art - Trung tâm học nhảy hiện đại

Nếu đang phân vân không biết học nhảy ở Hà Nội tại nơi nào thì đừng bỏ qua trung tâm dạy nhảy hiện đại Sweet Art. Đây là địa điểm tập luyện cũng như “sân chơi” cho các “tín đồ” đam mê bộ môn nhảy hiện đại được thỏa sức thể hiện tài năng của mình. Trung tâm cung cấp nhiều khóa học nhảy với nội dung đa dạng, mới mẻ và “bắt trend” để học viên không cảm thấy nhàm chán trong quá trình luyện tập. Các giáo viên tại cơ sở cũng rất tận tình chỉ bảo học viên, tiếp nhận và lắng nghe suy nghĩ của học viên sau mỗi buổi tập để có những thay đổi phù hợp hơn cho giờ luyện tập tiếp theo. 

Sweet Art - trung tâm dạy nhảy ở Hà Nội đáng để trải nghiệm

Sweet Art - trung tâm dạy nhảy ở Hà Nội đáng để trải nghiệm (Nguồn: Internet)

 4. Phoenix Dance Studio

Phoenix Dance Studio là cái tên tiếp theo lọt top các trung tâm dạy nhảy ở Hà Nội uy tín và chất lượng. Thành lập vào năm 2020, sau thời gian hoạt động và phát triển, hệ thống đã khẳng định được “chỗ đứng” trong giới nhảy hiện đại khi đã mở được nhiều cơ sở ở các địa chỉ khác nhau tại Hà Nội. Phoenix Dance Studio có phong cách trẻ trung, năng động nên thu hút được rất nhiều học viên trẻ tuổi tham gia tập luyện. Trung tâm mở nhiều lớp học dance đa dạng nội dung, cụ thể phải kể đến như Sexy dance, Shuffle dance, TikTok dance,....cho bạn tùy thích lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó, hệ thống còn cung cấp dịch vụ thuê trang phục diễn cũng như quay và dựng clip trình diễn. 

Phoenix Dance Studio thiết kế nhiều lớp học dance khác nhau cho học viên thoải mái lựa chọn

Phoenix Dance Studio thiết kế nhiều lớp học dance khác nhau cho học viên thoải mái lựa chọn (Nguồn: Internet)

5. Baladi Studio

Baladi Studio được biết đến là một trong các trung tâm dạy nhảy ở Hà Nội chuyên đào tạo bộ môn nhảy hiện đại và múa truyền thống hàng đầu ở Việt Nam. Cơ sở luyện tập của trung tâm rộng lên đến 600m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại cũng như trang bị đầy đủ những thiết bị, công cụ hỗ trợ cho việc tập luyện của học viên. Với hơn 15 năm hoạt động trong nghề, Baladi Studio tự hào là cơ sở dạy nhảy lâu đời tại thủ đô. Hệ thống luôn hướng đến mục tiêu mang đến cái nhìn mới mẻ cho mọi người về bộ môn múa và nhảy hiện đại. 

Nhảy hiện đại tại Baladi Studio

Nhảy hiện đại tại Baladi Studio (Nguồn: Internet)

6. Unison Dance Studio

Unison Dance Studio là gợi ý phù hợp nếu bạn không biết học nhảy ở Hà Nội tại nơi nào. Đây là một trong các cơ sở chuyên giảng dạy nhũng bộ môn nhảy hiện đại khác nhau như Hip hop/R&B Choreography, Sexy Dance, Jazz Funk,…Bên cạnh những lớp học cố định hằng tháng, cơ sở cũng cung cấp những lớp học riêng và workshop định kỳ để bạn có thêm sự lựa chọn thích hợp với bản thân. Bên cạnh giảng dạy các động tác nhảy hiện đại và múa, hệ thống còn hướng dẫn cho học viên những kỹ năng về giải phóng hình thể, giãn cơ, tập thể lực cũng như chia sẻ các thông tin hữu ích về văn hóa nhảy múa cho học viên. Có thể thấy, Unison Dance Studio không chỉ đơn giản là trung tâm dạy nhảy ở Hà Nội mà còn là nơi lý tưởng cho các “tín đồ” yêu thích bộ môn nghệ thuật phóng khoáng này đến và giao lưu. 

Unison Dance Studio là gợi ý phù hợp nếu bạn không biết học nhảy ở Hà Nội tại nơi nào

Unison Dance Studio là gợi ý phù hợp nếu bạn không biết học nhảy ở Hà Nội tại nơi nào (Nguồn: Internet)

7. Wonder Dance Studio

Wonder Dance Studio là trung tâm hội tụ những dance “khủng”, có tiếng tăm trong giới nhảy Hà Nội, đã từng có kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường trong và ngoài nước và đạt nhiều thành tích đáng kể. Do đó, khi theo học tại nơi này, bạn không chỉ được giảng dạy về kỹ năng nhảy mà còn được hướng dẫn và đào tạo khả năng thi đấu đối kháng trong Hip Hop nếu bạn có đam mê và nhu cầu. Trung tâm chuyên chủ yếu về 3 bộ môn chính của Hip Hop là Hip Hop Dance, Waacking, Popping. Bên cạnh đó, hệ thống cũng mở lớp Kids dance dành cho các bạn nhỏ yêu thích bộ môn nhảy hiện đại này. 

Wonder Dance Studio - trung tâm dạy nhảy đạt được nhiều thành tích

Wonder Dance Studio - trung tâm dạy nhảy đạt được nhiều thành tích (Nguồn: Internet)

8. Học viện Milky Way Crew

Học viện Milky Way Crew nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm và thành tích thi đấu trên các đấu trường cũng như các hoạt động biểu diễn cả trong và ngoài nước trong suốt những năm hoạt động. Với mục đích phá bỏ rào cản đối với bộ môn Popping, mang đến sự tiếp cận gần hơn những bộ môn nhảy hiện đại cho nhiều người, hệ thống không ngừng cải tiến, training nhân viên, huấn luyện viên có kinh nghiệm giảng dạy tốt để tạo nên không gian tập luyện thoải mái, vui vẻ cho từng học viên. Chắc chắn khi lựa chọn học nhảy tại đây, bạn sẽ có những trải nghiệm luyện tập thú vị và mới mẻ. 

Học viện Milky Way Crew với các lớp học nhảy hiện đại mới mẻ

Học viện Milky Way Crew với các lớp học nhảy hiện đại mới mẻ (Nguồn: Internet)

9. Trung tâm nhảy hiện đại Ayla Dance Studio

Ayla Dance Studio là một trong các trung tâm dạy nhảy ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Nơi đây có không gian luyện tập rộng rãi, thoáng mát cùng dàn giáo viên chất lượng, có chuyên môn cao và tận tâm với nghề. Những bài tập nhảy của trung tâm đều được thay đổi và update thường xuyên để phù hợp với xu hướng cũng như tạo cảm giác thú vị và mới mẻ cho học viên. Ayla Dance Studio còn tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng tháng cho học viên để theo dõi, điều chỉnh chế độ luyện tập và dinh dưỡng cho từng người. 

 Ayla Dance Studio nổi tiếng với bộ môn múa bụng

 Ayla Dance Studio nổi tiếng với bộ môn múa bụng (Nguồn: Internet)

Trên đây là thông tin về top 9 trung tâm dạy nhảy ở Hà Nội được ưa chuộng, Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn sẽ tìm được cơ sở luyện tập bộ môn nghệ thuật thú vị và mới mẻ này phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân. 
Nhảy hiện đại mang đến nhiều trải nghiệm tập luyện thú vị, giúp giảm stress và giữ dáng hiệu quả. Vì thế, đây là gợi ý không tồi cho những “tay mơ” mới làm quen với quá trình luyện tập thể dục, thể thao mà chưa biết chọn bài tập phù hợp nào. Để tiến hành luyện tập, trước hết, bạn nên lựa chọn cơ sở dạy nhảy chất lượng, điển hình như California Fitness & Yoga. Hệ thống cung cấp nhiều nội dung dance khác nhau, giúp giảm calo hiệu quả sau mỗi buổi luyện tập. Chẳng hạn Zumba dance giúp đốt cháy 600 - 800kcal, Pole dance giúp đốt cháy 600kcal,...Bạn có thể lựa chọn trải nghiệm cảm giác luyện tập thoải mái, tận hưởng dịch vụ, tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao trong vòng 7 ngày miễn phí tại cơ sở trước để có những cái nhìn khách quan khi đưa ra lựa chọn cuối cùng chỉ bằng một bước đăng ký đơn giản ngay tại đây.

Xem thêm:

1. 20 cách giảm cân tại nhà nhanh, an toàn và hiệu quả nhất

2. Top 5 phòng gym quận 2 cao cấp uy tín nhất bạn không nên bỏ qua

3. Chọn lọc 8 phòng gym quận 3 có chất lượng và giá cả tốt nhất

BÀI VIẾT HỮU ÍCH