logo

Hai lần vô địch chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” là thành tích của Daniel Denev - cái tên bảo chứng cho những màn khiêu vũ điệu nghệ. Giữa tháng 3 này, chàng vũ công điển trai Daniel sẽ có 3 ngày khuấy động thủ đô Hà Nội với những lớp Ballrooms đầy hấp dẫn tại trung tâm California Fitness & Yoga. 

Từ quán quân “Bước nhảy hoàn vũ” đến huấn luyện viên khiêu vũ nổi tiếng nhất Việt Nam

Được biết đến từ chương trình khiêu vũ đình đám “Bước nhảy hoàn vũ”, Daniel Denev hiện là một trong những cái tên vàng của làng khiêu vũ. Bởi bên cạnh những bước nhảy uyển chuyển, xuất thần, Daniel còn là một biên đạo múa tài ba và là một bạn nhảy tuyệt vời. Điều này có thể chứng minh qua thành công của Quán quân "Bước nhảy hoàn vũ 2015" Ninh Dương Lan Ngọc, danh hiệu có sự góp sức rất lớn của chàng vũ công người Bulgaria này. Có lẽ chính những màn biểu diễn độc đáo, sáng tạo của Daniel Denev với hàng loạt cái tên “hot” trong showbiz Việt như Đoan Trang, Ngọc Quyên, Thu Thủy,...đã đưa anh đến gần hơn với những người yêu bộ môn khiêu vũ trên khắp cả nước. Để rồi giữa tháng 3 tới đây, Daniel Denev sẽ cùng với trung tâm California Fitness & Yoga (CFYC) gặp gỡ hội viên Hà Nội thông qua các lớp Ballrooms chuẩn quốc tế.

Daniel Denev sẽ cùng với trung tâm California Fitness & Yoga (CFYC) gặp gỡ hội viên Hà Nội thông qua các lớp Ballrooms chuẩn quốc tế

Ảnh: Internet

Một lần tận hưởng Paso Doble, Cha-cha và Rumba theo phong cách quốc tế

Nhắc tới Ballrooms không thể không nhắc tới Paso Doble mạnh mẽ song uyển chuyển, kiêu sa, Rumba êm đềm, hòa quyện hay Cha-cha với “combo” lắc hông, xoay người đầy quyến rũ. Đến với lớp Ballrooms của huấn luyện viên Daniel Denev, hội viên CFYC sẽ có dịp trải nghiệm và thực hành các điệu nhảy đòi hỏi kỹ thuật cao kia theo đẳng cấp khiêu vũ quốc tế. Bên cạnh đó, việc luyện tập những động tác ngả người, giữ thăng bằng khi xoay trong khiêu vũ cũng sẽ giúp người tập “mở van” toàn bộ cơ thể, cho cơ thể thêm phần dẻo dai, uyển chuyển. Với tất cả những điểm cộng ấy chắc hẳn chuỗi lớp Ballrooms của Daniel Denev sẽ là điểm sáng và là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những người yêu âm nhạc và khiêu vũ, yêu thể thao hay đơn giản chỉ là đang tìm cho mình một môi trường để vận động, giải phóng cơ thể.

Daniel Denev

Ảnh: Internet

Lớp khiêu vũ đặc biệt chỉ có tại CFYC

Nếu bạn thấy mình ở đâu đó trong danh sách kể trên, chào mừng bạn đến với lớp Ballrooms của Daniel Denev tại CFYC. Từ ngày 11-13/3/2019, Daniel sẽ có những lớp đặc biệt tại Hà Nội như sau:

  • Thứ 2, ngày 11/3: RCC 10:10 & SCT 18:30
  • Thứ 3, ngày 12/3: CPT 9:20 & TCM 19:40
  • Thứ 4, ngày 13/3: WPC 10:10

Đừng bỏ qua dịp hiếm có này để có những phút giây thư giãn trong âm nhạc cùng “đôi chân điệu nghệ” Daniel Denev nhé. Liên hệ tiếp tân của các phòng tập trên để đăng ký ngay hôm nay thôi nào!

Thiên Hân

BÀI VIẾT HỮU ÍCH