logo

 

Tràn đầy năng lượng cùng các lớp tập nhóm

Khi quá khó khăn trong việc phải chọn lựa các phương pháp tập luyện khác nhau thì bạn nên chọn các lớp tập nhóm, đây là dạng lớp học kết hợp những bộ môn mà bạn yêu thích với nhau lại. Và theo đó là những lợi ích trên nhiều mặt cùng những phương pháp tập luyện đa dạng, giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả.

Thử lớp BODYPUMP™ hay lớp MOVES & GROOVES sẽ khiến cơ thể bạn hưng phấn, vừa mạnh mẽ mà cũng đủ nhẹ nhàng nhưng rồi lại đầy kích thích. Những lớp học như vậy sẽ luôn giữ cho năng lượng của bạn ở mức cao dù cho bạn có phải vận động trong thời gian dài.

Thử thách sức mạnh cùng các lớp Circuit

Một lớp học được xây dựng dựa trên một loạt bài tập Circuit (bài tập kết hợp cường độ cao theo vòng) sẽ giúp bạn tăng sức đề kháng, độ bền và cả sự dẻo dai. Thử qua các lớp như CIRCUIT BREAKER, một dạng lớp học năng động dựa các bài Cardio tác động trực tiếp đến toàn bộ nhóm cơ chính.

Hay các lớp đạp xe như HIIT CYCLE là sự pha trộn giữa các bài tập tập đạp xe cường độ cao cùng các bài luyện tập phần trung tâm (Core) và sức mạnh (Strength). UFC Gym Việt Nam luôn có các lớp học Circuit đầy đủ và tiện nghi nhất dành cho bạn.

Sôi động theo vũ điệu các lớp nhảy

Khi nhắc đến những bài tập luyện cường độ cao đồng thời tác động được nhiều nhóm cơ trên cơ thể, lại phù hợp cho việc tập luyện nhóm thì đó chính là các bài tập nhảy. Khi bạn quen với việc học động tác mới qua các bài nhảy, bạn sớm cảm thấy vui vẻ và chẳng còn nhận ra mình đang đốt cháy được rất nhiều Calo giúp cho việc giảm cân nhanh khi luyện tập.

Các lớp SH'BAM hay ZUMBA® khá phổ biến với các động tác đúng chuẩn một bữa tiệc, một bữa tiệc tưng bừng với các điệu nhảy nhịp điệu biến đổi liên tục dưới nền nhạc sôi động đầy hứng khởi sẽ khiến bạn tràn đầy năng lượng. Muốn thử thách bản thân hơn hãy tham gia các lớp như STRONG BY ZUMBA với những động tác mạnh mẽ kết hợp từ nhiều môn võ thuật khác nhau, giúp bạn vận động được toàn bộ cơ bắp trên cơ thể cũng như truyền cảm hứng vì những điệu nhảy đẹp mắt. Từ những bước nhảy nhanh chậm đan xen đó, bạn đốt cháy được nhiều Calo mà vẫn vui vẻ hết mình cùng với bạn bè chung nhóm tập và huấn luyện viên.

Khai phá các kĩ năng với những lớp võ đặc biệt

Các lớp võ, hoặc lớp Mixed Martial Art (võ tổng hợp) không những giúp bạn hoạt động toàn thân mà còn giúp ngăn cản chấn thương, dưới cường độ cao của việc luyện tập bạn sẽ nhanh có được kết quả giảm cân nhanh như ý. Bạn không chỉ học cách tập luyện và thành thao các tư thế chiến đấu, bạn còn được nâng cao trình độ. Một lớp BJJ ROLLING hay MUAY THAI sẽ cho phép bạn rèn luyện cơ thể, bạn được dạy các chiêu quật ngã và tự phòng vệ cơ bản cũng như cách tấn công những vị trí hiểm yếu của cơ thể đối phương.

Dù cho bạn lựa chọn ra sao thì mỗi lớp đều có nhiều cấp độ khác nhau nên dù bạn là dân chuyên hay mới tập thì đều nhận được thành quả luyện tập xứng đáng của mình.

Thanh Tú (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH