logo

So với thời điểm mới xuất hiện tại The Voice, Vũ Cát Tường của hiện tại tự tin, yêu đời và tràn đầy cảm hứng hơn bao giờ hết.

Vũ Cát Tường không ngừng khẳng định thành công của mình qua nhiều giải thưởng uy tín về âm nhạc. Nói về những thành công này, giọng ca “Mơ” chia sẻ cuộc sống của cô đã thay đổi chỉ với 2 thói quen đơn giản

Là tuýp người hướng nội, giọng ca The Voice không thích đến những nơi nhộn nhịp mà chỉ thích ở nhà đọc sách vào buổi tối. Đây cũng là thói quen mà Tường đã bắt đầu duy trì từ sau khi đậu đại học. Loại sách mà giọng ca “Phai” yêu thích bao gồm sách tư duy khoa học, y khoa và nghiên cứu thiền.            

“Khoa học là niềm đam mê thứ hai sau ca hát, vì vậy mình không ngừng săn lùng những quyển sách hay nói về đề tài này. Mặt khác, những kiến thức và ý tưởng trong sách cũng là nguồn cảm hứng sáng tạo cho các sản phẩm của mình.” Cát Tường chia sẻ.                                           

Bên cạnh thói quen đọc sách, Cát Tường thường bắt đầu một ngày mới bằng việc thức dậy lúc 7 giờ và tập thể dục. Giọng ca “Mơ” cho biết, trước đây vóc dáng cô khá “mủm mĩm”, đặc biệt là khuôn mặt tròn hai cằm của mình.

“Thói quen tập luyện đã giúp Tường thực sự thay đổi, nhất là ngoại hình, nhiều người nghi ngờ mình thẩm mỹ vì khuôn mặt mình thon gọn hơn nhiều so với thời gian thi The Voice. Sự thật nằm ở những buổi vác tạ chạy vòng vòng trong phòng tập cùng với huấn luyện viên đấy.” giọng ca “Phai” hớn hở khoe.

Tập luyện với tạ giúp Cát Tường tăng sức bền và giảm mỡ hiệu quả

Để thay đổi vóc dáng tròn trịa, Vũ Cát Tường không ngại thực hiện những bài tập khó như đu xà

Ca sĩ được yêu thích của năm cũng không phủ nhận ngoại hình mới mang đến nhiều thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên sự tự tin mới chính là chìa khóa mở cánh cửa thành công của cô trong năm qua. Hình ảnh mới giúp cô tự tin hơn trên sân khấu cũng như hóa thân thành nhân vật trong MV của mình và sức khỏe tốt giúp cô cảm thấy yêu đời hơn và không luôn tràn trể năng lượng thực hiện những kế hoạch táo bạo hơn cho các sản phẩm mới của mình. Có lẽ nhờ vậy mà các sáng tác của cô càng ngày càng được đánh giá cao và nhận được sự yêu thích của khán giả.

Nhạc sĩ của năm cũng chia sẻ, ngoài hai thói quen mỗi ngày trên, cô còn có sở thích xông hơi vì cơ thể rất dễ bị trữ nước. Đây cũng là một mẹo mà huấn luyện viên riêng, ông Al Morgan – TT California, đã hướng dẫn để giúp Tường có được cơ thể săn chắc hơn trong các bộ ảnh và dự án MV mới.

Hình ảnh: Lê Tâm – CA Studios

BÀI VIẾT HỮU ÍCH