logo

Sự yêu thích và niềm đam mê đối với Yoga ở mỗi người được thể hiện bằng nhiều cách khác nhau nhưng trong số đó, việc đăng tải hình ảnh chính bản thân mình thực hiện các động tác Yoga khó lên các trang mạng xã hội đặc biệt là Instagram đã phổ biến rộng rãi khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng Yoga Plus khám phá qua 5 tài khoản Yoga nổi tiếng và đa dạng sau đây với cùng mục đích là chia sẻ và lan truyền nguồn cảm hứng cùng tình yêu bất tận dành cho bộ môn này.

Wanderlust Festival (@wanderlustfest)

Tài khoản Instagram của Wanderlust Festival thường tải lên các hình ảnh nghệ thuật về  âm nhạc, tập Yoga và thiên nhiên với hơn  66,2 ngàn người theo dõi. Wanderlust  mong muốn giúp cho cuộc sống của mọi người tươi đẹp hơn bằng cách truyền cảm hứng qua những bức ảnh qua #FindYourTrueNorth.

Ảnh: @wanderlustfest

Kino MacGregor (@kinoyoga)

Kino MacGregor là một trong những giáo viên dạy Yoga nổi tiếng trên thế giới, cô sở hữu hơn 642.000 lượt theo dõi trên Instagram. Cô xem Yoga là một người anh hùng sẽ đưa mọi người vượt qua nỗi sợ hãi và sự lo âu, từ đó mang lại sự mạnh mẽ và lòng dũng cảm cùng tình yêu lấp đầy trái tim của bạn. Kino MacGregor tin rằng chỉ cần bạn không bao giờ bỏ cuộc, ngày qua ngày, bạn sẽ càng tự tin vào chính mình thông qua việc thực hành Yoga. Tài khoản Instagram của cô là một trong những minh chứng hoàn hảo vô cùng tuyệt vời về Yoga và hình thể con người.

Ảnh: Kinoyoga

Rachel Brathen (@yoga_girl)

Tài khoản Instagram của Rachel là nguồn cảm hứng đầy màu sắc về Yoga và cuộc sống hằng ngày của cô.  Rachel luyện tập Yoga và thiền định mọi lúc, mọi nơi có thể và cô thường xuyên đăng tải những tấm ảnh tập luyện cùng những video cực chất lên Instagram của mình. Rachel luôn mang Yoga bênh mình từ quê hương của cô tại Thụy Điển đến những khu rừng của Costa Rica hay ở hòn đảo thiên đường tại vùng biển Caribbe. Cô sở hữu hơn 1triệu lượt người hâm mộ trên Instagram.

Ảnh: @yoga_girl 

Masumi (@masumi_g)

Là người sáng lập của 'Two Fit Moms' cùng với Laura (@laurasykora), Masumi phương pháp tiếp cận Yoga bằng phương pháp chữa bệnh cho cơ thể và tinh thần. Hơn 135.000 lượt theo dõi các hình ảnh về Yoga với những chia sẻ của cô về cuộc sống. Bên cạnh đó, cô còn giới thiệu chế độ ăn uống macrobiotic giúp cô đối phó với bệnh tật. Những hình ảnh tập Yoga được Masumi đăng tải trên Instagram là những gì mang lại cho cô niềm hy vọng. Vì nếu cuộc sống cho cô nhiều lý do để khóc, nhưng cũng đã cho cô Yoga để tạ ơn cho cuộc sống này.

Ảnh: @masumi_g

 Brian Miller Yoga (@brianmilleryoga)

Lấy cảm hứng từ sự ảnh hưởng sâu sắc của Yoga đối với cuộc sống của mình, Brian mong muốn chia sẻ niềm đam mê thông qua những bức ảnh ông tập luyện Yoga bên bờ biển, ở nhà hát, trong công viên với những tư thế vô cùng khó nhưng cực kỳ nghệ thuật trên Instagram. Brian tin rằng Yoga sẽ đem đến sự bền bỉ giúp bạn vượt qua những thách thức bạn đang phải đối mặt. Chính điều này đã góp phần truyền cảm hứng cho mọi người với thông điệp: "Yoga làm cho những điều không thể thành có thể, và có thể dễ dàng". Ông sở hữu 49,9 ngàn lượt người hâm mộ trên Instagram với #yogainspiration #guysofyoga #practiceandalliscoming.

 

Ảnh: @brianmilleryoga

Yoga Plus hi vọng rằng những thông điệp mà 5 tài khoản Instagram này sẽ giúp các bạn có thêm nguồn cảm hứng và động lực luyện tập Yoga, tận hưởng sự sảng khoái, yêu đời và khỏe mạnh hơn mỗi ngày tại Yoga Plus đấy.

Chloe Vinh

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - Hồ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - Hà Nội Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH