logo

Để có ngoại hình đẹp và sức khoẻ dẻo dai, rất nhiều người nổi tiếng Việt Nam đã tìm đến những phòng gym uy tín như California Yoga & fitness. Sau đây là 3 môn tập được các sao thích nhất.

Pole dance –diễn viên Yaya Trương Nhi, stylist Thanh Trúc

Nữ diễn viên gợi cảm Yaya Trương Nhi cho biết cô thực sự yêu thích môn thể thao đầy tính nghệ thuật này. Không chỉ hợp với hình ảnh nóng bỏng mà Trương Nhi hướng tới, mà múa cột còn giúp cơ thể bạn rắn rỏi, uyển chuyển hơn và giữ nét thanh xuân lâu dài hơn. Đặc biệt Một giờ tập luyện bài bản có thể đốt cháy khoảng 400 calories nên sau khoảng 6 lần luyện tập là bạn có thể cảm thấy một số thay đổi của cơ thể như cơ bắp bắt đầu săn chắc và bạn có thể cảm nhận những cơ bắp nho nhỏ ở cánh tay, ngực…

môn tập yêu thích yaya trương nhi

Còn với stylist Thanh Trúc, tuy sở hữu vóc dáng mảnh mai của một người mẫu chuyên nghiệp chứ không có 3 vòng nảy lửa nhưng cô cho biết Với múa cột bạn có thể thỏa sức tạo ra những vũ điệu cho riêng mình kết hợp rất nhiều thể loại từ ba lê, hip hop, jazz, aerobic… trên mọi ca khúc mà bạn yêu thích. Và nó đem lại cảm giác say mê, cứ tự do thể hiện. Sau khi biết đến môn thể thao này, Thanh Trúc cảm thấy bản thân dẻo dai hơn, cơ thể tràn đầy năng lượng và nhất là tinh thần luôn tươi mới, khơi gợi rất nhiều cảm hứng cho công việc stylist của mình.

Theo lời khuyên của huấn luyện viên Annie Nguyễn cho người mới bắt đầu: “Trước khi tập bạn nên lau sạch để tránh mồ hôi làm trơn, nên sử dụng những bộ quần áo tập luyện gọn gàng vì sức bám của da thịt với bề mặt cột là yêu cầu quan trọng của quá trình tập luyện. Nếu mặc một chiếc quần dài bạn sẽ bị trượt xuống khỏi cột. Nên mang giày đế mềm, đế phẳng hoặc giày ballet. Tất cả phụ kiện như nhẫn, lắc tay, thắt lưng và khuyên tai đều phải tháo bỏ để tránh những tổn thương trong lúc tập luyện. Hãy chắc chắn bạn không sử dụng kem dưỡng ẩm hay các chất trơn trong suốt quá trình tham gia lớp học bởi nó có thể khiến chiếc cột trở nên rất trơn”,

Kick Boxing Khả Ngân, Mc Phương Mai

Ở Việt Nam, chắc bạn không còn xa lạ với Khả Ngân – cô nàng hotgirl có biệt danh Boxing girl. Theo cô bạn, ban đầu đến với môn thể thao này là vì tò mò và cũng muốn có trải nghiệm mới lạ. Bản thân cô nàng cũng là dân thể thao lâu năm nên không ngại ngần khi chọn tập luyện môn thể thao nghe có vẻ bạo lực này. Kick boxing nâng cao sự dẻo dai, linh hoạt của cơ thể do tận dụng được sự khéo léo, nhanh nhẹn và sự tập trung cao độ khi phải tránh các đường tấn công khi tập luyện. Trải qua những phút tập luyện cường độ cao cùng Kick Boxing sẽ giúp bạn tăng khả năng chịu đựng với những vấn đề trong cuộc sống, nâng cao sức chịu đựng cơ thể cũng như khối óc và vượt qua áp lực, vất vả trong công việc.

môn tập yêu thích kickboxing

Riêng MC Phương Mai, xuất thân từ một người mẫu nên cô ý thức được việc giữ gìn vóc dáng rất quan trọng. Phương Mai chia sẻ Kick Boxing đem lại nhiều tác dụng hiệu quả trong việc thay đổi hình thể đặc biệt là giảm mỡ, săn chắc vùng bụng do hầu hết các động tác trong bộ môn này tập trung vào nhóm cơ vùng bụng, ngoài ra vai và tay của bạn cũng sẽ khỏe mạnh, săn chắc và gợi cảm hơn. Phương pháp này đốt năng lượng hiệu quả giúp giảm cân nhanh, tăng khả năng hoạt động của hệ tim mạch và hệ hộ hấp. Nó phù hợp với những bạn gái có tính cách mạnh mẽ, mang đến sức khỏe, độ bền, tăng cường cơ bắp và xương, trang bị kỹ năng tự vệ. Đồng thời Kickboxing còn giúp cô giải tỏa stress, đem lại sự sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Yoga –Hồ Ngọc Hà, Thùy Trang Next top model

Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, người đã gắn bó trên 5 năm với môn thể thao này: ”Từ khi ý thức mình phải trẻ và khoẻ lâu, Hà đã đến với Yoga. Yoga giúp cơ thể nhẹ nhàng, tinh thần thư thái và cho mình tầm nhìn cao hơn để đối diện với căng thẳng và từ đó đi xuyên qua chúng. Theo mình mỗi môn tập đều có tác dụng giúp người tập cân bằng, điều quan trọng là phải tập luyện với sự hăng say thực sự. Tập luyện là một quá trình, thời gian đầu sẽ khó khăn vì cơ thể mình mệt mỏi hay đau nhức nhưng khi đã vượt qua giai đoạn ấy thì tập luyện sẽ là một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày. Bây giờ, Yoga đã trở thành một phần trong cuộc sống của mình. Hà nghiệm ra rằng dù có bị “chú ý” khi tới trung tâm tập luyện thì vẫn cần phải tới vì không khí tập luyện cùng mọi người cho mình thêm hưng phấn. Đó cũng là lý do Hà chọn và gắn bó với trung tâm California đến nay.”

môn tập yêu thích Yoga

Trong khi đó, người mẫu Thùy Trang tiết lộ rằng mỗi ngày bắt đầu với bài tập Yoga giúp cô tràn đầy năng lượng, làm việc hiệu quả và đặc biệt tuy nhìn có vẻ nhẹ nhàng song Yoga là môn thể thao giữ dáng cực kì tuyệt vời.

Giáng Ngọc

[cta id='2647']

BÀI VIẾT HỮU ÍCH