logo

Yoga Plus là trung tâm Yoga đẳng cấp quốc tế đầu tiên ở Việt Nam là nơi khởi xướng phong trào Yêu bản thân. Thử thách  Love yourself challenge với câu hỏi Nếu có 24 giờ yêu bản thân, bạn sẽ làm gì?  đã khiến cho cộng đồng mạng vô cùng thích thú và có nhiều chia sẻ thú vị.

 

Ngày 1/12 vừa qua, gần 200 phụ nữ Việt cùng rất nhiều người nổi tiếng đã có mặt tại Trung tâm Yoga Plus (Thảo Điền Pearl, quận 2) để chia sẻ câu chuyện của chính mình, hưởng ứng Ngày Yêu Bản Thân. Hoạt động thú vị nhất là mỗi chị em đều phải ghi những điều nhắn gửi dành cho chính bản thân mình lên "Cây điều ước". 

 Với kiến thức thời trang, làm đẹp rộng lớn cùng gu thẩm mỹ tinh tế, ít ai có thể nhận ra chị Hồng Hạnh - làm việc tại Tạp chí Her World Việt Nam đã gần 40 tuổi. Với quan điểm "Phụ nữ là phải đẹp, phải khoẻ, phải làm việc mình đam mê", chị thật sự là người phụ nữ truyền cảm hứng cho mọi người. 

 

Chị Lan Anh - làm việc tại Harper’s Bazaar gây ấn tượng với mái tóc nhuộm nổi bật. Chị hài hước: "Làm mới bản thân mình là một trong những cách mình yêu bản thân."

 

 

Chị Lê Lan Anh chia sẻ Yêu bản thân là "phải sống trọn vẹn từng phút, chứ ko phải từng giờ từng ngày". Nếu có 24h, chị Lan Anh chia sẻ sẽ làm những việc sau: Làm một món không khói thật cầu kỳ và "heo - thì". Bày lên một cái đĩa thật đẹp rồi mới ăn.(kiểu mochi sữa gạo lứt nhân trà xanh rắc dừa nạo, uống trà hoàn ngọc tươi), đọc cuốn sách đã cất 1 năm qua chưa được đọc, đi bộ lững thững hết cái công viên (đang dần dần bé lại vì các chung cư mọc lên, đường mở ra, đất bị bán)

Nếu muốn yêu thương người khác trước hết chúng ta phải yêu thương bản thân mình.

Cô Hương dù đã 60 tuổi nhưng vẫn tập luyện Yoga mỗi ngày và còn là động lực để nhiều bạn bè của mình tập luyện. Cô chia sẻ, từ ngày tập Yoga, cô thấy yêu bản thân mình hơn và hoàn toàn chữa khỏi những căn bệnh về xương khớp. 

Đoan Trang chia sẻ: Trang đi nhiều nơi và thấy rằng phụ nữ Việt mình đẹp quá, nhưng các chị lại chưa biết nâng niu đúng mực vẻ đẹp của mình. Một phần do văn hoá, một phần do các chị em chưa ý thức được tầm quan trọng của yêu bản thân… Đừng sợ rằng Yêu bản thân là ích kỷ. Có thể người đàn ông hoặc chồng mình không nói ra những trong thâm tâm ai chẳng muốn vợ/người yêu mình luôn xinh đẹp, vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Đoan Trang vui vẻ hát cùng người hâm mộ

Á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh đẹp tinh khôi trong trang phục của NTK Châu Phạm

Hoa hậu Doanh nhân Nguyễn Lam Cúc xuất hiện đầy quí phái và thanh lịch cùng chiếc đầm trắng của nhà thiết kế Lâm Gia Khang. 

Người Việt Nam luôn đề cao đức hy sinh của người phụ nữ. Họ dành hết thời gian của mình để chăm lo cho chồng, cho con, cho gia đình mà đôi lúc quên cả bản thân mình. Nhưng có thực tế rằng “Chúng ta không thể nào cho đi thứ mà chúng ta không có”. Muốn yêu thương người khác trước hết chúng ta phải yêu thương bản thân mình.

Bạn có thể hưởng ứng phong trào Love Yourself Challenge bằng cách viết về 24 giờ yêu bản thân của mình lên facebook, checkin Yoga Plus, và đặt hashtag #loveyourselfchallenge và #Loveyourself, tag tên 5 người bạn thân. Những chia sẻ hay sẽ có cơ hội nhận được thẻ tập tại Yoga Plus. Câu chuyện Love Yourself của bạn sẽ được xuất hiện trên Website, Fanpage, Youtube Channel và các tạp chí danh tiếng để truyền thêm cảm hứng yêu bản thân cho tất cả phụ nữ Việt Nam chúng ta.

Phương Anh

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH