logo

108 vòng Chào Mặt trời là một bài tập khởi động chung rất tốt, tạo tính uyển chuyển, mềm dẻo cho cơ thể. Chào Mặt Trời mang lại những tác dụng to lớn cho tất cả mọi người, đặc biệt cho người mới bắt đầu, người lớn tuổi và người bị căng cứng cơ, vì nó giúp đạt được độ uyển chuyển nhanh chóng, trong khi điều hòa được hơi thở và tập trung tâm trí. Ngoài những lợi ích về sức khỏe, dưới đây là 5 điều bạn sẽ học hỏi hoặc trải nghiệm khi thực hành chuỗi 108 động tác Yoga Chào Mặt Trời bạn nên biết.

Bạn mạnh mẽ hơn bạn nghĩ

Sức mạnh tinh thần của mỗi người không phải là điều tự nhiên mà có. Đó là kết quả của cả một quá trình tập luyện ý chí mạnh mẽ, duy trì suy nghĩ lạc quan tích cực từ thực tế cuộc sống và thiết lập cho bản thân những thói quen lành mạnh. 108 vòng Chào Mặt Trời là một con số dường như rất nhiều và  bạn có thể không đạt được con số đó lần đầu tiên. Bất kể kết quả đạt được như thế nào, bạn sẽ ngạc nhiên về sức mạnh của mình và bao nhiêu tư thế bạn có thể thực hiện.. Hãy cho mình một câu khen ngợi, một lời cảm ơn cho những gì bạn đã hoàn thành, bởi vì bạn luôn mạnh mẽ và xứng đáng.

Ảnh: Linkedin

Năng lượng tiêu cực không thể ảnh hưởng đến bạn

Trong cuộc sống, nhiều khi bạn thấy choáng ngợp bởi những cảm xúc bi quan về sự việc, con người, các mối quan hệ… Dần dần, sự thất vọng, chán chường và lo âu tích tụ lâu ngày sẽ khiến bạn "đuối sức" vì những chuyện tiêu cực. Khi đó, đổ mồ hôi là một cách tuyệt vời để giải phóng chất độc trong cơ thể hay bất kỳ năng lượng tiêu cực nào. Hãy tập luyện cho thử thách 108 vòng Chào Mặt Trời, lúc này toàn bộ tâm trí bạn sẽ tập trung vào cơ thể, mồ hôi thoát ra mang theo năng lượng xấu, không những thế bạn sẽ ngạc nhiên với cơ thể mình nếu làm điều này thường xuyên vì giải phóng năng lượng tiêu cực là một bước quan trọng trên con đường dẫn đến hạnh phúc.

Ảnh: Yoga Journal

Bạn có khả năng thay đổi quan điểm của bạn

Nếu bạn thực hành với một thần chú tích cực, như "Tôi bình an", thì bạn có thể thấy những thay đổi đáng kể trong tâm trạng và quan điểm của bạn. Một khi bạn hoàn thành được thử thách 108 vòng Chào Mặt Trời, bạn sẽ nhận ra rằng, không có ai là người hoàn hảo và mỗi người trong chúng ta đều có những quan điểm cần thay đổi hay làm nó trở nên tích cực hơn. Những quan điểm mà bạn muốn thay đổi là những quan điểm cản trở bạn, khiến bạn không thể bộc lộ khả năng tốt nhất hay ngăn cản bạn đạt được ước mơ hay đó chỉ là một số thói quen không lành mạnh trong cuộc sống như: hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, thức khuya, ăn nhiều chất béo…

Ảnh: Mulpix

Bạn có thể đối mặt với bất kỳ thách thức nào

Sự thất bại không phải là một lựa chọn. Bạn có thể thất bại khi chinh phục thử thách 108 vòng Chào Mặt Trời, cũng giống như trong cuộc sống, bạn có thể thất bại khi bạn gặp khó khăn và bất kỳ trở ngại nào bạn trải nghiệm trên con đường đi đến thành công của bạn sẽ sản sinh ra ý chí kiên quyết cực kỳ nghiêm khắc. . Hãy nhớ rằng Sun Salutations được đặt tên để tôn vinh các chu kỳ của cuộc sống. 108 vòng của Sun Salutations đúng là thử thách, nhưng trong khi bạn luyện tập chúng, bạn sẽ tìm thấy cảm giác nối tiếp, kiên nhẫn, và học cách tiếp cận, vượt qua với bất kỳ thách thức nào bạn phải đối mặt.

Ảnh: Well

Bạn sẽ khám phá được bản thân mình

Bạn sẽ làm được nhiều hơn rất nhiều những gì bạn nghĩ khi bạn hiểu được bản thân mình trong quá trình hoàn thiện chuỗi thử thách 108 động tác Yoga Chào Mặt Trời. Chuỗi động tác này sẽ góp phần hỗ trợ bạn luôn tự tin về chính bản thân mình, không phân biệt  ngoại hình, sức khỏe, khả năng hay địa vị. Với Sun Salutations, những điểm mạnh, điểm yếu, tính cách riêng, tài năng tiềm ẩn nào đó,… là những thứ mà mỗi người trong chúng ta đều đang sở hữu- sẽ được tìm thấy và phát huy một cách mạnh mẽ.

Yoga Plus sẽ tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng Quốc Tế Yoga vào ngày 17/06/2017 và Thử thách 108 động tác Chào Mặt Trời vào ngày 20/06/2017. Để chuẩn bị thật tốt các tín đồ Yoga hãy cùng chuẩn bị để chinh phục thử thách và cùng học những bài học cuộc sống nhé. 

Yoga Plus là trung tâm chuyên dạy yoga chuyên nghiệp, chất lượng. Ảnh: Yoga Plus

Chloe Vinh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

Xem thêm: phòng gym quận 3, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì, gym quận 12, gym quận 6, phòng tập gym quận 2

BÀI VIẾT HỮU ÍCH