logo

Venus có Serena Williams. Beyonce có Jay-Z. Brad Pitt có Angelina Jolie. Có đôi có cặp là cách để một điều tốt đẹp trở thành một điều tuyệt vời. Và trong tập luyện cũng vậy, bạn tập gym rất cần thiết? Vì sao

1.Bạn có người để thể hiện

Bạn có hay tập một cách hời hợt, sai cách hoặc tập ít mà nghỉ ngơi uống nước giải khát thì nhiều không? Và bạn có chắc mình sẽ giữ nguyên điều đó nếu có một ai đó thỉnh thoảng lại nhìn sang bạn hoặc tập cùng bạn? Chắc chắn là không rồi! Thể hiện bản thân tại phòng tập gym sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh hơn.

5 lý do nên có bạn tập gym

2.Bạn sẽ tập luyện chăm chỉ hơn

Nếu bạn biết có một người đang chờ tại phòng tập gym và sẽ không bắt đầu nếu bạn chưa tới, thật khó để không tới dù cho bạn có lười đến mức nào. Bạn có thể bỏ qua một buổi tập sau một ngày dài mệt mỏi làm việc tại văn phòng, nhưng nếu biết cô bạn thân của mình đang khởi động trên chiếu tập, bạn sẽ không muốn làm cô ấy thất vọng đúng không?

Bạn có tự nhận thấy rằng việc kéo cả bạn bè đến phòng gym sẽ tạo thêm hứng khởi và muốn tập luyện nhiều hơn? “Tôi đã từng có thói quen đến phòng tập một mình, và bỏ dở mơ ước sở hữu ba vòng quyến rũ chỉ sau vài buổi tập. Nhưng chỉ một lần tham gia lớp tập gym cùng mấy đứa em, tôi đã trụ lại phòng tập vài tháng trời”, Trúc Nhi, một nhân viên ngân hàng cho biết.

3. Bạn sẽ được trị liệu miễn phí

Bạn làm gì trong lúc nghỉ giữa các bài tập hay khi chuẩn bị tăng cường độ tập? Những câu chuyện chia sẻ với bạn tập, từ những chuyện vặt vãnh cho tới việc tâm sự giải tỏa nỗi buồn sẽ là cách tuyệt vời để giải tỏa áp lực thể chất cũng như tinh thần. Bạn đâu thể có được điều này nếu chỉ lủi thủi đến phòng tập một mình!

4.Bạn sẽ học được nhiều điều mới từ kinh nghiệm của bạn tập

Nếu bạn tập của bạn là những người đã có kinh nghiệm từ trước, thật tuyệt vời khi bạn không còn phải lo lắng hỏi người hướng dẫn của mình mà có thể bàn luận với bạn của mình một cách hết sức thoải mái. Họ cũng sẽ có những mẹo vặt hữu ích cho các tư thế tập của bạn trở nên tự nhiên hơn cũng như mát xa giảm đau cơ cho bạn khi cần.

bạn tập gym

5.Bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn

Chắc chắn rồi, bạn đang chăm chỉ tập luyện nhiều hơn mà. Hơn thế nữa, theo một nghiên cứu dành cho hơn 100 người tham gia tập với số lượng và cường độ tập như nhau, những người tập cùng bạn bè sẽ đốt cháy nhiều hơn 41 calo trong mỗi bài. Tập gym là cả một con đường dài thường xuyên và sẽ thật tuyệt vời nếu có được bạn đồng hành trên suốt chặng đường đó.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH