logo

12 hình ảnh Yoga cộng đồng dưới đây có lẽ không phải là những bức ảnh đẹp nhất, thậm chí đó không phải là tác phẩm của những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Nhưng tất cả đều nói lên niềm say mê, yêu đời cùng Yoga của tất cả mọi người. Yoga Plus hi vọng rằng, những bức ảnh này sẽ truyền một nguồn hứng mới mẻ, để bạn bắt đầu làm quen với bộ môn không những tốt cho sức khỏe thể chất, mà làm giàu thêm vốn sống và làm trọn vẹn cuộc sống của bạn.

Khi bạn có thói quen tập Yoga chung với một nhóm, một tập thể nào đó, bạn sẽ duy trì được thói quen thức dậy sớm vào cùng một thời điểm mỗi ngày. Khi dậy sớm, bạn sẽ được hít thở không khí trong lành tốt cho não bộ, tuần hoàn máu và tăng cường hệ miễn dịch; giúp bạn tỉnh táo hơn, tràn trề năng lượng và tràn đầy sinh lực.

 

Ảnh: Thejourneyjunkie

Hãy thay đổi không gian tập luyện Yoga, gặp gỡ những gương mặt mới, bạn sẽ ngạc nhiên khi việc hít thở khí trời sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái. Không chỉ các bó cơ được đáp ứng tốt hơn,mà tâm trí của bạn cũng phấn chấn hơn, khiến bạn muốn làm việc tích cực hơn nữa.

Ảnh: Heartlondonmagazine

Tuổi tác không bao giờ là trở ngại đối với việc luyện tập Yoga. Bạn có thể bắt đầu tập luyện Yoga ở bất cứ độ tuổi nào và tập luyện tới hết cuộc đời. Yoga kết nối mọi người lại với nhau, giúp chúng ta quan tâm, yêu thương và duy trì các mối quan hệ một cách tốt đẹp.

Ảnh: Weekendnotes

Những người lớn tuổi khi tập Yoga sẽ cải thiện được nâng tình và dẻo dai của cơ thể, tuổi thọ cũng được kéo dài nhằm tăng cường sức khỏe tốt hơn. Điều này giúp cho họ có cuộc sống thoải mái hơn và tự tin trong giao tiếp, năng động và linh hoạt hơn bao giờ hết.

Ảnh:Josephinevirginia

Khi đến với Yoga, trẻ em cũng được luyện tập thành thói quen sự kiên nhẫn và tỉ mỉ trong từng động tác và điều hòa nhịp tim của cơ thể.

 

Ảnh: Thejourneyjunkie

Yo trong từ Yoga có nghĩa là kết nối, nó giúp cho bạn kết nối cơ thể bên ngoài với tâm hồn bên trong, giúp cho bạn kết nối cá nhân mình với thế giới với mọi người xung quanh với xã hội bên ngoài. Yoga Plus tin rằng, khi bạn tập Yoga nhiều hơn, bạn sẽ khỏe về thể chất và tinh thần, giúp bạn kết nối tốt hơn với gia đình mình với thiên nhiên xung quanh.

Ảnh: lakenona

Thật tuyệt vời nếu bạn tham dự các lớp học Yoga ở các trung tâm thể dục thẩm mĩ chuyên nghiệp như Yoga Plus. Nhưng nếu bạn đang gặp khó khăn về cả thời gian lẫn tài chính, bạn có thể tập một số động tác Yoga cơ bản tại nhà.

Ảnh: Npr

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thay đổi không gian tập một cách linh hoạt và chủ động như ở bãi biển, ở ngoài trời, ở khách sạn khi bạn đi du lịch,; ở hành lang ở công viên khi bạn đang đi dạo, trên bãi cát… Đôi khi, những sự kết hợp độc đáo sẽ là điểm nhấn mang đến những cảm giác mới mẻ và tích cực hơn cho bạn về Yoga.

Ảnh: Yogamagazine

Yoga có thể làm thay đổi quyết định tiêu cực, giúp bạn định hướng rõ ràng hơn các mục tiêu, hành động hằng ngày. Nếu không phải là Yoga, thì chắc hẳn rằng bạn khó có thể tìm thấy một phương pháp nào cân bằng sức khỏe và hạnh phúc tốt hơn nữa.

Ảnh: Newsroom

Mỗi người sẽ lựa chọn cho riêng mình một phương pháp khác nhau để nâng cao sức khỏe và tinh thần của mình. Và vì những điều cực kỳ tuyệt vời của Yoga nên hầu hết mọi người đều chọn Yoga làm người bạn đồng hành trên con đường luyện tập.

Ảnh: Everfest

Yoga là một hoạt động không có tính cạnh tranh và không tốn nhiều chi phí. Bên cạnh đó, khi tập Yoga, bạn phải học cách tự có ý thức kỷ luật cho bản thân như kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ để bình tĩnh trong mọi trường hợp… Những điều này có tác dụng rất tốt cho bạn trong mọi mối quan hệ trong cuộc sống.

Ảnh: Wanderlust

Ngoài ra, các tư thế Yoga sẽ giúp bạn học kỹ năng làm việc nhóm, đặc biệt với các động tác cần sự hỗ trợ của nhau. Qua các bài tập này bạn sẽ trở nên yêu chính bản thân mình và yêu mọi người xung quanh hơn rất nhiều.

Ảnh: Korsiyoga

Với những hình ảnh đầy cảm hứng trên, hi vọng bạn sẽ yêu Yoga hơn thay đổi không gian tập từ studio hay phòng tập Yoga sang tập Yoga ngoài trời hoặc ngược lại. Gần gũi với thiên nhiên, gặp gỡ những người bạn mới sẽ góp phần mang đến cho bạn nhiều cơ hội thư giãn đầu óc, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm và những bức bối trong cuộc sống hàng ngày.

Yoga Plus là trung tâm chuyên dạy Yoga chuyên nghiệp, chất lượng. Ảnh: Yoga Plus

Chloe Vinh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

 

 

 

                                                                              ;

BÀI VIẾT HỮU ÍCH