logo

Bạn làm việc chăm chỉ cả tuần và bạn xứng đáng được nghỉ. Da cũng muốn được một ngày thư giãn, tẩm bổ để luôn căng mịn, trẻ trung. Và da có những 5 lý do thuyết phục bạn tới spa hoặc các clinic ngay tuần này!

1. Da được cấp ẩm chuyên sâu sau cả tuần mệt mỏi

Tại những vùng khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, nên việc cấp nước cho da rất quan trọng, giúp da tránh bị mất nước. Khi làn da có đủ ẩm, da sẽ căng bóng, mịn màng và không có những vấn đề về nhăn và lão hoá. Những liệu pháp như tẩy tế bào chết chuyên sâu kết hợp với đắp mặt nạ dưỡng ẩm tại spa sẽ giúp làn da được cấp ẩm sâu và đủ sau một tuần làm việc mệt mỏi. Một xu hướng mới tại nhiều spa hiện nay là sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm có bổ sung Hyaluronic acid – chất có thể giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của mình nên có khả năng cấp ẩm tuyệt vời. Chỉ đơn giản thực hiện một liệu trình làm đẹp dưỡng ẩm chuyên sâu, bạn có thể cảm thấy làn da của mình như “trẻ thêm vài tuổi”.

2. Da khoẻ hơn, hạn chế dấu hiệu lão hoá

Tại spa sẽ có các phương pháp điều trị bằng laser, ánh sáng hoặc dẫn truyền Ion tại spa có thể giúp làn da tươi sáng nhanh hơn nhiều mà lại rất an toàn cho da. Chăm sóc da bằng laser, ánh sáng hay dẫn truyền ion được xem là biện pháp cung cấp vitamin cho da, có hiệu quả dẫn truyền cao gấp 30 lần so với cách bôi lên da thông thường nên giúp da khoẻ hơn và hạn chế dấu hiệu lão hoá.

Vì thế nếu bạn bị nám và khô da hoặc đang gặp tình trạng viêm, sung nặng nề, nhưng phải “xinh đẹp” khi sắp tới sự kiện quan trọng như lễ, tiệc, hãy thử sử dụng liệu pháp dẫn truyền Vitamin C, liệu pháp an toàn và đạt hiệu quả rất cao trong việc điều trị mụn, làm trắng da, cải thiện lỗ chân lông to, giảm viêm sưng. Nhờ liệu trình dẫn truyền Vitamin C kết hợp với sử dụng gel dưỡng ẩm cho da, làn da của tôi đã được “cứu vớt” sau nhiều lần da xấu hẳn do đi xa, tiếp xúc nhiều với khói bụi, nắng nóng.

Eri có các dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp da bạn sáng đẹp đầy sức sống ngay lập tức

3. Stress ơi, chào mi!

Sau một tuần làm việc căng thẳng, việc matxa, nghỉ ngơi và thư giãn tại spa thật sự giúp giải toả áp lực rất nhiều. Thay vì tốn tiền vào quần áo, trang sức, việc nghỉ ngơi tại spa là không chỉ có làn da đẹp hơn, mà còn giúp tinh thần sảng khoái, làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

4. Được học hỏi kiến thức về da, mĩ phẩm

Đến spa, không chỉ được chăm sóc da mà bạn còn có thể “tranh thủ” hỏi thêm các chuyên viên, bác sĩ tư vấn cách chăm sóc da hiệu quả. Đơn giản nhất như việc tẩy tế bào chết cho da giúp loại bỏ những tế bào già cỗi, những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề, giúp đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm đốm nâu và làm sạch lỗ chân lông. Tuổi nào ở da cũng có tế bào chết. Trung bình cứ khoảng 1 phút sẽ có hàng triệu tế bào chết bị bong tróc ra. Làn da tự nhiên sẽ tự loại bỏ các tế bào chết nhưng quá trình này diễn ra rất chậm, đặc biệt là khi 30 tuổi trở lên thì chu kỳ thay da càng chậm nên chúng ta phải tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, với mức tẩy tế bào chết sâu (thường chỉ thực hiện được ở spa) thì bạn nên tránh nắng kĩ để gia tăng hiệu quả “trẻ hoá” da.

Đi spa thôi là chưa đủ với làn da đẹp

Vốn là một “tín đồ” của spa, thế nhưng tôi vẫn cần phải nhấn mạnh rằng: bạn cần chăm sóc da hiệu quả tại nhà trước khi nghĩ đến việc đi spa để làm đẹp! Không thức khuya, tẩy trang sạch sẽ da mặt trước khi ngủ, sử dụng kem chống nắng thường xuyên, không dùng các loại mĩ phẩm thiếu chất lượng… là những điều căn bản trong chăm sóc da mà bạn cần phải thực hiện. Ý thức việc chăm sóc da đúng cách, ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và đi tận hưởng cảm giác thư giãn trong spa chắc chắn sẽ khiến bạn đẹp hơn rất nhiều, từ vẻ đẹp bên ngoài đến vẻ đẹp bên trong: Vẻ đẹp của người biết chăm sóc và yêu thương bản thân đúng cách.

Phương Anh

Photo: CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH