logo

Nhịp sống quá hối hả trong khi chúng ta vẫn phải đẹp mọi lúc mọi nơi. Vì thế chúng ta cần sự hỗ trợ của mỹ phẩm thông minh cùng vài mẹo vặt lợi hại như .

1.Giải pháp cấp bách cho da

Đêm qua bạn thức khuya tiệc tùng? Bạn phải làm việc xuyên ngày đêm vì dự án mới? Hay con cái ốm khiến bạn phải chăm sóc cực khổ? Lối sống không điều độ sẽ làm da xấu trông thấy ngay hôm sau. Da gồ ghề kém mịn, mụn li ti, lỗ chân lông nở ra… Lúc này bạn cần một loại chữa cháy bằng Ibuki Multi solution gel. Loại gel đa tác dụng này sẽ làm dịu hẳn các tổn thương một cách nhanh nhất. Thoa gel lên các vùng da có vấn đề, massage nhẹ nhàng xong là bạn có thể trang điểm ngay mà không lo kích ứng.

gel massage da

2.Mặt nạ cho chuyến công tác

Đắp mặt nạ trở nên phổ biến trong vài năm nay. Thông thường ta đắp mặt nạ giấy hay mặt nạ ngủ trong lúc rảnh rỗi ở nhà. Nhưng những chuyến công tác xa không cho phép mang quá nhiều chai lọ. Để da vẫn đẹp bạn hãy “chế biến” mỹ phẩm một chút. Hãy lấy miếng cotton nhúng vào nước, sau đó cho essence lotion vào và đắp lên những vùng da khô, xấu. Nằm trên giường khách sạn nghe nhạc 10 phút da đã thư giãn đáng kể.

3.Chân mày đẹp vĩnh viễn

Hẳn bạn cũng đồng ý với tôi rằng chân mày là nơi tốn thời gian nhất khi trang điểm, nhất là khi bận rộn cuống cuồng bạn dễ ra ngoài với hai hàng chân mày 2 kiểu kỳ cục nhất quả đất. Thế nên nhiều bạn đã chọn một cách thông minh là phun chân mày trước để mỗi khi trang điểm, bạn không cần để ý đến nó nữa. Lời khuyên của các tín đồ là hãy nhờ chuyên gia trang điểm vẽ cho bạn một khung chân mày ưng ý sau đó yêu cầu thợ phun đúng theo khung đó là xong. Có điều, để tránh “tai nạn” không đáng có bạn cần chọn kỹ dịch vụ sao cho đường phun đều, mịn, nhẹ nhàng mềm mại đừng quá đậm và sắc nét sẽ trông cứng nhắc.

4. Cây son làm nên tất cả

Thuở xưa các bà các mẹ lấy son làm hồng đôi má. Ngày nay son cũng có thể làm má hồng hoàn hảo và còn có thể dùng làm màu mắt nữa. Bạn có buổi tiệc tối ngay sau giờ làm? Dĩ nhiên bạn không thể chạy về nhà để trang điểm. Để biến hoá tức khắc, chỉ cần dặm lại phấn, dùng son cho môi và má. Một chút son bóng cho mắt là bạn đã có một looks rất thời trang rồi !

son đẹp

5. Dưỡng và trang điểm n trong 1

Đã qua rồi cái thời bạn ao ước có một sản phẩm nhiều trong 1 – vừa dưỡng vừa trang điểm… Hè năm nay với sự ra đời của kem dưỡng làm sáng da Shiseido White Lucent All Day Brightener. Đây là sản phẩm đa công dụng, vượt ra khỏi khái niệm dưỡng hay trang điểm thông thường, mà khi dùng thử bạn không thể phàn nàn gì. Thoa kem này lên vào buổi sáng để dưỡng da, sau đó phủ phấn lên là xong. Da sẽ căng sáng suốt một ngày dài mà không cần dùng đến nền, base hay bất cứ thứ gì cầu kỳ. Đây được xem là bí quyết của các cô gái Nhật Bản bận rộn. Dĩ nhiên trang điểm đủ bước sẽ hoàn hảo hơn nhưng khi quá bận, loại kem này cho hiệu quả không thua kém vừa trắng sáng ẩm mượt lại che phần nào khuyết điểm, còn gì tuyệt hơn!

6. Khăn giấy tẩy trang

Bạn không phải mang theo dầu tẩy trang, với một hộp khăn giấy tẩy trang bé xíu, da mặt luôn đảm bảo sạch sẽ. Hãy cứ tưởng tượng, bạn có thể tẩy trang khi đang ngồi taxi sau một cuộc họp , về đến nhà da đã sạch sẽ cảm giác mát mẻ dễ chịu. Hoan hô nhà sáng chế!

Vivian Tran

BÀI VIẾT HỮU ÍCH