logo

Tập gym giảm cân nam là bộ môn thể thao mang lại nhiều lợi ích đối với nam giới. Không chỉ giúp bạn đốt cháy được lượng mỡ thừa mà còn cải thiện sức khỏe. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả tốt nhất bạn cần phải chú trọng một vài lưu ý tập gym giảm cân nam. Hãy cùng California Fitness & Yoga tìm hiểu trong bài viết sau đây.

3 lưu ý để tập gym giảm cân nam hiệu quả 

tập gym giảm cân nam Trước khi tập gym giảm cân nam, bạn nên xem xét tình trạng sức khỏe của mình
(Nguồn: Internet)

Xem xét tình trạng sức khỏe

Trước khi tiến hành tập gym giảm cân nam, bạn cần tham khảo các ý kiến chuyên gia cũng như bác sĩ về tình trạng sức khỏe của mình. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra các lời khuyên về thể trạng và khả năng tham gia được những bộ môn thể thao hay không. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng sẽ giúp bạn chú ý nên tập với cường độ nào là phù hợp với sức khỏe. 

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống khoa học đóng vai trò rất quan trọng trong việc quá trình tập gym giảm cân nam. Bạn nên chú ý không được để cơ thể của mình rơi vào tình trạng quá đói, nên uống sữa hoặc ăn nhẹ trước giờ luyện tập 30 phút. Trong quá trình tập, cứ 30 phút bạn có thể uống nước để bù lại lượng nước bị hao hụt khi tập.

Luyện tập tại các trung tâm thể hình uy tín 

Đối với những người mới tập gym giảm cân nam, bạn nên lựa chọn luyện tập tại các phòng thể hình có uy tín, chất lượng. Các huấn luyện viên sẽ giúp bạn tư vấn lộ trình tập gym giảm cân nam hiệu quả cũng như chế độ dinh dưỡng phù hợp. Ngoài ra, các trung tâm còn trang bị các cơ sở vật chất hiện đại tạo điều kiện cho bạn luyện tập. 

Khi tập luyện cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga, lợi ích của khách hàng luôn được đề cao

Để sở hữu thân hình săn chắc, vạm vỡ bạn nên kết hợp hài hòa giữa chế độ ăn uống và chế độ tập gym giảm cân nam thì mới có hiệu quả. Một trong những trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, California Fitness & Yoga sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

tập gym giảm cân nam Tập gym giảm cân nam tại phòng tập California Fitness & Yoga
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Phòng tập chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại 

Môi trường tập luyện của California Fitness & Yoga luôn được đầu tư sạch sẽ, thoáng mát. Bên cạnh đó, các phòng tập đều được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, đạt chuẩn quốc tế. Giúp bạn có quá trình tập gym giảm cân nam hiệu quả tại đây.

Có (PT/ giáo viên) hướng dẫn giàu kinh nghiệm

Khi đến với California Fitness & Yoga, các PT sẽ tư vấn cho bạn những bài tập gym giảm cân nam riêng biệt đối với từng học viên, phù hợp với thể trạng mỗi người. Các huấn luyện viên của California Fitness & Yoga luôn được đào tạo bài bản, có bằng cấp chứng chỉ quốc tế Les Mills. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về kỹ thuật trong bài tập do các huấn luyện viên sẽ theo dõi và giúp bạn chỉnh lại tư thế. 

Tập gym giảm cân nam hiệu quả cùng lớp tập gym tại trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga

Với những ưu thế cũng như chất lượng của California Fitness & Yoga, chúng tôi sẽ giúp bạn trải nghiệm những giây phút tuyệt vời khi tập luyện tại đây. Bạn có thể tham khảo một vài bài tập gym giảm cân nam hiệu quả tại California Fitness & Yoga được đa số các gymer lựa chọn ngay sau đây

Cali Stomp

tập gym giảm cân nam Cali Stomp là bài tập gym giảm cân nam và nữ rất hiệu quả
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Cali Stomp là bài tập luyện sử dụng các kỹ thuật thể hình, với tác dụng giúp bạn giảm cân và tăng cường sức khỏe tim mạch. Với khả năng đốt cháy năng lượng lên đến 650 calo trong mỗi bài tập. Cali Stomp đòi hỏi người tập tập trung năng lượng trong vòng 60 phút với 10 bài nhạc khác nhau, giúp bạn có cảm hứng khi tập gym giảm cân nam. 

BodyJam

tập gym giảm cân nam Tập gym giảm cân nam với lớp học BodyJam giúp bạn cải thiện vóc dáng và sức khỏe
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

BodyJam là bài tập gym giảm cân nam kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm nhạc và chuyển động cửa cơ thể. Với khả năng đốt cháy năng lượng lên đến 500 calo mỗi giờ tập luyện, các động tác của BodyJam giúp các vùng hông, lưng, bụng, chân giảm mỡ hiệu quả. Ngoài ra, với nền nhạc sôi động, BodyJam giúp bạn có thể rũ bỏ căng thẳng, giảm stress hiệu quả, cải thiện sức khỏe tim mạch. 

Body Combat

tập gym giảm cân nam BodyCombat - bài tập gym giảm cân nam giúp bạn đốt cháy năng lượng lên đến 740 calo mỗi giờ tập
(Nguồn: California Fitness & Yoga)

Body Combat là bài tập gym giảm cân nam kết hợp cả tay, chân, lưng và vai. Các động tác, kỹ thuật đấm đá của Body Combat giống như đưa bạn trở thành một võ sĩ thực thụ. Với mỗi 55 phút luyện tập, Body Combat có khả năng đốt cháy năng lượng lên đến 740 calo. Từ đó giúp bạn giải tỏa stress và tạo sự săn chắc của các nhóm cơ trong cơ thể. 

Với những lưu ý khi tập gym giảm cân nam ở trên, California Fitness & Yoga hy vọng bạn sẽ có quá trình tập hiệu quả. Để đăng ký tham gia các lớp học BodyJam Cali Stomp hay Body Combat, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn tại đây để được tư vấn chi tiết thêm về các lớp học này nhé!

Xem thêm: hiit là gì, cardio là gì, ngồi thiền đúng cách, tập cơ bụng tại nhà, cách giảm mỡ đùi, cách giảm nọng cằm, giảm mỡ bắp tay, ngồi thiền có tác dụng gì

BÀI VIẾT HỮU ÍCH