logo

Có bao giờ bạn đi ngang các trung tâm CFYC và tự hỏi điều gì đã làm nên thành công của thương hiệu nổi tiếng này? Điều gì đã khiến cho hàng trăm ngàn hội viên chọn phòng tập 5 sao này là nơi để rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng và làm cuộc sống của mình tốt đẹp hơn? Hãy cùng điểm qua những lý do sau.

Hệ thống rộng lớn gồm 24 CLB toàn quốc & liên tục ra đời các CLB mới

Các CLB của CFYC có thể dễ dàng tìm thấy các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa, Nha Trang, Cần Thơ. Trên toàn quốc hiện nay có đến 24 CLB và hệ thống vẫn đang liên tục được mở rộng tại các địa điểm mới. Điều đó giúp thỏa mãn nhu cầu tập luyện của bạn nếu bạn là người có thói quen di chuyển liên tục. Các phòng tập được tìm thấy ở cả nước tạo nên sự tiện lợi, linh hoạt cho các hội viên, ở bất kỳ nơi đâu, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ của CFYC.  

Bên trong các CLB, nội thất được thiết kế theo phong cách châu Âu, dụng cụ tập luyện hiện đại, công cụ và phương pháp thể hình được toàn thế giới công nhận mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ năm sao hoàn hảo. CFYC xứng đáng là một không gian lý tưởng để bạn có thể thay đổi trọn vẹn cơ thể, thay đổi hoàn toàn cuộc sống, bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào.

Máy móc hiện đại bậc nhất và đa dạng các loại hình tập luyện (Yoga, MMA, Muay Thai)

Thiết bị hiện đại đến từ Mỹ. Ảnh: CFYC

Trang thiết bị máy móc trong phòng tập không chỉ tạo nên ấn tượng đầu tiên cho hội viên mà đó còn là một trong những lý do giữ chân hội viên ở lại với CFYC. Phòng tập được thiết kế hiện đại, được trang bị đầy đủ trang thiết bị tối tân. Các thiết bị đến từ Mỹ với đủ loại từ cơ bản đến nâng cao giúp cho bạn có những trải nghiệm tập luyện không thể có được khi tập ở nhà. Với máy móc đa dạng, bạn có thêm nhiều lựa chọn và sự hỗ trợ để phân chia giờ tập cho từng bộ phận trên cơ thể mình, thỏa mãn nhu cầu tăng cơ hoặc giảm mỡ.

Ngoài tập thể hình, CFYC có hàng trăm lựa chọn khác cho bạn từ Yoga, Dance đến Muay Thai, MMA. Đó là các môn thể thao thách thức giới hạn của bản thân bạn, thỏa mãn các nhu cầu luyện tập với các cấp độ khác nhau.

Đo khám chỉ số BMI & tư vấn chương trình tập luyện cho hội viên mới

Thảo luận kế hoạch giảm cân cùng PT. Ảnh: CFYC

Với những bạn lần đầu tiên đến với trung tâm, bạn sẽ khá bỡ ngỡ với không gian phòng tập, chưa biết cách sử dụng các loại máy móc, đặc biệt chưa biết được thể trạng chính xác của cơ thể mình. Bạn thuộc nhóm tăng cơ hay nhóm giảm mỡ, bạn cần phải thực hiện các bài tập nào để đạt được hiệu quả cao nhất. Để giải quyết những nhu cầu đó, CFYC sẽ cùng bạn thực hiện chương trình đo khám chỉ số BMI. Thông qua chỉ số BMI, bạn sẽ hiểu hơn về tình trạng cơ thể và xác định được chính xác nhu cầu của cơ thể, từ đó có những điều chỉnh cho kế hoạch luyện tập. Các chương trình tập luyện cũng được tư vấn cho bạn nhằm giúp bạn vạch ra trong đầu các kế hoạch, bài tập phù hợp cho nhu cầu hoàn thiện cơ thể của mình.

Hơn 150 lớp thể dục quốc tế, Dance, Yoga hàng tuần để bạn thoải mái lựa chọn

Đa dạng loại hình thể thao giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Ảnh: CFYC

CFYC không giới hạn lựa chọn của bạn, mỗi tuần có hơn 150 lớp thể dục – thể thao cho bạn thoải mái lựa chọn. Tại CFYC bạn đừng sợ không có gì để tập, chỉ sợ bạn không có thời gian để tập hết những môn bạn muốn từ thể dục quốc tế, Dance, Yoga đến các môn thể thao khác như Kick boxing,TRX, Body combat, leo núi trong nhà.

Mỗi môn mang một đặc điểm riêng, nếu bạn muốn thân nhẹ tâm yên thì chọn Yoga, sôi động náo nhiệt thì chọn Dance, mạnh mẽ dứt khoát thì chọn các lớp Boxing. Chúng tôi khuyến khích bạn thử sức mình ở tất cả các môn bởi vì đó sẽ là cơ hội cho bạn thử thách bản thân mình.

Tạo lối sống lành mạnh với dịch vụ thân thiện và cao cấp: xông hơi, lounge thư giãn, mở rộng mối quan hệ.

Khu vực thư giãn tại CFYC. Ảnh: CFYC

CFYC không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một thói quen lành mạnh mà còn hướng đến lối sống đẳng cấp cho mọi người. Ngoài tập luyện thể dục, thể hình, ở đây còn cung cấp cho bạn dịch vụ thư giãn cao cấp như xông hơi, các lounge được thiết kế khoa học và sang trọng giúp cho bạn giải tỏa cơ thể sau những giờ tập luyện chăm chỉ.

CFYC tạo ra cơ hội mở rộng mối quan hệ cho các bạn muốn kết bạn, làm quen, tìm đối tác với những hội viên cùng đẳng cấp, cùng chí hướng. Biết đâu bạn sẽ có thêm một cộng sự mới trong sự nghiệp của mình tại các giờ tập thể dục tại CFYC.

Hoàng Thi (Calipso)

Thông tin tham khảo:

Website: https://cali.vn/

Hotline: 08.73.075.777

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH