logo

Có đến cả trăm lý do để phái đẹp tim đập rộn ràng khi gặp một anh chàng 6 múi, với vẻ đẹp tựa David Beckham ở trên đường, và rõ ràng thật thú vị khi yêu một anh chàng như thế. 

Sau đây là 6 lý do khá “rõ ràng” bạn nên hẹn hò một chàng trai 6 múi trong dịp Valentine này đây: 

1. 6 múi - tức là anh chàng ấy rất khỏe mạnh:


Thử tưởng tượng xem trong lần đầu tình cờ gặp mặt, bạn không thể dắt được chiếc xe máy của mình trong bãi xe. Bỗng nhiên chàng bất ngờ xuất hiện, nở một nụ cười tươi trên môi và hùng hổ dắt xe ra cho bạn. Bạn ấn tượng chứ? 


Chàng sẽ không ngại ngần xách đồ nặng, đội mưa gió không ngại vất vả đi làm mọi thứ cho bạn. Chắc chắn không bạn nữ nào lại thích một chàng trai cứ trái gió trở trời là lại bệnh cảm, xụt xịt khăn giấy cả ngày đâu và đương nhiên người chăm sóc và nghe họ than thở chuyện bệnh tật còn ai khác ngoài bạn - cô người yêu chịu thương chịu khó khỏe-mạnh-hơn đâu?


2. Một anh chàng 6 múi sẽ chăm chỉ và sẵn sàng chịu vất vả để đạt được mục tiêu của mình:


Riêng chuyện những anh chàng 6 múi có thể hàng ngày tranh thủ thu xếp công việc để đến phòng tập gym luyện tập chăm chỉ đã là một sự vượt trội hơn hẳn những cậu trai chỉ biết nằm nhà cày game hay nằm dài trước màn hình máy tính làm “anh hùng bàn phím” trong khi cả bên ngoài lẫn sức khỉe bên trong thì yếu xìu. 

Nếu bạn đã từng đến phòng gym, có lẽ bạn sẽ hiểu để có được thân hình như vậy, những anh chàng cơ bắp kia đã phải nỗ lực và bỏ nhiều công sức đến mức độ nào. Họ đặt ra mục tiêu, hành động để đạt được nó, chứ không ngày qua ngày bàn lùi để rồi bỏ lỡ thời gian vô nghĩa. 

3. Đi bên cạnh chàng trai 6 múi, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn:

Trong thời buổi hiện nay, vẫn không thể tránh khỏi trường hợp có những thành phần bất hảo luôn cố gắng chọc ghẹo, động chạm đến bạn. Những lúc như vậy, thật tốt khi bên cạnh chúng ta là một chàng trai, và đặc biệt hơn nữa khi chàng trai ấy sở hữu một thân hình cường tráng, mới nhìn đã đủ biết sẽ sẵn sàng quật ngã bất cứ tên du côn nào dám động đến cô gái của họ - là bạn. 
Đi bên cạnh một chàng trai khỏe mạnh như vậy bạn sẽ không phải lo nghĩ gì nữa, vì cảm giác an toàn bao giờ cũng là điều vô cùng quan trọng mà một cô gái mong chờ khi ở bên người yêu mình.


4. Yêu bản thân đã đủ, nên họ sẽ biết cách yêu bạn nhiều hơn: 


 Sẽ không có bạn nữ nào lại muốn chọn những anh đàn ông không biết cách chăm sóc cho bản thân. Từ chuyện bỏ bê tắm giặt ăn uống, đến việc lao vào những thú vui độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe như rượu bia,... đều không phải là những điều một đấng nam nhi nên hành xử. Với ai cũng vậy, bạn chỉ có thể yêu thương được người khác, nếu như biết yêu và tôn trọng bản thân mình đầu tiên.

Với những anh chàng 6 múi, rõ ràng họ đều là những người cực kỳ chỉn chu và đặc biệt nghiêm khắc với chính mình trong chế độ luyện tập ăn uống hàng ngày. Họ yêu quý bản thân. Thế nên khi yêu họ, hãy yên tâm rằng bạn sẽ được chiều chuộng và chăm sóc theo cách khác hẳn những anh chàng bừa bộn và lười biếng. Những anh chàng ấy biết điều gì là tốt cho bạn, ít nhất là trong việc ăn uống và bảo vệ sức khỏe.

5. Người đàn ông hoàn hảo cho gia đình tương lai của bạn: 


Người đàn ông 6 múi bao giờ cũng là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí người chồng, người cha, người trụ cột của gia đình. Bởi vì với cơ thể cường tráng như vậy, họ chẳng bao giờ để bạn phải bận tâm vào những việc từ "nhỏ như con thỏ" như đóng chiếc đinh vào tường, và đương nhiên việc đóng lại chiếc ghế cho chắc chắn hay kê lại đồ đạc trong nhà... họ đều có thể làm ngon ơ. Mọi việc trở nên quá đơn giản khi bạn có một anh chồng khỏe mạnh. Bên cạnh đó, thói quen tập luyện, ăn uống một cách khoa học sẽ là một “tấm gương sáng” để giúp bạn hình thành một lối sống lành mạnh hơn. Tuyệt vời phải không nào?


6. Và lý do cuối cùng, không phải vì anh ấy, mà vì bạn là một cô gái đặc biệt:

Đã qua lâu rồi cái thời mà những buổi hẹn hò có-nghĩa-là chỉ có hai đứa nắm tay nhau đi dưới hàng me xanh. Giờ đây, những cô gái của thời đại mới đã mạnh mẽ hơn, độc lập hơn và đòi hỏi những chàng trai của họ cũng phải thay đổi theo chiều hướng tích cực. 


Hãy tưởng tượng đến những buổi hẹn hò của hai đứa trong phòng gym, khi mà cả hai cùng nhau thực hiện những bài tập gập bụng, chống đẩy. Khi cơ bắp của các nàng đạt đến giới hạn thì cũng là lúc sự quan tâm của anh bạn trai được thể hiện. Thay vì mời nàng đến đi xem phim, ăn bắp rang và uống thứ nước có gas, thì các chàng trai sáu múi sẽ sẵn sàng dành thời gian cho bạn tại những lớp học nhảy, cùng nhau vượt qua những trận đòn “nhừ tử” trong buổi tập Võ Tự Do. Vì bạn đặc biệt, nên hãy đòi hỏi sự đền đáp xứng đáng từ những chàng trai.

Dương Dương

Photo: CA Studio

Model: Marcus, Hồ Vĩnh Khoa, Mâu Thủy, Ishidi, Lệ Quyên

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH