logo

Bạn mong muốn mình lúc nào cũng rạng rỡ từ vẻ ngoài lẫn nội tâm. Hãy luôn hướng đến lối sống lạc quan và đừng quên duy trì những thói quen sau giúp bản thân luôn mới mẻ và trẻ trung nhé.

1. Sử dụng sản phầm từ thiên nhiên

Những mỹ phẩm có nguồn gốc từ nhiều loại hóa chất tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây ung thư, hoặc hủy hoại làn da của bạn sau một thời gian sử dụng. Tốt nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như mật ong, sữa ong chúa, yogurt để làm đẹp. Hoặc bạn có thể sử dụng các mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên từ các thương hiệu uy tín để chăm sóc bản thân. Điều này giúp da bạn khỏe mạnh hơn và tránh các nguy cơ từ các loại hóa chất nguy hiểm.

2. Luôn mỉm cười

Không có loại mỹ phẩm nào duy trì sự tươi trẻ hiệu nghiệm bằng những nụ cười. Cười nhiều giúp cơ mặt được làm căng, hạn chế các nếp nhăn. Nụ cười còn giúp giải tỏa căng thẳng và làm những người xung quanh yêu mến bạn hơn đấy.

3. Hạn chế make up quá nhiều

Đừng để bản thân quá phụ thuộc vào lớp make up để trông xinh đẹp hơn. Bạn hãy học cách yêu quý bản thân và nét đẹp tự nhiên vốn có của bạn. Mỗi ngày bạn chỉ cần make up nhẹ, thêm một ít má hồng hoặc son dưỡng để trông tươi tắn hơn. Không nhất thiết phải lạm dụng một lớp phấn dày và nối mi giả nếu không thật sự cần thiết. Bạn chỉ nên trang điểm đậm vào những dịp thật đặc biệt mà thôi.

 

4. Chơi một môn thể thao vui nhộn

Tập luyện càng vui, bạn lại càng có thêm động lực để tập luyện nhiều hơn. Hãy tham gia những môn có nhạc và các động tác trẻ trung như các lớp nhảy Sh’Bam hoặc Zumba. Hoặc rủ bạn bè leo núi giả. Sự thử thách lẫn nhau sẽ làm bạn thấy hứng thú hơn.

5. Nghe những bài nhạc tích cực

Nếu bạn nghe những bài ballad buồn quá nhiều, tâm trạng của bạn cũng sẽ buồn theo. Vậy bạn hãy chuyển sang nghe những bài hát có giai điệu vui tươi trẻ trung, điều này giúp tinh thần bạn lúc nào cũng lạc quan vui vẻ.

Lynn Nguyễn (Tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH