logo

Giảm căng thẳng

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Có quá nhiều việc phải làm trong ngày và kể cả buổi tối cũng không được nghỉ khiến bạn gặp phải áp lực lớn rồi dẫn đến stress, và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống cũng như sức khỏe của bạn. Những biểu hiện stress có thể là trí nhớ kém, nóng nảy, đau lưng và một điều đáng lưu ý, stress gây tăng cân. Nếu có một nhóm người cùng luyện thể hình chung thì nhờ sự tương tác qua lại lẫn nhau, bạn sẽ sớm được đưa về quỹ đạo vốn có của mình. Cho dù bạn chọn loại nhóm nào thì việc được vận động cũng giúp bạn tiết ra nhiều endorphin (hóc-môn hạnh phúc) cũng như đưa bản thân khỏi những lo lắng thường nhật.

Ngủ ngon hơn

Bạn nghĩ được ngả lưng trên giường sau một ngày mệt mỏi đã là điều tốt đẹp nhất rồi? Nhưng chuyện không chỉ có thế. Vấn đề mà người bận rộn thường hay gặp phải nhất đó chính là ngủ kém, thiếu ngủ và mất ngủ. Và nếu tình trạng này còn kéo dài thì sớm muộn gì sức khỏe của bạn cũng giảm sút nghiêm trọng.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Khi tham gia một lớp học nhóm, bạn đã có một giải pháp mà các huấn luyện viên UFC Gym gọi đó là “liều thuốc tự nhiên” cho chứng mất ngủ. Ccá PT còn lưu ý rằng mọi người sẽ ngủ ngon hơn và tràn đầy năng lượng hơn nếu họ vận động ít nhất là 150 phút mỗi tuần.

Hòa nhập hơn

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Bạn có được rất nhiều lợi ích từ việc tập nhóm, đầu tiên phải kể đến các lợi ích cho cơ thể như săn chắc hơn, ít mỡ thừa hơn, dẻo dai mà mạnh khỏe hơn. Nhưng bên cạnh đó, được cùng tập với những người có cùng mục đích khiến bạn trở nên năng động và hướng ngoại hơn. Việc kết thêm được bạn mới cũng là một phần động lực để bạn đến lớp mỗi tuần, đơn giản vì có ai đó đang đợi bạn cùng tập chung.

Được vui chơi giải trí

Làm các công việc thường ngày như ăn uống ngủ nghỉ đều là những điều cần thiết, nhưng chúng thường không khiến bạn vui vẻ. Nhưng những bài tập thể hình lại có thể. Bạn có thể cháy hết mìnn với các điệu nhảy đầy mạnh mẽ của lớp Rhythm & Moves hoặc Zumba, căng cơ đến khi mệt lử tại các lớp Athlethic Stretch hoặc hòa mình vào những bài tập cường độ cao của UFC FIT hoặc MAYHEM. Vì những bài tập vừa nhanh vừa đầy năng lượng như thế, thêm vào đó là sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên và sự thúc đẩy của các bạn học chung thì dù cho bạn sẽ trải qua một lớp huấn luyện đầy khắc nghiệt thì vẫn vui vì được thực hiện chúng.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam.

Những lớp học theo nhóm thường là những lớp đòi hỏi sự vận động của toàn bộ cơ thể. Nếu còn đang phân vân vì lịch làm việc quá dày hay không thể thu xếp thời gian thì hãy xem việc luyện tập là nguồn năng lượng thiết yếu mà bạn cần có để trải qua được một tuần mới vui vẻ thì chắc chắn bạn phải tham gia rồi.

Có rất nhiều lớp học theo nhóm tại UFC Gym Việt Nam để bạn thoải mái lựa chọn, với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, UFC Gym cam kết đem đến cho bạn những buổi học nhóm bổ ích và hữu hiệu nhất.

Thanh Tú (Calipso)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH