logo

Ngồi nhiều, mắt tiếp xúc lâu với máy tính, công việc thụ động khiến dân văn phòng thường mắc nhiều loại bệnh. Chính vì vậy, Yoga hiện đang là một trong những phương pháp tập luyện được rất nhiều người cần relax tinh thần tham gia. Và Yoga dây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn giải tỏa căng thẳng, công việc đạt hiệu quả cao hơn.

Dân văn phòng dễ có nguy cơ gặp nhiều chứng bệnh

Hàng giờ liền phải ngồi trước máy tính, ngồi sai tư thế là một trong những nguyên nhân dẫn tới chứng đau cổ, đau lưng. Về lâu về dài có thể gây ra những biến chứng liên quan tới cột sống như thoái hóa cột sống, viêm khớp. Bên cạnh đó, cũng vì đi lại ít và lười vận động, thói quen ăn vặt khiến không ít người bị béo bụng.

Hơn nữa, trong công việc luôn phải cạnh tranh, đối mặt với nhiều áp lực. Nhiều người thường xuyên bị căng thẳng, nhức đầu, nhiều khi còn gây ra trầm cảm.

Yoga giúp chữa trị nhiều căn bệnh dân văn phòng hay gặp. Ảnh: Yoga Plus

Yoga dây – Cách tốt nhất giúp kết nối tình đồng nghiệp

Việc tham gia những lớp học Yoga dây tại Yoga Plus được coi là một giải pháp vừa hiệu quả lại không tốn quá nhiều thời gian, công sức cho dân văn phòng. Nhân viên trong một bộ phận, phòng ban có thể rủ nhau tập luyện vào những ngày cuối tuần để vừa nâng cao tinh thần, tăng thêm sự đoàn kết và cong việc đạt hiệu quả cao hơn.

Bạn nên tham gia những lớp học Yoga dây tại Yoga Plus. Ảnh: Yoga Plus

Giảm áp lực trong công việc cùng Yoga dây

Yoga dây chính là phương pháp hoàn hảo giúp tĩnh tâm, thư giãn, giảm áp lực và hồi phục thể lực. Cùng với sự kết hợp của những tư thế Yoga cơ bản sẽ giúp bạn thư giãn nhanh hơn, giúp ngủ ngon và sâu giấc. Từ đó, những bài tập luyện Yoga dây sẽ giúp cân bằng và kích thích sự bài tiết trong cơ thể, giúp những người làm công việc văn phòng có thể giảm bớt căng thẳng một cách nhanh chóng nhất.

Yoga dây là phương pháp giúp tĩnh tâm, thư giãn. Ảnh: YogaWorld

Tăng hiệu quả công việc khi thực hành Yoga dây

Những động tác Yoga dây đòi hỏi sự nhẹ nhàng, uyển chuyển không gây ra mệt mỏi cho cơ thể mà nó còn tăng cường thêm sự tập trung, nâng cao hiệu quả công việc và óc sáng tạo. Bên cạnh đó, Yoga dây còn giúp giới văn phòng phản ứng nhanh nhạy hơn trước những tình huống cấp bách trong công việc.

 

Yoga dây còn giúp giới văn phòng phản ứng nhanh nhạy. Ảnh: Yoga Plus

Yoga dây mang lại cơ thể dẻo dai, tinh thần minh mẫn

Khi bạn tham gia tập luyện Yoga dây thường xuyên, đây chính là cách giúp cơ thể dẻo dai, tinh thần minh mẫn. Đặc biệt, Yoga dây cũng rất hiệu quả trong việc giảm nhanh những cơn đau khớp và điều chỉnh nhanh tư thế cho người tập. Nếu như biết cách kết hợp hơi thở và động tác được luân chuyển theo một thứ tự nhất định sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, các khớp dẻo dai hơn.

Yoga dây giảm nhanh những cơn đau khớp. Ảnh: Yoga Plus

Yoga Plus tin rằng, Yoga dây sẽ đánh thức nguồn năng lượng tiềm ẩn trong bạn. Thay vì làm việc lờ đờ, mệt mỏi, các nhân viên sẽ luôn nhiệt huyết, sôi nổi và tự tin sau những buổi tập luyện Yoga dây tại trung tâm Yoga Plus.

Tập Yoga dây chất lượng và an toàn tại Yoga Plus. Ảnh: Yoga Plus

Các lớp học Yoga dây tại Yoga Plus còn kích thích khả năng sáng tạo cho giới văn phòng, giúp họ luôn thư giãn nhanh, hiệu quả cao và loại bỏ tâm trạng căng thẳng.

Yoga Plus là trung tâm chuyên dạy yoga chuyên nghiệp, chất lượng. Ảnh: Yoga Plus

Chloe Vinh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - Hồ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - Hà Nội Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH