logo

Quẳng đi mối lo thèm tinh bột

Diễm My cho biết mình rất thích ăn khoai lang, nhưng tuyệt đối không ăn những tinh bột khác như gạo, khoai tây… vì thật ra lượng tinh bột trong khoai lang chỉ chiếm 1/3 và giúp bạn bớt cảm giác cơ thể “đói” và “thèm” tinh bột. Ngoài khả năng làm đẹp da, khoai lang còn chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như protein, axit amin, canxi, kẽm, sắt, magie… Đôi lúc My thèm sandwich (vỏ bánh làm bằng lúa mạch) thì vẫn có thể ăn ngon nếu cho thêm nhiều rau tươi kẹp bên trong. Hoặc khi thèm ăn bánh cupcake, bánh rán… hãy ráng tìm cho mình một địa chỉ tin cậy bán bánh muffin (cũng từ lúa mạch).

 

Không ăn thịt mỡ sau 7h tối

Cơ thể không thể nạp đủ năng lượng, nhất là với một diễn viên, Diễm My thường mất sức lực để đi theo lịch quay dày đặc, môi trường làm việc đôi khi khắc nghiệt khiến cô nàng phải luôn cân bằng giữa việc ăn uống đủ chất mà vẫn giữ dáng. Trong thịt có chất béo bão hòa, không phải chất béo có thể gây tăng cân. Chất protein trong thịt còn tăng khả năng thay thế tế bào chết, hình thành và giúp các cơ bắp rắn chắc. Diễm My tuyệt đối không ăn thịt mỡ, thịt có màu xỉn, và không ăn sau 7 giờ tối. Đặc biệt My khuyên các bạn hãy ăn ức gà để nạp đủ năng lượng mà không sợ béo, tuy nhiên hãy ăn vào buổi sáng hoặc trưa.



 

Ăn Chocolate đen thay vì Chocolate sữa

Nhiều cô gái sợ chocolate làm béo cơ thể dù đa số các nàng rất thèm và thích ăn, Diễm My cũng thế, nhưng My chọn chocolate đen thay vì chocolate sữa có vẻ dễ ăn và… dễ tăng cân hơn. Lượng chất béo trong chocolate đắng rất cao sẽ kéo dài quá trình tiêu hóa và hạn chế sự thèm ăn. Ngoài ra, chocolate đen chứa thành phần caffein giúp tăng cường đốt cháy calo. 

Uống nước ép bưởi mỗi ngày

Theo Diễm My, trái cây tươi và sạch là “bạn đồng hành” đáng tin cậy của mọi cô gái trong lĩnh vực làm đẹp. My tiết lộ mỗi ngày có thể ăn một múi bưởi (buổi sáng càng tốt) và một ly nước ép bưởi vào khoảng thời gian relax trong ngày (từ 3-4 giờ chiều hoặc tùy lối sống sinh hoạt).


Trong bưởi có vitamin C, cứ mỗi 100g quả bưởi chứa khoảng 80-100mg vitamin C, giúp đẹp da, đốt cháy mỡ thừa, làm giảm nồng độ cholesterol trong máu và giúp nhuận tràng, tiêu hóa tốt. Một trong những loại sinh tốt giúp giảm mỡ bụng hiệu quả theo My là sinh tố bơ-lựu có khả năng giảm tỷ lệ cholesterol trong máu, ngăn ngừa việc tích tụ chất béo.

Chu Đức

Photo: Lê Tâm - CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH