logo

Yoga đang ngày càng thu hút mọi người ở đủ mọi lứa tuổi quan tâm, tập luyện bởi lợi ích về sức khỏe và tinh thần. Cùng với đó, những khoảnh khắc tạo dáng trong bộ môn thể dục này cũng được nhiều bạn trẻ chia sẻ như nguồn động lực để cùng nhau tập luyện. Hãy cùng Yoga Plus Theo dõi những tài khoản này trên Instagram sẽ giúp bạn tìm được nguồn cảm hứng tập luyện Yoga mỗi ngày nhé.

Kino MacGregor (@kinoyoga)

Kino MacGregor là một trong những giáo viên dạy Yoga nổi tiếng trên thế giới, cô sở hữu hơn 642.000 lượt theo dõi trên Instagram. Kino MacGregor tin rằng chỉ cần bạn không bao giờ bỏ cuộc, ngày qua ngày, bạn sẽ càng tự tin vào chính mình thông qua việc thực hành Yoga. Tài khoản Instagram của cô là một trong những minh chứng hoàn hảo vô cùng tuyệt vời về Yoga và hình thể con người.

 

Ảnh: @kinoyoga

Rachel Brathen (@yoga_girl)

Tài khoản Instagram của Rachel là nguồn cảm hứng đầy màu sắc về Yoga và cuộc sống hằng ngày của cô.  Rachel luyện tập Yoga và thiền định mọi lúc, mọi nơi có thể và cô thường xuyên đăng tải những tấm ảnh tập luyện cùng những video cực chất lên Instagram của mình. Cô sở hữu hơn 1,2 triệu lượt người hâm mộ trên Instagram.

Ảnh: @yoga_girl

Masumi (@masumi_g)

Là người sáng lập của 'Two Fit Moms' cùng với Laura (@laurasykora), Masumi phương pháp tiếp cận Yoga bằng phương pháp chữa bệnh cho cơ thể và tinh thần. Hơn 135.000 lượt theo  dõi các hình ảnh về Yoga với những chia sẻ của cô về cuộc sống. Bên cạnh đó, cô còn giới thiệu chế độ ăn uống macrobiotic giúp cô đối phó với bệnh tật.

Ảnh: @masumi_g

Laura Sykora và con gái (@laurasykora)

Với châm ngôn: “Bắt đầu chậm nhưng bạn cần khởi đầu và vượt qua bản thân mỗi ngày”, người mẹ trẻ và cô con gái 6 tuổi cùng những động tác Yoga tình cảm hay thơm má nhau đã tạo nên cảm hứng tập luyện cho bao bà mẹ trẻ trên khắp thế giới. Với nụ cười rạng rỡ, khỏe khoắn của Laura là minh chứng cho việc không lúc nào là quá muộn để bắt đầu vận động và dẻo dai trở lại.

Brian Miller Yoga (@brianmilleryoga)

Lấy cảm hứng từ ảnh hưởng sâu sắc của Yoga đối với cuộc sống của mình, Brian mong muốn chia sẻ niềm đam mê thông qua những bức ảnh ông tập luyện Yoga bên bờ biển, ở nhà hát, trong công viên… với những tư thế vô cùng khó nhưng cực kỳ nghệ thuật trên Instagram. Ông sở hữu 49,9 ngàn lượt người hâm mộ trên Instagram với những hanstag như #yogainspiration #guysofyoga #practiceandalliscoming.

Ảnh: @brianmilleryoga

Caitlin Turner (@gypsetgoddess)

Cô gái trẻ chọn cuộc sống đơn giản với những chuyến du lịch khắp năm châu để giảng dạy và tham gia các lớp Yoga. Caitlin thường chụp lại hình mình đang tập thể dục giữa khung cảnh đẹp đến choáng ngợp với hy vọng sẽ khơi gợi được nguồn cảm hứng giúp mọi người cùng tập luyện thường xuyên mỗi lúc mọi nơi để có một lối sống lành mạnh.

Ảnh: @gypsetgoddess

FitQueenIrene (@FitQueenIrene)

FitQueenIrene là một tài khoản Instagram không mấy xa lạ với những ai yêu thích fitness. Không chỉ cung cấp những bài tập hữu ích, Irene còn cho thấy cô là một huấn luyện viên hết sức hóm hỉnh và đáng yêu khi thường xuyên thách đố các fan của mình bằng những minigame hoặc động tác khó nhằn. Và đương nhiên, đi kèm với những thách đố đó còn là sự quan tâm và khích lệ của Irene đối với các fan.

Ảnh: @FitQueenIrene

Elle (@ellefitactive)

Elle là một người có nhiều kinh nghiệm trong việc giảm cân và không ngừng tìm đến vẻ đẹp hoàn hảo của cơ thể. Cô sử dụng một tài khoản cá nhân để cập nhật những bức ảnh, clip của bản thân, còn tài khoản @ellefitactive chia sẻ những bài tập Yoga  hữu ích cùng những bức hình của tất cả các fan trên toàn thế giới.

Ảnh: (@ellefitactive)

Amanda Bisk (@amandabisk)

Nếu là người mê tập Gym, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua tài khoản Instagram đang có 6 triệu lượt follow của cô gái này. Nổi tiếng nhờ loạt ảnh trước và sau khi tập luyện, Kayla Itsines thực sự là nguồn cảm hứng cho nhiều cô nàng. Vốn là vận động viên nhưng cô phải từ giã sự nghiệp vì những chấn thương khi đang ở đỉnh cao phong độ. Amanda quyết định đến với Yoga như là cách để tìm lại niềm vui cuộc sống. Thật bất ngờ, hành trình đó đã thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi trên khắp thế giới.

Ảnh: @amandabisk

Nuda Yoga Girl (@nude_yogagirl)

Một cô gái ẩn danh đã tung ra bộ ảnh tập luyện Yoga khiến mọi người đều ngưỡng mộ. Không đơn giản chỉ là các động tác khó trong Yoga, tài khoản này còn chứa đựng sự mới lạ nhưng đầy tinh tế. Nude Yoga Girl sẽ cho bạn thấy những khía cạnh nghệ thuật của việc tập luyện.

Ảnh: @nude_yogagirl

Hãy cùng Yoga Plus nhanh tay theo dõi 10 tài khoản Instagram này nếu bạn là một người yêu thích Yoga. Chắc chắn, họ sẽ mang lại cho bạn nguồn động lực và cảm hứng để luyện tập Yoga mỗi ngày tại Yoga Plus đấy.

Chloe Vinh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH