logo

Sexy dance – điệu nhảy hấp dẫn ngay từ cái tên đã gợi nên sự quyến rũ. Hãy tham gia lớp Sexy dance ngay từ hôm nay để luôn tự tin và quyến rũ với những đường cong “hớp hồn” bao ánh nhìn nhé!

Sexy dance có nguồn gốc từ “jazz funk”, một thể loại nhảy đến từ các nước Mỹ Latinh, kết hợp giữa hiphop và jazz dance. Ngoài ra sexydance còn thường được gọi là Free Style - không thuộc về riêng bất cứ thể loại nhảy đương đại nào.

Giảm mỡ, giúp cơ thể săn chắc

Các động tác của Sexy dance sẽ buộc cơ bụng của bạn làm việc hết công suất để giảm mỡ, tăng thêm giúp cơ bụng săn chắc, những động tác xoay ngực, lắc mông, các tư thế đứng sexy sẽ làm cho các cơ ngực, lưng, mông và đùi của bạn làm việc tối đa khiến bạn sẽ bất ngờ về hình dáng của mình vì vòng một và vòng ba của bạn đầy đặn, săn chắc hơn. Chẳng mấy chốc bạn sẽ sở hữu thân hình đồng hồ cát “bốc lửa” đáng mơ ước!

Điều chỉnh lại dáng đứng, tư thế

70% nữ giới và nhất là các nữ nhân viên văn phòng có thói quen đi hoặc ngồi gù lưng. Phải luôn giữ lưng thẳng, cổ cao, mắt nhìn thẳng, giữ ngực và mông cao ở bất cứ trường hợp nào, cả từ dáng đứng, dáng bước đi, dáng ngồi... để làm bật lên những đường cong quyến rũ của nữ giới. Vì thế, sexy dance giúp lưng bạn dẻo dai hơn và ngăn ngừa các căn bệnh về thoái hóa xương như thoái hóa đĩa đệm, đau lưng,...

Tự tin và quyến rũ hơn

Bạn luôn muốn một lần trở nên thật quyến rũ và nổi loạn cùng những cái nháy mắt, lắc hông, lượn sóng như trong các MV ca nhạc, tại sao lại không tham gia lớp Sexy dance? Cùng với giai điệu bài hát vô cùng bắt tai, những động tác nhẹ nhàng và vô cùng quyến rũ, bạn sẽ hiểu rõ bản thân hơn, yêu quý chính mình và tự tin hơn trong cuộc sống. Bởi vì tự tin chính là quyến rũ, hãy tham gia lớp Sexy dance ngay hôm nay và “bùng nổ” với tất cả năng lượng của chính bạn.

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH