logo

Nếu đi biển tháng tới mà chưa giảm cân thành công cũng không sao, vì đã có những bộ đồ bơi giúp bạn trông thon thả rất nhiều.

Kiểu Dáng

áo tắm thon gọn

Nếu bạn tự tin với vòng 1 của mình thì có thể chọn những bộ đồ bơi một mảnh có cổ xẻ sâu hình chữ V ôm sát vừa vặn phía trên. Kiểu dáng này có tác dụng kéo dài vùng cổ giúp bạn trở nên cao và thon gọn hơn.

Kết Hợp Phụ Kiện

áo tắm thon gọn 2

Với những cô nàng năng động, yêu thích thể thao thì bơi lội là hoạt động không thể thiếu trong mùa hè. Không gì có thể ngăn bạn đến với tiếng gọi biển xanh cho dù bạn chưa kịp giảm cân để có vòng eo thon thả như ý muốn. Một chiếc thắt lưng sẽ trở thành điểm nhấn phân chia lại tỷ lệ cơ thể giúp bạn trông thon gọn và trở nên cân đối hơn bao giờ hết.

Đường Cắt Hoàn Hảo

áo tắm giúp thon gọn cơ thể

Những đường cắt cúp "đặc biệt" ở ngực và eo trong mẫu đồ bơi một mảnh đầy “ảo giác” này sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn, Có thể nói, đây là mẫu swimsuit phù hợp với vóc dáng của đa số phụ nữ, kể cả những người có thân hình tròn trịa.

Màu Sắc

áo tắm màu sắc

Những gam màu sáng thường không thích hợp với người có vòng eo đẫy đà. Nó sẽ tạo ra cảm giác trông bạn béo hơn. Vì thế, hãy trung thành với những gam màu tối và trung tính như đen, tím than, xanh navy, đỏ đô. Nếu bạn có làn da sáng và mịn màng thì bộ đồ liền mảnh được thiết kế sinh động với đường cong màu đen huyền bí uốn lượn hai bên hông sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thon gọn hơn.

áo tắm thu gọn cơ thể

Đồ bơi liền Lands' End màu xanh navy mang nguồn năng lượng bí ẩn sẽ nhẹ nhàng che đậy lớp mỡ bụng trong những ngày hè sống động, khi mà bạn không thể cưỡng lại những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng bạn bè.

Sọc Dọc Và Hiệu Ứng Color Blocks

áo tắm sọc

Cuối cùng, bạn có thể chọn mẫu đồ bơi một mảnh sử dụng những đường cắt tinh tế và cách phối màu color blocks để thu hút giác quan của người đối diện. Những hoạ tiết sọc dọc giữa áo còn giúp thân hình bạn dài ra và thon hơn.

Thanh Hằng

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH