logo

Quá bận rộn với công việc làm bạn không có nhiều thời gian và lười biếng thực hành Yoga mỗi ngày. Đừng lo, không cần dụng cụ và có thể tập ngay tại nhà, thậm chí trên giường, trong khi nấu ăn, hoặc chỉ với vài phút vào buổi tối trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy, cơ thể của bạn sẽ được thư giãn và phục hồi sinh lực một cách vô cùng hiệu quả. 11 tư thế Yoga Plus gợi ý sau đây đều rất dễ thực hiện sẽ đánh bay suy nghĩ của những cô nàng lười biếng, giúp bạn thư giãn toàn thân và cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Tư thế cái cây (Tree Pose) là một tư thế lý tưởng giúp cải thiện sự lưu thông của máu với cách thực hiện vô cùng đơn giản dễ dàng kết hợp cùng các hoạt động khác khi tập luyện. Bạn chỉ cần dứng với bàn chân để sát nhau và giữ thẳng lưng, bàn chân bên trái đặt lên bắp chân bên phải. Tiếp đến, bạn hít vào thật sâu. Sau đó, nâng chắp tay lên trên đỉnh đầu của bạn, hãy kéo dài động tác này nhiều thời gian như bạn có thể nhé.

 

Ảnh: Yogi

Tư thế cây cầu (Sarvangasana) là tư thế bạn có thể thực hiện ở bất cứ nơi đâu có tác dụng kích thích hoạt động của hoóc-môn trong cơ thể và giảm các triệu chứng thời kỳ mãn kinh và đau bụng kinh hiệu quả.

Ảnh: Yoga Journal

Tư thế gác chân lên tường rất dễ thực hiện, giúp xoa stan căng thẳng và mệt mỏi cho các nàng công sở bận rộn. Bạn hãy gác chân lên tường, điều chỉnh tư thế sao cho chân áp chặt vào tường và vuông góc với mặt đất. Sau đó,  hắm mắt lại và tập trung vào việc hít thở thật chậm rãi.

Ảnh: Life Style

Các cô nàng lười biếng sẽ cực kỳ thích tư thế con cá (Matsyāsana) vì tư thế này làm giảm mọi sự căng thẳng, lo âu, giận hờn, bực tức và kiểm soát được những cơn stress khi bắt đầu bị kích động.

 

Ảnh: Pose

Tập luyện tư thế vặn mình vào buổi sáng sớm trên chính chiếc giường của mình sẽ giúp tạo độ vặn cho vùng cột sống của bạn. Đồng thời, động tác này còn tác động sâu vào vùng ruột hỗ trợ đào thải tất cả các chất cận bã, dư thừa ở phần ruột.

Ảnh: Do You Yoga

Thật tuyệt vời khi tư thế con thuyền là một trong những tư thế Yoga đảm bảo bạn có một vòng eo thon gọn nhất nếu như bạn thực hành thường xuyên. Giữ tư thế trong hơn một phút giúp săn chắc vùng da bụng của bạn nhé.

 

Ảnh: Healthy Magazine

Khi thực hiện động tác ngã người về phía sau, máu sẽ được đưa về não, giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn. Khi thực hiện động tác này vào buổi sáng, bạn sẽ cảm thấy tập trung làm việc hiệu quả hơn đấy.

Ảnh: Yoga World

Thực hiện tư thế vũ công trong khi giặt giũ quần áo quả là một ý kiến không tồi đối với những cô nàng lười biếng. Đây là một Asana giúp tăng cường sức mạnh cột sống và đôi chân. Nó cũng giúp căng giản toàn thân gồm có vai, ngực và bụng, tăng cường cơ bắp đùi và bắp chân, đầu gối và mắt cá chân, hông và cột sống.

Ảnh: Yoga Journal

Thực hiện các bài tập Yoga buổi sáng là một cách tốt để giúp bạn bắt đầu ngày mới. Bạn có thể thực hiện các bài tập này tại nhà, hoặc bất cứ nơi đâu. Sau khi tập Yoga 15 phút, bạn có thể tắm sạch sẽ và nạp năng lượng thông qua bữa ăn sáng.

Ảnh: Yoga Pose

Bạn có thể đặt một chiếc gối để thực hiện những tư thế Yoga này dễ dàng hơn. Khi kết thúc bài tập, chú ý co chân, gập đầu gối nhẹ nhàng, rồi co người và đầu lên theo tư thế ôm đầu gối. Sau đó thả lỏng người và nằm nghiêng để nghỉ một chút trước khi ngồi dậy nhé.

Ảnh: Yogi

Bắt đầu mỗi buổi sáng với Yoga là một cách cực kỳ tuyệt vời để hòa nhịp với hơi thở của bạn và có tinh thần sảng khoái, thoải mái trong suốt ngày dài sắp tới. Vì thế, các cô nàng lười biếng có thể thực hiện một cách dễ dàng mà không cần phải rời khỏi chiếc giường ấm áp và thoải mái của mình.

Ảnh: Yoga International

Luyện tập Yoga ngoài việc mang lại sự dẻo dai cho cơ thể, sảng khoái về tinh thần, giúp tuần hoàn máu tốt, còn nhằm mang lại giấc ngủ sâu, giúp da trẻ trung, hồng hào. Vì thế, việc lựa chọn cho mình một trung tâm dạy Yoga uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Yoga Plus là trung tâm dạy Yoga chuyên nghiệp cùng sự đồng hành giảng dạy của các bậc thầy về Yoga đến từ Ấn Độ. Tại đây, việc thực hành Yoga với những trang bị chất lượng và an toàn bậc nhất Việt Nam để bạn có thể thoải mái tập luyện hiệu quả.

 

Yoga Plus là trung tâm chuyên dạy yoga chuyên nghiệp, chất lượng. Ảnh: Yoga Plus

Chloe Vinh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                        

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH