logo

1. Tính cạnh tranh cao

Thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, thiếu động lực khi tập luyện một mình? Các lớp học theo nhóm chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Trong một bầu không khí vui vẻ, những nụ cười thân thiện của các bạn tập, sự hướng dẫn tận tình của HLV sẽ giúp bạn có thêm nghị lực thay đổi hình thể bản thân. 

Các nhà tâm lý học đã chứng minh rằng, với tâm lý làm việc theo bầy đàn, chúng ta sẽ có xu hướng cạnh tranh với những người xung quanh, tập luyện hăng say hơn đều cùng hòa chung nhịp vận động với những người xung quanh trong lớp học hơn là chạy bộ đơn độc 1 mình. 

2. Giải tỏa năng lượng tiêu cực hiệu quả

Depending on the class (don’t try this in restorative yoga), you’ll usually be encouraged to get loud. As motivating as it is to work up a sweat, it’s a whole new level when your classmates are yelling encouragement all around you. That changes the vibe of a class and ups the intensity.

Không chỉ đổ mồ hôi khi vận động, những năng lượng tiêu cực bên trong bạn như mệt mỏi, buồn bực có thể được giải tỏa ra ngoài bằng những tiếng hò reo, la hét khi tập cùng mọi người xung quanh. Bạn đâu thể bỗng nhiên gầm gừ khi luyện tập 1 mình được, đúng không nào?

3. Nhanh chóng

Mỗi lớp học theo nhóm chỉ kéo dài từ 30 đến 1 giờ. Cùng với các bạn đồng hành, sự cỗ vũ của HLV, bạn sẽ cảm thấy 1 giờ tập luyện trôi qua nhanh hơn bao giờ hết. Vui vẻ, tập luyện với sự hỗ trợ về tinh thần sẽ khiến bạn chỉ muốn tập mãi không thôi.

4. Có nhiều cảm hứng hơn

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, khi thực sự yêu thích tập luyện hay một bộ môn nào đó, bạn sẽ bắt đầu nảy sinh nguồn cảm hứng vô tận cho bộ môn đó, giúp cho bạn mong muốn luyện tập hoặc thực hiện việc đó đều đặn hơn mà chẳng cần đến lịch nhắc nhở, ghi chú.

Khi đã yêu thích một lớp học và gắn kết với nó lâu dài, động lực trong bạn sẽ được đánh thức, giúp chống lại những rào cản cá nhân như lười biếng, uể oải, mệt mỏi,...

5. Hiệu quả

Đi kèm với tập luyện chăm chỉ và sự yêu thích, lòng đam mê dĩ nhiên chính là thành quả. Bất kể mục đích luyện tập của bạn là để giảm cân, tăng cơ hay đơn thuần là học hỏi một bộ môn mới, tất cả đều có thể thực hiện được với sự tận tụy và nhiệt thành.

Thông qua các lớp học đa dạng tại UFC Gym Việt Nam như MMA, Brazilian Jiujitsu, Muay Thái, chạy xe trong nhà,... bạn sẽ được luyện tập toàn diện từ tốc độ, sức bền đến sự dẻo dai.

6. Thay đổi cuộc sống


Thay đổi tình trạng sức khỏe, thay đổi hình thể thực sự có thể thay đổi cuộc sống của chính bạn. Không chỉ giúp bạn sống khỏe hơn, vui vẻ hơn mà còn tự tin hơn trong mọi hoạt động, giúp bạn thành công hơn trong công việc cũng như trong đời sống tình cảm, quan hệ xã hội,...

Mia Trần (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH