logo

Muslce Contest - Sân chơi chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế dành cho giới thể hình tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 19/8 tới. Đây cũng là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ LEEP ASIA 2017 - Sự kiện kéo dài 3 ngày nhằm kỉ niệm 10 thành lập tập đoàn CMG.ASIA.

Cuộc thi cho tất cả những ai yêu thể hình

Ảnh: CFYC

Muscle Contest được chia thành các hạng mục chính như sau: Men’s Physique (Thể hình nam), Woman’s Physique (Thể hình nữ), Men Fitniss Model (Người mẫu thể hình nam) và Woman Fitness Model (Người mẫu thể hình nữ). Trong đó, hạng mục Fitness Model hứa hẹn thu hút nhiều gymer vì phù hợp với các người mẫu, bạn trẻ yêu thể hình, không cần phải là vận động viên chuyên nghiệp. Chỉ cần bạn sở hữu một thân hình săn chắc, có chế độ ăn phù hợp và tự tin với cơ thể của mình, bạn hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để trở thành thí sinh của Muscle Contest Việt Nam.

Gặp gỡ chủ tịch Muscle Contest - Tamer El-Guindy

Ảnh: tamerelguindy

Tamer El-Guindy - Chủ tịch của Muscle Contest trong 12 năm qua sẽ trở thành một trong những giám khảo của cuộc thi thuộc khuôn khổ LEEP ASIA 2017. Đây là cơ hội có một không hai để những người hâm mộ bộ môn này được gặp gỡ và lắng nghe tượng đài thể hình của thế giới chia sẻ.

Cơ hội được tỏa sáng

Ảnh: CFYC

Muscle Contest sẽ là nơi giúp những đường cong hấp dẫn, những cơ bắp săn chắc của bạn tỏa sáng rực rỡ và trọn vẹn nhất. Vì mang tầm vóc quốc tế nên cuộc thi này thu hút sự quan tâm của không chỉ người Việt Nam mà cả cộng đồng người nước ngoài. Đó là lí do mà cho dù không trở thành người chiến thắng, bạn vẫn được nhìn nhận dưới một góc độ khác khi trở thành thí sinh của Muscle Contest.

Giao lưu và học hỏi với những người có cùng đam mê

Ảnh: CFYC

Muscle Contest do CMG.ASIA đăng cai tổ chức chính là cuộc thi thể hình chuyên nghiệp đầu tiên được diễn ra tại Việt Nam. Sân chơi đẳng cấp quốc tế này dự kiến sẽ thu hút sự tham gia đông đảo của giới vận động viên và người mẫu. Nhờ đó, những người cùng đam mê sẽ có cơ hội được gặp gỡ và làm quen với nhau, tạo điều kiện cho cộng đồng thể hình tại Việt Nam ngày càng phát triển.

Các giải thưởng lớn vô cùng giá trị

Ảnh: BTC

Tại Muscle Contest Việt Nam, các thí sinh sẽ có cơ hội nhận các phần thưởng lớn với tổng giá trị trên 200 triệu đồng. Ngoài ra, một số phần thưởng phụ có thể kể đến như gói thực phẩm chức năng, thẻ hội viên Centuryon hay kí hợp đồng người mẫu thể hình với tập đoàn CMG.ASIA. Bên cạnh đó, 2 thí sinh chiến thắng cuối cùng của cuộc thi sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia Muscle Contest phiên bản quốc tế.

Keo Trương (Calipso)

Đăng kí tham gia cuộc thi tại các trung tâm California Yoga & Fitness hoặc UFC Gym.

Liên hệ

028.73.075.777

Musclecontest.vn

[email protected]

BÀI VIẾT HỮU ÍCH