logo

Bạn đang cần giảm đi lớp mỡ thừa tích tụ sau những ngày bận rộn với công sở để tự tin trong bộ bikini nóng bỏng? Dưới đây là những cách đơn giản để có vóc dáng thanh mảnh mà tôi đã ứng dụng mỗi ngày trước những kỳ nghỉ theo kế hoạch định sẵn. Hy vọng sau khi áp dụng, bạn sẽ đạt được điều mình đang mong muốn.

1. Ứng Dụng Luyện Tập

Hiện tại, tôi đang theo dõi chế độ ăn uống của mình thông qua việc sử dụng ứng dụng MyFitnessPal. Bạn chỉ cần nhập vào đó những loại thực phẩm bạn ăn, cùng với thói quen luyện tập, rồi sau đó ứng dụng này sẽ giúp bạn giải quyết các bài toán khó khăn liên quan đến calories và cân nặng của bạn.

2. Thanh Tẩy Da

Mỗi tuần 1 – 2 lần khi tắm, tôi sử dụng một ít body scrub để loại bỏ lớp tế bào chết, giúp làn da phục hồi trạng thái mịn màng, tươi sáng. Sau khi thanh tẩy, chúng ta nên sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu dưỡng da. Làn da có đủ độ ẩm sẽ luôn căng mịn, rạng ngời.

3. Đăng Ký Các Khoá Tập

Khi bạn muốn cơ thể săn chắc hơn một chút, bạn có thể đăng ký các khóa tập như Pilates chẳng hạn. Vận động giúp cơ thể khoẻ mạnh từ trong ra ngoài.

4. Chạy Bộ

Không gì đơn giản hơn việc chạy bộ bởi ai cũng có thể chạy và môn này cũng không đòi hỏi nhiều kỹ năng cũng như công cụ phức tạp. Chạy bộ sẽ giúp bạn giải toả căng thẳng, giúp cho hệ xương chắc hơn và cho bạn một trái tim khoẻ mạnh. Kết hợp chạy bộ với một chế độ ăn uống cân bằng, bạn sẽ nhanh chóng giảm cân và có thể vừa vặn trong bộ đồ bơi quyến rũ mà bạn đang có ý định mua.

5. Tập Luyện Cường Độ Cao

Đến lúc cần thiết để nhanh chóng sở hữu một vóc dáng chuẩn cho chuyến nghỉ mát sắp tới với bạn bè, việc luyện tập với cường độ cao sẽ giúp bạn giảm cân cấp tốc. Môn Absolute Pilates đã giúp tôi đạt được điều đó vô cùng hiệu quả.

6. Cắt Giảm Muối Và Carbs

Loại bỏ khoai tây chiên, đồ ngọt và bia là những ưu tiên hàng đầu nếu chúng ta muốn có được vóc dáng thanh mảnh diện bikini. Hãy nghiêm khắc tuyệt đối với bản thân bạn trong giai đoạn này.

7. Làn Da Rám Nắng

Đây là xu hướng và cũng là một trong những cách đánh lừa thị giác vô cùng hiệu quả giúp phát huy hơn nữa vóc dáng của bạn sau khi đã đạt được một thân hình cân đối. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm làm đẹp như Sienna-X Q10 và Saint Tropez dạng xịt để có một làn da rám nắng hoàn hảo và trông thật khoẻ khoắn khiến bao người phải ngước nhìn.

8. Các Hoạt Động Kết Hợp

Để tránh việc nhàm chán trong luyện tập, bạn có thể tham gia các môn tập khác nhau trong cùng một tuần như bài tập thể dục ballet, đạp xe, nâng tạ, kết hợp với chạy bộ về nhà sau buổi làm việc chẳng hạn.

9. Thực Phẩm Không Đường

Bạn cần nghiêm túc với chính mình trong những bữa ăn. Cắt giảm tối đa lượng đường cho vào cơ thể, cố gắng loại bỏ hoàn toàn nếu có thể. Đây là một nhiệm vụ rất khó khăn, nhưng hãy nghĩ đến bikini và bãi biển, bạn sẽ có động lực hơn để thực hiện điều tưởng chừng khó khăn này.

10. Bơi Lội

Bơi lội là một trong những bài tập giảm cân hiệu quả và được nhiều người ưa thích. Bạn có thể sắp xếp thời gian để bơi 30 phút mỗi ngày. Bơi tự do một cách mạnh mẽ có thể đạt tới 350 calo trong vòng 30 phút. Ngoài ra, để đạt hiệu quả cao hơn nữa và rút ngắn thời gian giảm cân, bạn nên kết hợp bơi lội với yoga hoặc đi bộ, đạp xe và Pilates.

Thanh Hằng (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH