logo

Sống lâu hơn, khỏe hơn, tha hồ mặc đồ màu sắc,... các cô nàng “nấm lùn” có rất nhiều lợi thế vẫn chưa được khám phá. Bạn đã biết chưa?

Trẻ hơn tuổi

Cùng một độ tuổi, cô nàng “nấm lùn” trông sẽ trẻ hơn một một “chân dài” cao lớn 1m70. Khó ai có thể đoán được độ tuổi thật của những cô nàng “nấm lùn” qua vẻ ngoài trẻ trung, gương mặt baby. Ai bảo thấp bé là hạn chế? Thấp bé đôi khi lại là vị thuốc thanh xuân không mua được bằng tiền!

Sức khỏe tốt

Có rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những người sở hữu chiều cao khiêm tốn thường có sức khỏe dẻo dai, bến bỉ hơn và ít bệnh tật hơn so với những người cao. Ngoài ra, tuổi thọ của những “nấm lùn” cũng dài hơn với người cao.

Được quan tâm, che chở hơn

Thật vậy, một cô nàng nhỏ nhắn, xinh xắn luôn tạo cho các anh chàng có cảm giác bờ vai của bọ sẽ là chổ dựa tinh thần vững chắc. Con trai thích đi bên cạnh một cô gái cao ngang vai hơn 1 nàng quá lêu khêu, vừa dễ dàng thì thầm vào tai nhau và rúc rích nói cười, dễ ôm, dễ nhấc bổng...

Gu thời trang đa dạng hơn

Thấp, bé, cô nàng “nấm lùn” hóa ra lại có 1 lợi thế áp đảo trong thời trang chính là tha hồ mặc trang phục sặc sỡ, đủ phong cách mà không sợ lỗi mốt. Dáng người nhỏ nhắn, bé xinh luôn hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ công sở, thể thao hay thời trang đường phố thì trông vẫn cá tính và đặc biệt.

Nếu biết mix match tốt tất cả items trong tủ đồ của mình, cô nàng bé nhỏ vẫn có thể cực xì tin, đáng yêu với các trang phục vàng, cam, hồng,... mà không phải lo sợ bị đánh giá “cưa sừng làm nghé”.

Năng động

Nhận thức chiều cao hạn chế của mình, những cô nàng nấm lùn luôn cố gắng phát huy sở trường năng động, thông minh của bản thân. Hay bị chọc ghẹo, họ cũng sẽ học được cách đối đáp rất lanh lợi và hài hước.

Trong những trò chơi vận động, làm công việc nhà, các cô nàng “nấm lùn” cũng là người đầu tiên lăng xăng làm việc này, việc kia,... Vừa chăm chỉ, lại nhanh nhẹn, các “nấm lùn” đôi lúc khiến bao người phải ngoái nhìn dù chiều cao hạn chế.

Pyn

Model: Thảo Trang

Photo: Tâm Lê - CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH