logo

Bên cạnh việc chăm lo chế độ dinh dưỡng của mình, việc thường xuyên đến phòng tập cũng là một trong những giải pháp hữu hiệu để ổn định các chỉ số cơ thể của mình.

Nhảy là một trong những hoạt động giúp cho bạn không chỉ vui, khỏe mà còn hỗ trợ rất tốt trong việc đốt nhiều năng lượng dư thừa trong cơ thể, giúp quá trình giảm cân diễn ra được nhanh và hiệu quả hơn. Sau đây là top 4 môn nhảy giúp bạn điều đó 

1. Zumba:

Khiêu vũ hình thể ZUMBA không cần đòi hỏi những cái lắc hông uyển chuyển hay chuyên nghiệp như những vũ công, chỉ đơn giản bạn sẽ cảm nhận cho cơ thể mình có những sự chuyển động manh mẽ trên nền nhạc Latin sôi nổi với những giai điệu dễ nắm bắt. ZUMBA là sự kết hợp từ những bài tập cường độ thấp cho đến những bài tập cường độ cao giúp tăng khả năng tim phổi, làm tiêu hao calories hiệu quả hơn.

2. SH’BAMTM:

Trào lưu SH’BAM hiện đang được ưa chuộng khắp các phòng tập trên thế giới. SH’BAM là bộ môn khiêu vũ kết hợp giữa những bước nhảy tự do và đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm với các bản nhạc sôi động đứng đầu các bảng xếp hạng. Không giới hạn là Latin, Jazz hay Hiphop, Techno, … SH’BAM dành cho đón mọi đối tượng. Tất cả những gì bạn cần là lắng nghe âm nhạc và cháy hết mình với những bước nhảy, khơi gợi niềm đam mê âm nhạc ẩn sâu trong bạn và tìm được sự kết nối với những người có cùng đam mê.

SH’BAM có tác dụng tăng cường hoạt động cho tim mạch, đốt mỡ thừa hiệu quả. Chính sự phấn khích trong từng bước nhảy đơn giản trên nền những bản nhạc yêu thích khiến người tập quên đi mình đang thực sự luyện tập, mỗi 45 phút tham gia giúp cơ thể đốt cháy đến 500 calories.

3. BODYJAM:

BODYJAM là một bài tập rèn luyện nhịp tim cường độ vừa phải và cho cơ thể bạn cảm thấy như đang tận hưởng một bữa tiệc nhảy đầy sôi động và thú vị.

Tất cả những gì bạn cần là một chút cảm nhận cơ thể, một chút phối hợp giữa tay và chân và BODYJAM sẽ giúp bạn : 530kcal trong vòng 55 phút, bên cạnh đó bộ môn BODYJAM còn giúp bạn cải thiện khả năng phối hợp giữa phần thân trên và thân dưới. Chọn lọc từ những những bước nhảy hot nhất trên nền nhạc sôi động là những bài hit hiện nay chắc chắn rằng bạn khó có thể đứng yên.

4. Sexy dance:

Sexy dance không thuộc về riêng bất cứ thể loại múa đương đại nào vì bất cứ thể loại nhảy nào như Jazz, Ballet, Hiphop… Sexy dance giúp bạn bộc lộ vẻ quyến rũ của mình một cách tự nhiên nhất, là một dạng freestyle dance giúp bạn vận động cơ thể liên tục xuyên suốt 60 phút. Tùy theo quá trình tập luyện mà bạn có thể cải thiện những chỉ số cơ thể của mình theo một cách “nhẹ nhàng” nhưngvẫn đốt mỡ hiệu quả không kém, giúp bạn có một thân hình gợi cảm hơn.

Sau một thời gian luyện tập bạn sẽ phải ngạc nhiên vì những thay đổi của cơ thể mình, cơ thể bạn sẽ mềm mại, uyển chuyển hơn nhưng không hề kém mạnh mẽ và khỏe mạnh.

Dương Dương

Photo: Kenji Nguyễn - CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH