logo

Yoga là một trong những bộ môn luyện tập hữu ích được rất nhiều người lựa chọn luyện tập hiện nay. Các bài tập Yoga trẻ hóa khuôn mặt không chỉ tốt cho sức khỏe, tinh thần mà còn giúp người tập giữ được gương mặt cân đối và cải thiện vẻ đẹp thanh xuân. Đối với các nàng đang muốn tìm hiểu về các bài tập Yoga trẻ hóa khuôn mặt, hãy tham khảo bài viết dưới đây, California Fitness & Yoga sẽ chia sẻ đến bạn 4 động tác yoga giúp trẻ hóa khuôn mặt được nhiều người áp dụng hiện nay. 

4 động tác yoga trẻ hóa khuôn mặt hiệu quả

Động tác 1: Trẻ hoá vùng trán

Bài tập này giúp ngăn ngừa và xóa bỏ những nếp nhăn quanh vùng trán bằng cách thư giãn vùng trán kết hợp bấm huyệt để loại bỏ căng thẳng hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Với động tác Yoga trẻ hóa khuôn mặt đầu tiên, bạn hãy cuộn tay thành nắm đấm rồi đặt lên giữa trán. 
  • Sau đó, từ từ vuốt nhẹ từ giữa trán xuống hai bên thái dương. 
  • Tiếp tục thực hiện tương tự động tác này trong khoảng 2 phút là hoàn thành.

Động tác 2: Chống chảy xệ vùng má

Đối với động tác yoga trẻ hóa khuôn mặt này sẽ giúp kéo giãn cơ hàm nhằm ngăn ngừa nếp nhăn khóe miệng khi cười và nếp nhăn dưới mắt, gò má.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên chúng ta hãy đứng thẳng người, đặt hai bàn tay lên thái dương. 
  • Tiếp đó là vừa chu môi thành hình chữ O vừa kéo hai thái dương nhẹ lên trên. 
  • Thực hiện động tác như thế này khoảng 10 - 15 nhịp là hoàn thành.

Động tác 3: Giảm nọng cằm

Động tác Yoga trẻ hóa khuôn mặt này có tác dụng chống chảy xệ vùng da cằm và cổ. Đặc biệt có tác dụng với những người có nhiều mỡ thừa ở vùng cằm, có cằm đôi hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn đứng thẳng người còn hai tay áp sát vào chân. 
  • Sau đó, hãy mím chặt miệng rồi vừa chu môi vừa ngước mắt hướng sang bên trái. 
  • Bạn tiếp tục thực hiện tương tự động tác vừa rồi với hướng nhìn sang bên phải.

Động tác 4: Kéo căng da

Cách thực hiện:

  • Với bài tập yoga trẻ hóa khuôn mặt này, bạn hãy đứng thẳng người, đặt ngón tay trỏ và giữa của bàn tay trái lên thái dương phải. 
  • Tiếp theo, hãy dùng lực kéo nghiêng đầu về hướng bên trái. 
  • Hãy thực hiện động tác này luân phiên khoảng 10 - 15 nhịp là hoàn thành.

Tập luyện yoga trẻ hóa khuôn mặt mỗi ngày là một việc làm tốt mà chúng ta nên duy trì và phát huy. Yoga từ lâu được biết đến là bộ môn mang lại nhiều lợi ích không chỉ giúp trẻ hóa khuôn mặt mà còn giúp người tập có tinh thần tươi trẻ, sức khỏe cải thiện, vóc dáng thon gọn và cân đối hơn.

Cùng luyện tập tại trung tâm thể hình đạt tiêu chuẩn 5 sao California Fitness & Yoga ngay nào

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn cơ sở nào để được hướng dẫn luyện tập yoga trẻ hóa khuôn mặt một cách bài bản và tận tình, hãy đến ngay với trung tâm thể hình đạt tiêu chuẩn 5 sao California Fitness & Yoga. Tại đây, bạn sẽ được luyện tập trong một môi trường hiện đại và chất lượng.

Phòng tập luyện chất lượng cao

Đến với California Fitness & Yoga, bạn sẽ ngạc nhiên vì được trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, với các phòng tập yoga trẻ hóa khuôn mặt thoáng mát, hệ thống âm thanh siêu chất, làm cho quá trình luyện tập thêm năng lượng. Đặc biệt sau khi tập luyện, mọi người còn có thể sử dụng dịch vụ xông hơi nhằm xóa tan căng thẳng, mệt mỏi và tăng hiệu quả tập luyện.

Có huấn luyện viên cá nhân hướng dẫn tập luyện

Chương trình luyện tập Yoga trẻ hóa khuôn mặt cùng huấn luyện viên cá nhân là một sản phẩm đặc biệt tại trung tâm thể hình California  Fitness & Yoga. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu của hội viên về cải thiện khả năng luyện tập mà các huấn luyện viên tại đây còn giúp bạn tăng các hiểu biết về Yoga. Nhờ đó giúp cho người tập tăng cường sức khỏe, khắc phục các vấn đề về bệnh lý và giữ được thân hình cân đối hơn. Tuỳ vào khả năng cũng như tình trạng sức khỏe và thể chất của học viên mà các huấn luyện viên tại đây sẽ lên giáo án và phác đồ luyện tập phù hợp để mang lại những hiệu quả trẻ hóa khuôn mặt tốt nhất.

Luyện tập yoga cùng California Fitness & Yoga - giải pháp hoàn hảo cho sự thay đổi hình thể của bạn

Vinyasa

Lớp học Yoga Vinyasa này bao gồm một chuỗi các bài tập tăng cường năng lượng cho cơ thể. Nó còn kết hợp các bài tập yoga rèn luyện tim mạch, tăng sức bền, sức mạnh cơ bắp rất tốt. Nhờ vậy mà chỉ sau một thời gian tập luyện, cơ thể bạn sẽ trở nên dẻo dai, săn chắc, tốt cho tinh thần, giữ được vóc dáng cũng như khuôn mặt trẻ hóa của mình. Vì thế đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn muốn tập những động tác yoga trẻ hóa khuôn mặt và rèn luyện sức khỏe tốt hơn. 

Hatha Yoga

Nếu bạn là người mới bắt đầu làm quen với bộ môn yoga thì có lẽ Hatha Yoga chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nhờ nhịp độ học chậm rãi cùng với sự hướng dẫn tỉ mỉ của huấn luyện viên, các học viên sẽ dễ dàng tiếp thu và nhanh chóng cân bằng được sức khỏe, hơi thở của bản thân. Không những rèn luyện được sức khỏe, tinh thần mà các động tác này còn có tác dụng là những bài tập yoga trẻ hóa khuôn mặt không nên bỏ qua.

Yoga Combat

Lớp học Yoga Combat bao gồm không những bao gồm các bài tập Yoga trẻ hóa khuôn mặt và còn có những tác dụng hữu hiệu đối với những người muốn rèn luyện sức khỏe tim mạch. Đồng thời nó còn giúp cải thiện khiến cơ thể, giữ vẻ đẹp thanh xuân và trở nên năng động, khỏe mạnh. Bộ môn này kết hợp các tư thế kết hợp giữa sự mạnh mẽ võ khách cùng với các động tác nhẹ nhàng của Yoga giúp bạn trải nghiệm được thú vị của Yoga Combat. 

Với những chia sẻ của California Fitness & Yoga ở trên, hy vọng bạn đã nắm cho mình được thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần hiệu quả.các bài tập yoga trẻ hóa khuôn mặt tại trung tâm California Fitness & Yoga. Để biết thêm thông tin chi tiết về các lớp học tại đây, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn tại đây nhé!

Xem thêm: cách giảm nọng cằm

BÀI VIẾT HỮU ÍCH