logo

Bạn đang chuẩn bị nhập môn với yoga nhưng chưa biết nên mua những gì và bắt đầu từ đâu? Dưới đây là 5 món đồ xứng đáng được đầu tư nhất khi bạn có ý định chinh phục hành trình đầy thú vị này.

1. Áo Cover-Up

áo cover-up

Chiếc áo cover-up sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể trong những ngày mưa nhiệt đới hoặc tiết trời mùa đông khi đi tập luyện. Với chất liệu thấm hút mồ hôi, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái trong mọi chuyển động của cơ thể.

2. Áo Hai Dây

áo hai dây

Chiếc áo hai dây với đường cắt hoàn hảo tạo không gian cho hai bên vai và cánh tay của bạn dễ dàng cử động trong các động tác. Những chi tiết, đường nét màu xám nơi thân áo sẽ giúp vòng eo người mặc trở nên thon gọn hơn. Bên cạnh đó, bạn nên chọn phom áo có độ ôm vừa phải, vừa tôn dáng người mặc và không gây vướng víu, khó chịu nếu áo quá rộng hoặc quá ôm.

3. Quần Boogie Short

quần boogie short

Các yogi tập Bikram Yoga rất ưa thích loại quần short ngắn này. Khi nhiệt độ trong phòng tập “yoga nóng” lên đến 40oC thì đây chính là lựa chọn tốt nhất giúp bạn thấy thoải mái hơn.

4. Quần Legging

quần legging

Hãy chọn quần thun legging có chất liệu tốt, dày dặn, chất vải mềm và dễ di chuyển trong mọi tình huống, đặc biệt là các động tác khó. Loại quần này khá phổ biến trên thị trường và bạn có thể dễ dàng mua được tại bất cứ cửa hàng thời trang thể thao nào.

5. Bộ Dụng Cụ Cho Người Bắt Đầu Tập Yoga (Thảm, Dây Đeo và DVD)

thảm và DVD Yoga

Hầu hết các phòng tập yoga sẽ cung cấp tất cả các dụng cụ và thiết bị cho người tập, nhưng nếu bạn vẫn muốn sử dụng đồ dùng cá nhân cho tiện lợi và sạch sẽ, hoặc bạn có ý định thực hành thêm ở nhà thì đây là bộ dụng cụ cần thiết và phù hợp với bạn. Cuối cùng, tất cả những gì bạn cần bây giờ là hãy bước đi những bước đầu tiên trên con đường tìm kiếm sự tĩnh lặng trong tâm hồn.

Thanh Hằng (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH