logo

Có rất nhiều lý do cần kíp buộc bạn phải tập luyện, nếu không muốn thấy thân hình sồ sề ngấn mỡ của mình. 5 trong nhiều lý do đó là đây.

1. Bởi vì hôm qua bạn đã lỡ ăn quá nhiều

Lúc ở văn phòng, cô bạn đồng nghiệp mời một ít snack, và bạn đã gật đầu. Đến trưa sếp bạn mời bạn một bữa trưa thịnh soạn nhân dịp phòng ban được khen thưởng. Buổi tối bạn tham gia một buổi tiệc sinh nhật của gã bạn thân đến tận khuya, ở beer club thì có gì ngoài bia và những thứ snack đầy dầu mỡ. Nhịp sống hằng ngày luôn cuốn chúng ta vượt qua ngoài sự kiểm soát. Nếu hôm qua bạn đã lỡ nạp lượng calories nhiều hơn mức cho phép thì không có lý do gì bạn không tập luyện hôm nay cả. Cơ thể bạn đang báo động đấy.

2. Bởi vì bạn muốn trở thành một hot girl với 3 vòng nóng bỏng

Sẽ thật là không vui nếu bạn cứ ở nhà lướt facebook, nhìn ngắm các cô hot girl khoe vòng eo con kiến với áo crop top. Trong khi đó bạn lại bỏ lơ vóc dáng của mình không chăm sóc. Hầu hết các hot girl đều thường xuyên chăm chỉ check-in ở các phòng tập, vậy tại sao bạn không gia nhập đội ngũ xinh đẹp chăm chỉ đó. Hãy liên tưởng đến khi bạn có thể tự tin diện những bộ cánh ôm sát trong buổi tiệc cuối tuần hoặc diện bikini trong chuyến đi nghỉ hè cùng đồng nghiệp. Vậy thì, còn chờ gì nữa mà không…. xách giỏ lên và đi vào phòng tập ngay bạn nhé.

5 lí do phải đến phòng tập

3. Bởi vì bạn muốn gã người yêu cũ phải tức tối vì đã không níu giữ một cô gái tuyệt vời như bạn

Bạn vẫn còn gặm nhấm nỗi buồn khi bị người yêu cũ “đá”. Bạn muốn hắn ta phải ân hận vì đã không biết trân trọng bạn. Vậy thì hãy tập luyện chăm chỉ và thường xuyên đăng các bức ảnh selfie để cho cả thế giới biết bạn đã thay đổi mỗi ngày như thế nào. Còn sự trừng phạt nào cho gã người yêu cũ hay hơn việc bạn xinh đẹp và nóng bỏng hơn mỗi ngày, chắc chắn hắn ta sẽ tiếc nuối cho mà xem.

5 lí do bạn nên đến phòng tập

4. Bởi vì bạn sẽ giải tỏa rất nhiều căng thẳng khi tập luyện

Cô gái à, bạn đã dành 40 tiếng của tuần này để làm việc, gặp gỡ khách hàng. Mỗi ngày bạn gặp rất nhiều áp lực trong công việc. Vậy tại sao không đối xử với bản thân tốt hơn bằng việc chăm đến phòng gym. Việc tập luyện không chỉ giúp bạn xinh đẹp hơn, mà còn cho bạn một sức khỏe tốt và giải tỏa rất nhiều căng thẳng đấy.

giải tỏa căng thẳng khi tập luyện

5. Bởi vì bạn muốn gây chú ý với một chàng hot boy

Bạn tình cờ biết được anh chàng ở một văn phòng ở tầng trên cực hot, lại đang độc thân nhưng xung quanh anh ta đang có quá nhiều vệ tinh dòm ngó. Bạn muốn có đủ tự tin lẫn nhan sắc, tài năng để gây sự chú ý với anh ta. Vậy hãy đến phòng tập mỗi ngày, không có gì cuốn hút bằng một cô gái tự tin, năng động và yêu thể thao. Biết đâu bạn sẽ tình cờ gặp anh ta ở trong phòng tập phải không nào.

lí do bạn phải đến phòng tập

Thực hiện: Lynn Nguyễn (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH