logo

Áp lực công việc, gia đình và con cái đôi khi khiến phụ nữ mất cảm hứng chuyện yêu. May mắn thay, có một liệu pháp giúp phụ nữ tận hưởng sex trọn vẹn hơn, đó là tập thể dục.

Khi tập luyện, bạn cảm thấy làm chủ được bản thân, chuyển hóa thành sức mạnh tinh thần và tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Khi ấy bạn sẽ có sự tự tin về tình dục để cho đi và nhận lại sự thỏa mãn. 9 bài tập sau sẽ giúp thu hút người tình, tạo nên một cơ thể đầy tự tin và sẵn sàng lên đỉnh.

1. Múa Cột

Khi tham gia vào một lớp múa cột, bạn có thể tăng độ dẻo dai và sức chịu đựng của cơ thể. Một lớp học múa cột bao gồm niềm vui, những điệu nhảy sexy với một ngọn lửa nhào lộn và hệ thống cột trụ. Lớp học không phân biệt cấp độ kinh nghiệm, vì vậy không cần phải có một nền tảng về thể thao trước đó.

múa cột giúp sex khỏe

Lợi ích phòng the: Nó giúp bạn tăng sự linh hoạt và dẻo dai của cơ đùi. Khi trèo lên cột, bạn phải liên tục vận động, siết chặt cơ đùi cũng như đầu gối. Việc này sẽ giúp ích cho tư thế truyền giáo, thắt chặt âm đạo và tăng ma sát với bạn tình.

2. Điệu nhảy Burlesque

Burlesque là điệu nhảy xuất phát từ tạp kĩ. Nó mang đến sự vui vẻ, thường có những đạo cụ như: găng, vớ (tất), ghế… Điệu nhảy này phù hợp với những người phụ nữ từng trải qua giai đoạn khó khăn trong tình dục. Tập Burlesque sẽ giúp họ cân bằng và dễ thể hiện thông điệp cảm xúc hơn.

Lợi ích phòng the: Burlesque giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn, tăng sự mới lạ cho chốn phòng the, đồng thời tăng sự gợi cảm cho bạn, nhất là khi kết hợp những vận động uốn dẻo của cơ thể với đồ tập: ghế, găng tay, tất lưới dài…

điệu nhảy giúp ích cho sex

3. Bài tập Barre

Các bài tập sẽ tập trung vào sự săn chắc vùng mông, chân, toàn thân và cánh tay để hình thành múi cơ và làm thon gọn vóc dáng của bạn. Khi tham gia lớp luyện tập này, bạn sẽ tìm được sự cân bằng và trung tâm của mình, hơn nữa nó sẽ giúp bạn tập trung vào luyện tập các nhóm cơ mong muốn.

Lợi ích phòng the: Một cuộc giao hoan tuyệt diệu có nghĩa là bạn có thể điều khiển sức mạnh và sự linh hoạt của tất cả vùng cơ mong muốn trên cơ thể mình, ví dụ như phần cơ mông, đùi. Đặc biệt là phần cơ xương chậu- phần trực tiếp giúp bạn đạt cực khoái. Bài tập Barre giúp bạn tập trung luyện tập, điều khiển những vùng cơ đó để uyển chuyển hơn, dám thử những tư thế mới, mạo hiểm mà vẫn thăng hoa bất tận.

Bài tập Barre

5. Yoga

Yoga là phương thức tập luyện bao gồm thiền định, kiểm soát hơi thở, mang tính kỉ luật cao qua từng tư thế. Bất cứ ai tìm cách để giải tỏa stress, căng thẳng, lo lắng và muốn đạt được nhiều hơn sự cân bằng và hoạt động thể chất trong cuộc sống đềy nên tập yoga. Nó cũng là một hoạt động tốt cho những người tìm kiếm phương thức để cải thiện cuộc sống tình dục mà không sẵn sàng với phương thức tập luyện múa cột hay những vũ điệu nóng bỏng.

Lợi ích phòng the: Bạn có thể không ngay lập tức kết nối với bản chất thiền của yoga với tình dục. Nhưng bằng cách thường xuyên luyện tập yoga, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong phòng ngủ. Bạn có thể lên đỉnh lâu hơn và trông đẹp hơn khi làm chuyện ấy.

Yoga sex

6. Múa bụng (Belly dance)

Lợi ích phòng the: múa bụng khiến bạn tự tin hơn. Nó giúp phụ nữ làm bạn với chuyển động rung lắc của chính mình. Hàng ngày, chúng ta phải kiềm chế ham muốn, trong khi đó, điệu nhảy này lại giúp chúng ta giải phóng ham muốn để trở nên hấp dẫn, gợi cảm hơn. Nó khiến toàn bộ cơ đùi, bụng rung lắc, vận động và giúp bạn hòa nhập với cuộc yêu dễ dàng hơn.

Belly Dance Sex

7. Bài tập Pillates

Đây là môn tập thể dục kết hợp một chuỗi những hoạt động có kiểm soát nhằm tăng cường sức khỏe và cơ bắp. Pilates có thể giúp gia tăng hoạt động cơ thể, tăng cường cơ bắp, củng cố ý chí và tinh thần, mang đến cho bạn sự linh hoạt và một vóng dáng cân đối hơn.

Pilates Sex

Lợi ích phòng the: tăng cường sức mạnh, sự dẻo dai cho cơ bụng, lưng, mông và cơ sàn chậu. Vì vậy, bạn có thể mong đợi cực khoái mạnh mẽ hơn. Cốt lõi mạnh mẽ đạt được cụ thể từ Pilates là giúp bạn cảm thấy thể chất mạnh mẽ, có thể trẻ hóa sức mạnh tinh thần và tình dục.

Quỳnh Mai (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH